Xu hướng nail vào mùa thu mà bạn nên biết

Đăng bởi Thanh Lam

18/10/2020 23:09

Thời khắc giao mùa, tạm biệt mùa hè rực rỡ để đón thu sang, cùng “F5” bản thân với Đẹp365 nhé nàng ơi. Ngoài trang phục, makeup look hay những kiểu tóc đẹp thì việc chọn một kiểu móng tay xinh cũng là item thiết yếu để có diện mạo hoàn hảo nhất. Hãy cùng xem 5 kiểu nail “nghìn like” cho mùa thu 2020 này nhé!

1. Đỏ thẫm kết hợp xanh navy

Để mở đầu cho những kiểu móng tay đẹp trong mùa thu, Đẹp365 xin giới thiệu với nàng xu hướng sử dụng màu xanh nước biển đậm đầy ngất ngây. Các tín đồ làm đẹp có thể biến tấu một chút bằng cách kết hợp màu xanh navy cùng màu đỏ sẫm. Cách này sẽ tăng thêm sự hài hòa cho tổng thể màu sơn móng tay mùa thu 2020 của nàng. Hơn thế nữa, mẫu nail này đơn giản, tinh tế và giữ đúng được cảm hứng giao mùa.

2. Chiếc mai rùa ấn tượng

Thu đến rồi! Nhưng nếu bạn vẫn còn luyến tiếc mùa hè rực rỡ thì có thể chọn kiểu móng tay mai rùa khá nổi bật này đấy. Một sự đan xen giữa các tông màu ấm và lạnh, có màu đất sẫm của mùa thu nhưng pha thêm một chút tông đỏ chói chang của ngày hè. Có thể nói đây là một kiểu móng tay đầy tinh tế khi kết hợp hài hoà giữa nhiều tông màu lẫn cảm hứng về thời tiết.

3. Hoa thu khoe sắc

Bất kể là xu hướng kiểu móng tay mùa nào đi chăng nữa thì cũng không thể thiếu hoạ tiết hoa lá. Đây chính là mẫu nail dành cho những cô nàng bánh bèo, nữ tính. Nếu mùa xuân, mùa hè với những cánh hoa rực rỡ thì với mùa thu lại là những tông màu nhẹ hay màu pastel tinh tế nhưng vẫn đầy cuốn hút. Nàng ngại gì mà không thử ngay!

4. Đính ngọc trai sang trọng

Kiểu móng tay sang trọng cho những cô nàng tiểu thư trong mùa thu 2020 đây rồi! Phong cách đính ngọc trai có phần cầu kỳ nhưng lại mang đến hiệu ứng nổi bật bất ngờ đấy nhé. Và để chắc chắn tạo nên kiểu móng tay chuẩn như hình, bạn cần chuẩn bị những viên ngọc trai đã được mài phẳng và phụ kiện dây xích vàng nhỏ. Đặc biệt không thể thiếu lớp sơn nền để cố định và giúp các phụ kiện được bám chặt hơn

5. Mèo đen nhí nhảnh

Bạn nghĩ rằng hoạ tiết móng này chỉ hợp với mùa lễ hội Halloween? Câu trả lời là hoàn toàn không! Chú mèo đen “ma thuật” này cũng là một ý tưởng hay ho cho những ngày đầu mùa thu. Ưu điểm dễ thấy đó là: màu móng tay tông đen không kén da, hoạ tiết mèo nhí nhảnh và hiện đại. Nàng hãy một lần thử sơn móng màu đen, phủ bạc kim tuyến lấp lánh và vẽ thêm hoạ tiết mèo đen nhé. Đảm bảo là vẻ ngoài của nàng trông sẽ vô cùng ấn tượng và nhí nhảnh cho xem.

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng nail vào mùa thu mà bạn nên biết" tại chuyên mục Làm đẹp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.