Trà Chiều Thương Gia: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Social Marketing

Đăng bởi Gia Bảo

26/04/2023 10:41

Vào chiều ngày 15/4 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider đã phối hợp với một số đơn vị khác tổ chức sự kiện mang tên “Trà Chiều Thương Gia”.

Trà Chiều Thương Gia – Hội tụ những chuyên gia hàng đầu

Với 2 chủ đề chính mang tên “Quyền lực mềm của phụ nữ lãnh đạo” và “Tìm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Social Marketing” sự kiện đã thu hút rất đông các chủ doanh nghiệp, các doanh nhân và nhà đầu tư tham dự với khát khao được chia sẻ và học hỏi về cách thức quảng bá doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội một cách hiệu quả nhất. 

Trà Chiều Thương Gia là một buổi workshop tập trung vào chủ đề kinh doanh tại Việt Nam nhằm giúp các doanh nhân, các nhà đầu tư và những người quan tâm đến lĩnh vực này có cơ hội được chia sẻ ý tưởng mới, học hỏi và giải quyết các thách thức đang đối diện với các doanh nghiệp. Trà Chiều Thương Gia là một cơ hội lớn để các chủ doanh nghiệp có cơ hội mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển tại thị trường kinh doanh tại Việt Nam.

Trà Chiều Thương Gia – Uy tín, đẳng cấp

Sự kiện đã thu hút được rất nhiều các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, các chủ doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau tham dự. Tại sự kiện, các doanh nhân, doanh nghiệp đều có cơ hội chia sẻ và tiếp cận những kiến thức mới trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hoàn hảo. Ngoài ra, với sự xuất hiện của rất nhiều các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, Trà Chiều Thương Gia sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị cho những ai quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Khách mời tham dự Trà Chiều Thương Gia

Hiện nay, Social Media Marketing (Tiếp thị truyền thông xã hội) không còn là một khái niệm quá xa lạ đối với các chủ doanh nghiệp. Có hơn 90% doanh nghiệp Việt Nam tập trung nguồn lực vào các chiến dịch Social. Chính vì thế nên sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp luôn khốc liệt hơn bao giờ hết, đòi hỏi các doanh nghiệp cần có những quyết định sáng suốt, những chiến dịch hiệu quả nhất để có thể đưa tên tuổi sản phẩm của mình đến với khách hàng. Với sự xuất hiện của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc Social Media Marketing, Trà Chiều Thương Gia được tổ chức để hỗ trợ các doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược marketing trên các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam.

Trà Chiều Thương Gia – Không gian tinh hoa, đẳng cấp cho các doanh nghiệp.

Với sự thành công của sự kiện vừa rồi, sự kiện Trà Chiều Thương Gia chắc chắn sẽ còn tiếp tục được tổ chức trong tương lai bởi Asia Business Insider, với sự xuất hiện của rất nhiều các chuyên gia, các doanh nhân từ khắp nơi ở Việt Nam tham dự. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình và học tập những kinh nghiệm mới trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Trà Chiều Thương Gia 4/2023

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Gia Bảo
Bạn đang đọc bài viết "Trà Chiều Thương Gia: Tìm kiếm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Social Marketing" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.