Lừa đảo bất động sản gia tăng, DRL Group làm gì để bảo vệ quyền lợi khách hàng?

Đăng bởi Hằng Nga

13/12/2023 10:22

DRL Group nỗ lực phát triển sản phẩm “sạch”, đảm bảo giá trị đầu tư và quyền lợi của khách hàng trước nhiều chiêu thức lừa đảo bất động sản bủa vây trên thị trường.

Thị trường bất động sản Việt Nam có phần lắng xuống, các hoạt động lừa đảo bất động sản gia tăng, DRL Group nhận thức được rằng việc xây dựng uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm chỉ là một phần sứ mệnh của thương hiệu. Các doanh nghiệp cần phải nâng cao trách nhiệm và bảo vệ quyền lợi của khách hàng trước nhiều chiêu thức lừa đảo ngày một tinh vi trong hoạt động mua bán, giao dịch.

Vậy trước những thông tin “DRL Group lừa đảo?”, doanh nghiệp đang làm gì để bảo vệ quyền lợi của khách hàng, truyền tải những giá trị thực để trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín?

DRL Group nói KHÔNG với các hành vi lừa đảo bất động sản

Trước triển vọng hấp dẫn của thị trường bất động sản nhà ở phía Nam, một số đối tượng lợi dụng sự thiếu hiểu biết hoặc ham rẻ của người mua để chiếm đoạt tài sản; bán nhà đất không có thật, không có quyền sở hữu hoặc bị tranh chấp. Có nhiều chiêu thức lừa đảo khác nhau như: Lừa đảo chiếm dụng tiền đặt cọc; Giả ngân hàng thanh lý nhà đất; Mạo danh chính quyền, chủ đầu tư uy tín lừa bán đất; …

Hiểu được nỗi trăn trở của khách hàng trước các hành vi lừa đảo, DRL Group với vai trò là một doanh nghiệp phát triển; cung cấp sản phẩm và dịch vụ uy tín dành cho thị trường. DRL Group nói KHÔNG với các hành vi lừa đảo bất động sản; đề cao yếu tố thượng tôn pháp luật; tập trung hướng phát triển lành mạnh và mang đến cho thị trường những giá trị thật trong tương lai.

Thương hiệu đẩy mạnh chiến lược phát triển tại khu vực bất động sản phía Nam; nhằm mang tới sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng, quy hoạch bài bản và sự uy tín của chủ đầu tư. Doanh nghiệp lựa chọn một định hướng phù hợp dựa trên cơ hội và thách thức của thị trường trong từng thời kỳ; tích cực tạo sự thống nhất trong hệ thống pháp lý, giúp doanh nghiệp cũng như người mua thuận lợi và an toàn khi giao dịch.

Với năng lực tài chính cùng kinh nghiệm dày dặn trong thị trường, DRL Group vận hành các sản phẩm bất động sản chất lượng; hướng đến tầm nhìn sứ mệnh đúng đắn và các chuẩn mực tuân thủ theo pháp luật. Khẳng định cam kết tính minh bạch, xây dựng uy tín với các yếu tố:

- Năng lực tài chính vững vàng.

- Minh bạch trong quy trình làm việc truyền thông và các chuẩn mực quản trị doanh nghiệp.

- Ban lãnh đạo với nhiều năm kinh nghiệm trong điều hành đầu tư và phát triển trên thị trường bất động sản.

“Chọn mặt gửi vàng” với các sản phẩm “sạch” tại DRL Group

Tuân thủ các nguyên tắc kinh doanh bất động sản quy định trong hệ thống pháp luật Việt Nam; DRL Group đưa ra cam kết vận hành theo chiến lược đúng đắn và bài bản:

Cam kết về chất lượng dự án

Các sản phẩm DRL Group lựa chọn để hoạch định và phát triển đều đảm bảo cơ hội đầu tư an toàn, pháp lý và sổ hồng minh bạch.

Các dự án DRL Group đầu tư và phân phối độc quyền thuộc vùng ven thành phố Hồ Chí Minh, phát triển tập trung tại thị trường Đồng Nai. Đây là các khu vực có vị trí tiềm năng, hệ thống hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện; đất đai ngày càng tích lũy thêm nhiều giá trị nội tại. Trước các siêu dự án mang tầm vóc quốc gia được xây dựng như sân bay Quốc tế Long Thành và các tuyến đường đô thị, vành đai lớn của phía Nam. Các dự án tại khu vực có tiềm năng, nhiều tiện ích và đa dạng trải nghiệm, mang giá trị sinh lời lâu dài.

Để ngăn chặn các hành vi lừa đảo, DRL Group cam kết cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ hợp pháp, công khai giúp nhằm minh bạch hóa các hoạt động tại DRL Group, tránh rủi ro cho nhà đầu tư.

Cam kết về bảo mật thông tin

- Xây dựng hệ thống bảo mật, kiểm soát chặt chẽ thông tin khách hàng để tránh bị đánh cắp hoặc lợi dụng bởi kẻ xấu.

- Áp dụng các giải pháp an toàn dữ liệu để bảo vệ các thông tin nhạy cảm liên quan đến giao dịch, dự án, khách hàng, đối tác và cơ quan ban ngành.

Chất lượng dịch vụ vượt trội tại DRL Group

- Thương hiệu nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua quy trình xử lý khiếu nại; đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu và phản hồi của khách hàng. Cá nhân hóa trải nghiệm dịch vụ tạo ra sự chuyên nghiệp cho từng khách hàng.

- Thực hiện CSKH cả trước và sau giao dịch để giải quyết các vấn đề phát sinh.

DRL Group luôn đảm bảo tiến độ bàn giao tài sản, các giấy tờ pháp lý minh bạch, rõ ràng. Mọi điều khoản cam kết khi ký hợp đồng mua bán cũng được đảm bảo. Những yếu tố bền vững này chính là cơ sở để khách hàng đặt niềm tin và ra quyết định đầu tư tại DRL Group.

Trước thông tin “DRL Group lừa đảo” cùng nhiều dự án "ma" thiếu cơ sở pháp lý, không có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ, sổ hồng). Khách hàng cần lưu ý kiểm tra kỹ thông tin dự án để tránh các rủi ro trong giao dịch.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Lừa đảo bất động sản gia tăng, DRL Group làm gì để bảo vệ quyền lợi khách hàng?" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.