Mang đến vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ tựa như đoá liên hoa

Đăng bởi Minh Trí

31/12/2023 15:52

Phụ nữ là để yêu thương, là được nâng niu như những cánh hoa trong sương mai nắng ấm. Với mong muốn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết, yêu kiểu như những đóa liên hoa - quốc hoa của dân tộc - cho người phụ nữ Việt, Công ty Tâm Hà mang đến giải pháp chăm sóc da hoàn hảo, đồng hành cùng chị em trên hành trình lưu giữ thanh sắc thanh xuân vẹn toàn thông qua các dòng mỹ phẩm Bala White giúp ngừa nám trắng da, đẩy lùi lão hóa, để nét đẹp Á Đông sẽ mãi rạng ngời.

anh-chup-man-hinh-2023-12-31-luc-142248-1704007421.jpeg
Cùng CEO Tâm Hà lưu giữ nét đẹp thanh xuân với bộ sản phẩm Bala White

 

Nếu hoa sen là đại diện cho tâm hồn người Việt Nam thì áo dài truyền thống cũng chính là một yếu tố không thể thiếu khi nói về vẻ đẹp người phụ nữ Việt. Hoa sen mang đến vẻ đẹp thanh cao, tinh tế và áo dài trắng tinh khôi như tâm hồn thanh tao, dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ. Không những thế, hoa sen không chỉ đẹp mà còn mang trong mình phẩm chất đáng trân quý của sự trường tồn, kiên nhẫn trong hoàn cảnh khắc nghiệt, cũng giống như người phụ nữ luôn kiên cường vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, người phụ nữ vẫn luôn khát khao không chỉ vẻ đẹp bên trong mà còn cả vẻ đẹp bên ngoài.

Công ty Tâm Hà đã dành cả tâm huyết của mình để tìm ra giải pháp làm đẹp cho làn da người phụ nữ Việt. Với mong muốn giải quyết những nỗi lo về tình trạng nám và tàn nhang đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên làn da người phụ nữ sau 30. Tổng giám đốc Tâm Hà đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sản phẩm Bala White đa năng về chăm sóc da. Những người phụ nữ đã có thể tự tin rạng ngời với làn da xinh đẹp mịn màng của mình và xóa tan nỗi bận tâm về làn da lão hóa trước đó.

anh-chup-man-hinh-2023-12-31-luc-142255-1704007421.png
Vẻ đẹp rạng ngời cùng Bala White 

 

Xu hướng làm đẹp từ những thành phần thiên nhiên quý giá

Không chỉ làm đẹp từ bên ngoài mà còn phải an toàn từ bên trong, Công ty Tâm Hà muốn mang đến luôn hướng đến việc lựa chọn những thành phần thiên nhiên lành tính và không gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm để an toàn với sức khỏe người dùng. Do đó, nhân sâm, ngọc trai, hoa hồng, rau má, cam thảo,...là sự lựa chọn hoàn hảo để Tâm Hà tạo ra bộ ba sản phẩm Kem nám đa chức năng, Kem dưỡng trắng da giữ ẩm giúp se khít lỗ chân lông và Kem ngăn ngừa nám - tàn nhang - đồi mồi. Những “tinh hoa đất trời” hội tụ trọn vẹn trong bộ sản phẩm Bala White giúp da hấp thụ tối đa những tinh chất tuyệt vời để ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi, chống viêm, chống ung thư da và chống da nhăn nheo, chảy xệ. Đóng vai trò ức chế các hắc tố melanin nhờ các chất chống oxy hóa. Ngoài ra, còn làm sạch và dưỡng trắng da từ bên trong và làm dịu da bị cháy nắng khỏi những tổn thương từ ánh nắng mặt trời, đồng thời tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Giúp giảm nếp nhăn và ngừa lão hóa, phục hồi da căng mịn và cấp ẩm cho làn da khô sạm. Mang đến vẻ đẹp bền vững và hiệu quả cho người phụ nữ trên mọi nền da.

Công ty Tâm Hà mang đến giải pháp hoàn hảo cho làn da người phụ nữ Á Đông qua trọn bộ sản phẩm, bao gồm: Kem nám đa chức năng với công dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp hạn chế hình thành nám, tàn nhang, đồi mồi, dưỡng trắng, cấp ẩm cho da, giúp da mềm mại và chống nắng. Kem dưỡng trắng da giữ ẩm giúp se khít lỗ chân lông nổi bật với công dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, dưỡng trắng, giữ ẩm cho da, giúp da mềm mại, giúp se khít lỗ chân lông và chống nắng. Còn Kem ngăn ngừa nám - tàn nhang - đồi mồi thì sở hữu những thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc dưỡng trắng, cấp ẩm cho da, giúp da mềm mại, giúp giảm vết thâm do nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp hạn chế hình thành nám, tàn nhang, đồi mồi, giúp làn da đều màu, chống nắng.

anh-chup-man-hinh-2023-12-31-luc-142302-1704007421.png
Bộ ba sản phẩm Bala White

 

Bala White chính là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và Công ty Tâm Hà nói riêng. Sản phẩm được ra đời từ khát vọng lưu giữ sắc đẹp thanh xuân và thuần khiết của người phụ nữ, tựa như những đóa hoa sen tươi thắm ngát hương thơm. Cuộc sống phải lam lũ nắng mưa nên họ luôn khát khao được xinh đẹp và đó cũng là đặc quyền của những người phụ nữ. Công ty Tâm Hà khát vọng mang bản sắc dân tộc và tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước và cả thế giới. Hơn hết, CEO Tâm Hà mong muốn được nâng cao giá trị đời sống và hạnh phúc đến người phụ nữ Việt Nam để góp phần cải thiện đời sống kinh tế cho họ.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Mang đến vẻ đẹp yêu kiều của người phụ nữ tựa như đoá liên hoa" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.