LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC & KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH DẦU NHỚT AUSMAX ĐỨC QUYÊN VINA - NPP ĐỘC QUYỀN CHI NHÁNH MIỀN NAM

Đăng bởi Mỹ Diệp

28/07/2023 11:30

Công Ty TNHH XNK TM DV Hòa Bình đánh dấu bước phát triển mới với việc chính thức ký hợp tác với Công ty TNHH Đức Quyên Vina - nhà phân phối độc quyền dầu nhớt Ausmax chi nhánh tại miền Nam.

Công ty Hoà Bình là đơn vị sản xuất dầu nhớt Ausmax - DẦU NHỚT CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA ÚC là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đầu nhớt mang chất lượng quốc tế và cam kết bảo vệ môi trường. Tự hào là một trong những nhà sản xuất với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, công ty Hoà Bình đã cung cấp cho khách hàng giải pháp tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ hiệu quả các động cơ, máy móc và kéo dài thời gian sử dụng.

Đặc biệt, tối ngày 22/07 vừa qua, đại diện Công ty Hòa Bình - đơn vị sản xuất dầu nhớt Ausmax cho biết, nhằm mở rộng và phát triển thị trường ra khu vực miền Nam, tại Vĩnh Cửu - Đồng Nai đã diễn ra lễ ký kết hợp tác và khai trương chi nhánh dầu nhớt Ausmax Đức Quyên Vina - nhà phân phối độc quyền, tham dự lễ ký kết có lãnh đạo của hai bên cùng với sự Tham dự của Lãnh đạo các Sở ban ngành tại Thị trấn Vĩnh Cửu nói riêng và TP Đồng Nai nói chung.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng và đánh dấu bước phát triển mới đối với việc thúc đẩy thương hiệu dầu nhớt Ausmax - DẦU NHỚT CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA ÚC ra thị trường cả nước, đặc biệt là khu vực kinh tế năng động phía Nam, một thị trường được xem là đầy tiềm năng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và mở rộng thị trường của cả hai bên. Kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt những nhu cầu của thị trường giai đoạn mới, đem đến sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng và tiếp tục triển khai chiến lược với các thị trường cao cấp.

Tại buổi ký kết, Tổng Giám đốc công ty Hoà Bình bày tỏ sự vinh hạnh và tin tưởng khi ký kết hợp tác cùng Đức Quyên Vina, ông cho biết: “Trưởng thành trong lĩnh vực sản xuất dầu nhớt tại Việt Nam, hôm nay công ty chúng tôi vinh dự khi chính thức ký hợp tác với công ty TNHH Đức Quyên Vina là nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại miền Nam. Là sự cam kết mạnh mẽ từ hai bên về hợp tác nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng mạng lưới phân phối và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng”.

Với tầm nhìn trở thành đối tác chiến lược cung cấp dầu nhớt chất lượng quốc tế với giá tốt đến với thị trường trong nước và thế giới, công ty Hoà Bình đã đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển công nghệ, nhằm sản xuất dầu nhớt Ausmax đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng trên toàn cầu. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, công ty Hoà Bình còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Cam kết sử dụng các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Với sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghiên cứu và phát triển, công ty Hoà Bình đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành công nghiệp nhiên liệu cùng với dầu nhớt Ausmax, đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cao hiệu suất và bảo vệ động cơ.

Việc hợp tác với Đức Quyên Vina nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm phân phối của công ty Hoà Bình với mong muốn tạo cơ hội để mọi người dân Việt Nam đều được tiếp cận các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Trong giai đoạn hợp tác chiến lược sắp tới, với điều kiện thế mạnh của hai doanh nghiệp, Ausmax là một thương hiệu dầu nhớt dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã nhận được sự tin tưởng từ những trải nghiệm của khách hàng trong thời gian qua, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả, được đánh giá là DẦU NHỚT CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA ÚC. Công ty đã đạt được nhiều thành tích trong kinh doanh và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trong khi đó, Đức Quyên Vina là thương hiệu mới mẻ đầy tiềm năng, lấy xây dựng lòng tin khách hàng làm phương châm hoạt động.

Việc ký kết hợp đồng độc quyền giữa đơn vị sản xuất Ausmax và Đức Quyên Vina đã mở ra một bước ngoặt mới trong sự hợp tác và phát triển của cả hai bên. Theo đó, Đức Quyên Vina sẽ trở thành nhà phân phối độc quyền của dòng sản phẩm Ausmax tại miền Nam. Điều này không chỉ là một lợi ích lớn cho cả hai công ty, mà còn mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Văn Đức - Giám đốc Đức Quyên Vina cũng đã có đôi lời chia sẻ: "Tôi rất vinh dự được hợp tác với công ty Hoà Bình, đơn vị sản xuất dầu nhớt Ausmax - một thương hiệu DẦU NHỚT CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU CỦA ÚC uy tín và được nhiều người biết đến. Sự kết hợp của một thương hiệu chuyên nghiệp với sự nhiệt huyết và sự phục vụ tận tâm của Đức Quyên Vina sẽ tạo ra một sức mạnh mới, thu lại những lợi ích tối đa cho khách hàng hàng của chúng tôi. Tầm quan trọng mà Đức Quyên Vina hướng đến đó chính là mang sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với nền tảng khách hàng đã và đang sử dụng dầu nhớt Ausmax chắc chắn sẽ là đối tác đáng tin cậy đáp ứng chiến lược phát triển mà cả 2 bên đang muốn hướng đến”.

Sau lễ ký kết hợp đồng, buổi khai trương chi nhánh dầu nhớt Ausmax Đức Quyên Vina cũng đã được tổ chức với sự tham gia của các đại biểu và khách mời. Chi nhánh mới sẽ cung cấp các dòng sản phẩm dầu nhớt Ausmax và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng từ các ngành công nghiệp, giao thông vận tải, nông nghiệp và xây dựng.

Trên tinh thần hân hoan và phấn khởi, Đức Quyên Vina với vai trò là chi nhánh mới sẽ cùng khám phá và khai thác tiềm năng thị trường miền Nam, từng bước xây dựng hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn quốc tế và tiếp tục cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Công Ty TNHH XNK TM DV Hòa Bình - Dầu nhớt Ausmax trên hành trình cung cấp dòng nhiên liệu chất lượng quốc tế, nâng cao hiệu suất và bảo vệ động cơ, đồng thời đóng góp tích cực vào nhiệm vụ bảo vệ môi trường toàn cầu, đang tìm kiếm các Nhà Phân Phối - Đại lý trên Toàn Quốc để cùng hợp tác cùng phát triển, mở rộng thị trường dầu nhớt Ausmax trên toàn châu Á.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐỨC QUYÊN VINA

Địa chỉ: Số nhà 153, Tổ 2, Khu phố 4, Thị Trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

Số điện thoại: 0978193078 – 0374756287

CÔNG TY TNHH XNK TM DV HÒA BÌNH

Địa chỉ: 68/79A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0775623696

 

 

 

Mỹ Diệp
Bạn đang đọc bài viết "LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC & KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH DẦU NHỚT AUSMAX ĐỨC QUYÊN VINA - NPP ĐỘC QUYỀN CHI NHÁNH MIỀN NAM" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.