Kỷ Nguyên AI cùng ThreeB AI Trading Bot

Đăng bởi Minh Phương

16/04/2023 10:04

Năm 2023 sẽ là một năm đầy hứa hẹn cho công nghệ trí tuệ nhân tạo AI , khi ứng dụng của chúng đang ngày càng tiện ích và đơn giản. Năm 2022, nhân loại đã chứng kiến bước nhảy vọt của trí tuệ nhân tạo ở khắp nơi, từ các nhà kho của Amazon tới bục nhận giải của một cuộc thi vẽ tranh. Các tác phẩm của công nghệ trí tuệ nhân tạo thậm chí đã có thể nhận lệnh mô tả và vẽ một bức tranh theo ý người sử dụng.

 

Thị trường tài chính cũng đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn nhờ vào sức mạnh của AI. Rất nhiều công ty mong muốn có thể tận dụng được khả năng vô tận của AI, và ThreeB là một trong số đó.

ThreeB – Cơn sốt Chatbot GPT 

ThreeB Technology là nhà cung cấp các giải pháp công nghệ đến từ Anh. Với mong muốn tận dụng tối đa tiềm năng của AI, ThreeB đang từng bước thay đổi cách thức tham gia và kiếm tiền trên thị trường đầu tư của người tham gia.

ThreeB – Believe – Begin – Become 

Thay vì phân tích thủ công các biểu đồ và xác định tín hiệu giao dịch, nhà đầu tư có thể để các bot giao dịch tiền điện tử tiếp quản phân tích kỹ thuật. Chúng có thể tính toán rủi ro thị trường tiềm ẩn và thực hiện lệnh của người dùng dựa trên các quy tắc được xác định trước cho các lần vào và ra. Bot giao dịch của ThreeB giống như một trợ lý giao dịch cá nhân hoàn hảo. Với sự trợ giúp của bot giao dịch, nhà đầu tư có thể ngồi lại và thư giãn trong khi tận dụng lợi thế của thị trường tiền điện tử.

 

Mục tiêu của ThreeB 

Ngoài AI Trading Bot, ThreeB còn rất nhiều dự định khác. Mục tiêu của họ là đạt được một tỷ đô la văn hóa thị trường vào năm 2026. Và để đạt được mục tiêu này, ThreeB đang tiến hành phát triển các nền tảng khác, trong đó có Prediction Market, NFT Marketplace, và Decentralized Exchange (Sàn giao dịch phi tập trung). Tất cả chúng đều nằm trong hệ sinh thái ThreeB Chain, dự định hoàn tất vào cuối năm 2023.

Lộ trình của ThreeB 2024 - 2026

Với khát khao có thể trở thành nền tảng giao dịch được mọi nhà đầu tư tin dùng, đội ngũ của ThreeB đang vô cùng nỗ lực để có thể tạo ra sự tiện lợi, dễ dàng khi giao dịch cho người tham gia. Tuy còn một thời gian khá dài trước khi hệ sinh thái ThreeB Chain được hoàn tất, nhưng có rất nhiều nhà đầu tư mong đợi sự ra mắt của nền tảng này.

 

Giới thiệu về ThreeB Technology Ltd 

 

Thông tin liên hệ: 

Twitter: ThreeB Technology Ltd Twitter 

Discord: ThreeB Technology Ltd Discord 

Medium: ThreeB Technology Ltd Medium 

Telegram: ThreeB Technology Ltd Telegram

Tiktok: ThreeB Technology Ltd Tiktok 

Fanpage: ThreeB Technology Ltd Facebook

Fanpage Washington DC: ThreeB Technology Ltd America

Fanpage London: ThreeB Technology Ltd England

Fanpage Vietnam: ThreeB Technology Ltd Vietnam 

Youtube: ThreeB Technology Ltd Yotube 

ThreeB ra mắt sàn giao dịch phi tập trung đáng tin cậy, ưu tiên tính minh bạch và sự tham gia của cộng đồng ThreeB ra mắt sàn giao dịch phi tập trung đáng tin cậy, ưu tiên tính minh bạch và sự tham gia của cộng đồng

Mặc dù năm 2022 là một năm đầy khó khăn với nền kinh tế toàn cầu, thế nhưng với thị trường Defi (Decentralized Finance) thì đây là một năm cho thấy Defi đang ngày càng được giới đầu tư chuyên...

ThreeB NFT Marketplace là gì? Tóm tắt về ThreeB NFT Marketplace ThreeB NFT Marketplace là gì? Tóm tắt về ThreeB NFT Marketplace

NFT (Non – Fungible Token) đã tạo được sức hút đột biến trong cuối năm 2022. Mặc cho xu hướng giảm giá của thị trường, doanh số và khối lượng giao dịch NFT tang đột biến bất chấp sự hỗn...

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Kỷ Nguyên AI cùng ThreeB AI Trading Bot" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.