EMA ROMA FOOD tài trợ cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia kỳ 4, thu hút nhiều doanh nhân tham dự

Đăng bởi Huyền Thao

06/08/2023 10:25

Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 7 năm 2023 – Đồng hành cùng với đội ngũ Trà Chiều Thương Gia, Công ty EMA ROMA FOOD là một trong những nhà tài trợ hàng đầu cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia kỳ 4. Sự kiện được tổ chức một cách vô cùng thành công với sự xuất hiện của nhiều KOL, các doanh nhân cũng như đơn vị báo chí trong nước và quốc tế.

EMA ROMA - Đồng hành cùng Trà Chiều Thương Gia 

Ema Roma được biết đến là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho Teabreak, Giftset và Workshop. Ema Roma còn là không gian trải nghiệm làm bánh ấm cúng cho các bạn yêu bếp bánh. Đến với Ema Roma là đến với tình yêu và niềm vui từ chính những sản phẩm chất lượng được làm ra từ những bàn tay đầy tâm huyết.

Mr. Lê Hồng Ân - Chủ Tịch Trà Chiều Thương Gia 

Đối với EMA ROMA, được khách hàng tin yêu và đón nhận chính là niềm hạnh phúc to lớn nhất. EMA ROMA luôn hướng đến sự kết hợp tinh tế dựa trên sự đa dạng của các món bánh và bày trí bắt mắt để làm hài lòng thực khách, vừa là không gian lý tưởng check-in lưu giữ khoảnh khắc.

Ema Roma tại Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 

Đến với Trà Chiều Thương Gia kỳ 4, EMA ROMA đóng vai trò là một trong những nhà tài trợ chính của sự kiện. Với sự tài trợ này, EMA ROMA mong muốn góp phần tạo nên một sự kiện thành công và ý nghĩa, giúp các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh.

Ema Roma - Đơn vị góp phần mang đến thành công cho Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 

Trà Chiều Thương Gia đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Đây chính là minh chứng cho sự thành công của sự kiện. Sự kiện đã đóng góp vào việc xây dựng một môi trường giao lưu, học hỏi cho những ai đang mong muốn xây dựng một doanh nghiệp thành công.

Ema Roma - Nhà tài trợ uy tín và tin cậy của Trà Chiều Thương Gia 

Trà Chiều Thương Gia kỳ 4 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.trachieuthuonggia.vn/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

Huyền Thao
Bạn đang đọc bài viết "EMA ROMA FOOD tài trợ cho sự kiện Trà Chiều Thương Gia kỳ 4, thu hút nhiều doanh nhân tham dự" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.