Ưu điểm của đá đen Campuchia - chia sẻ từ Khodathiennhien.vn

27/09/2023 11:57

Đá đen Campuchia ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình nghệ thuật khác nhau. Vậy loại đá này là gì? Ưu điểm của đá đen Campuchia và ứng dụng ra sao? Các bạn hãy cùng khodathiennhien.vn tìm hiểu rõ hơn về những vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Đá đen Campuchia là loại đá nào?

Đá đen Campuchia có xuất xứ từ Campuchia, thuộc dòng đá Granite. Trải qua hàng trăm đến hàng nghìn năm hình thành từ lõi của trái đất mới ra được loại đá đen này. Do đó, đá mặc dù vẫn có được những nét đặc trưng của dòng Granite nhưng cứng cỏi, bền bỉ với sự khác biệt độc đáo.

Đá đen Campuchia có màu đen, khai thác tại Campuchia

Tính đến thời điểm hiện tại, đá đen Campuchia có 3 dòng đặc biệt được ưa chuộng nhất. Bao gồm:

- Loại 1: Đây là dòng đá nguyên bản với đặc điểm đều màu và giữ được nét đẹp tự nhiên ban đầu.

- Loại 2: Dòng đá này có điểm nhấn nổi bật khi thêm các vân li ti dạng chì kẻ xen kẽ.

- Loại 3: Dòng đá này vẫn sở hữu cấu trúc đá gốc nhưng được nhuộm đen bóng ở bề mặt. Do đó, đá toát lên nét đẹp huyền bí, sang trọng.

Ưu điểm của đá đen Campuchia

Đá đen Campuchia trong vài năm trở lại đây nhận được sự ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy đó là những ưu điểm gì thì các bạn hãy cùng khám phá dưới đây:

Màu sắc nổi bật

Như đúng tên gọi, đá đen Campuchia có màu đen và độ bóng. Thế nhưng, tùy từng mỏ khai thác mà màu đen đặc trưng này có sự khác nhau. Điều này đã giúp mẫu đá có được sự độc đáo và thu hút người dùng.

Đá đen Campuchia nổi bật, dễ dàng vệ sinh

Đá đen Campuchia có bề mặt bóng loáng. Đây là ưu điểm vượt trội giúp việc vệ sinh, lau chùi các vết bẩn dễ dàng nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian, công sức cho gia chủ.

Đá đen Campuchia có bề mặt bóng, trơn nhẵn

Bề mặt đá trơn nhẵn nhưng vẫn giữ được các họa tiết tự nhiên vốn có. Vì thế, khi sử dụng trong các công trình vẫn đảm bảo sự nổi bật, cuốn hút.

Đá đen Campuchia bền bỉ theo thời gian

Đá đen Campuchia được hình thành trong thời gian dài từ quá trình macma nham thạch. Do đó, đá đảm bảo sự ổn định, chinh phục đông đảo người dùng nhờ độ cứng và rắn tốt, hạn chế tình trạng trầy xước. Vì thế, theo thời gian sử dụng, đá vẫn giữ được sự bền bỉ, chắc chắn.

Ngoài ra, dòng đá này có khả năng chịu nhiệt cao, bắt cháy thấp. Bởi vậy, đá đáp ứng tốt khi sử dụng trong nhà bếp, làm bàn ăn. Mang lại sự yên tâm và an toàn cho người dùng.

Khả năng chống ẩm, chống thấm tốt

Khả năng chống ẩm, chống thấm tốt là một trong những ưu điểm của đá đen Campuchia mang lại sự hài lòng cho người dùng. Có được tính năng này là nhờ vào độ rỗng của đá nhỏ hơn 0,4%. Do đó, có thể sử dụng loại đá này để làm bàn ghế ngoài trời mà không lo hư hỏng.

Đá đen Campuchia giá tốt

Đá đen Campuchia có giá thành rẻ hơn nhiều dòng đá tự nhiên khác trên thị trường mà vẫn đảm bảo giá trị thẩm mỹ, độ bền bỉ, chắc chắn. Do đó, bất cứ khách hàng nào cũng có đủ tài chính để lựa chọn và sử dụng loại đá đen này để trang trí cho không gian sống, làm việc.

Đá đen Campuchia có giá tốt, cạnh tranh trên thị trường

Ứng dụng của đá đen Campuchia

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên đá đen Campuchia được ứng dụng trong đại đa số các công trình từ nhỏ đến lớn như xây dựng thương mại, nhà cửa… Các vị trí thường sử dụng loại đá này bao gồm:

- Ốp nhà bếp, bàn bếp, làm bàn ăn.

- Ốp tường tại các không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ.

- Sử dụng để lát sàn nhà.

- Ốp nhà tắm.

- Ốp cầu thang.

- Làm bồn rửa tay.

Khi sử dụng đá đen Campuchia tại bất cứ vị trí, công trình nào với ý nghĩa trang trí nhằm mang lại sự khác biệt, nổi bật. Từ đó, tạo điểm nhấn cho công trình và nâng tầm phong cách sống của gia chủ.

Lời kết

Những thông tin trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của đá đen Campuchia cũng như ứng dụng của loại đá này. Nếu có nhu cầu mua đá đen chính hãng, chất lượng với giá tốt, các bạn hãy liên hệ khodathiennhien.vn để được tư vấn và phục vụ chu đáo, tận tình.

CTY TNHH TM XNK ĐÁ THIÊN NHIÊN

- Địa chỉ: Số 85/1D Quốc Lộ 1A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

- Hotline: 0779 033 261

- Email: latranducnghia@gmail.com

- Website: https://khodathiennhien.vn/

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Ưu điểm của đá đen Campuchia - chia sẻ từ Khodathiennhien.vn" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.