Trung thu yêu thương tại Mái ấm Thiên Thần được tập đoàn KCM Trade tài trợ

Đăng bởi Minh Phương

10/10/2023 16:06

Mỗi dịp Trung Thu đến, lòng chúng ta lại càng nhớ về những nụ cười trong sáng, những đôi mắt tràn đầy hy vọng của tuổi thơ. KCM Trade không chỉ kết nối thị trường mà còn kết nối những trái tim, mang đến những giây phút ấm áp cho những đứa trẻ may mắn ít hơn chúng ta.

Vừa qua vào tháng 9 này, đoàn từ KCM Trade gồm các nhân viên Việt Nam và vinh dự có sự tham gia của ông Tim Waterer - Trưởng Phòng Phân Tích Thị Trường, đã đến thăm các bé mồ côi tại Mái Ấm Thiên Thần.

Mỗi khuôn mặt bé nhỏ đều tỏa sáng khi được nhận quà và bánh trung thu. Những câu chuyện và những khoảnh khắc chơi đùa cùng các em là kỷ niệm mà KCM Trade sẽ ghi nhớ mãi.

Chân thành cảm ơn Mái Ấm Thiên Thần đã mở cửa trái tim, cho phép chúng tôi cùng chia sẻ niềm vui Trung Thu với các em. Một lần nữa, chúng tôi hiểu rằng, hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là một cái ôm, một nụ cười hoặc một bữa tiệc Trung Thu ấm áp.

Hy vọng rằng mỗi năm, chúng ta cùng nhau mang thêm nhiều yêu thương và sự quan tâm đến cho những mảnh đời thiếu vắng tình thân.

Trung Thu vui vẻ và ấm áp cho tất cả mọi người!

Thông tin liên hệ: 

Website: https://www.kcmtrade.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/kcmtradevn

Youtube: https://www.youtube.com/@KCMTradeGloba l

Link clip: https://youtu.be/ATfjNTXtiCM

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Trung thu yêu thương tại Mái ấm Thiên Thần được tập đoàn KCM Trade tài trợ" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.