Châu Long cùng những câu chuyện chưa kể về vị CEO tài năng của Xây Nhà Đẹp Miền Nam và Longdesign

Đăng bởi Minh Phương

26/07/2023 12:35

Anh Châu Long - được biết đến với vai trò là CEO hai công ty có tiếng trong ngành thiết kế và xây dựng nhà ở - Công ty Xây nhà đẹp Miền Nam và Công ty Longdesign với những sản phẩm chất lượng và các hoạt động công ích cho xã hội. Nhưng ít ai biết trước khi có được những thành công như ngày hôm nay, anh đã từng trải qua một khoảng thời gian dài phấn đấu, học hỏi rất nhiều. Đây cũng chính là câu chuyện truyền cảm hứng cho giới trẻ mà chúng tôi muốn mang đến cho bài viết lần này.

Hình ảnh CEO Châu Long

XUẤT PHÁT ĐIỂM TỪ CON SỐ 0 VỚI TUỔI THƠ ĐẦY CƠ CỰC

Anh Long sinh ra và lớn lên tại Long Xuyên trong một gia đình nghèo đông anh em. Mỗi ngày, ba mẹ anh phải đi làm thuê, chắt chiu từng đồng, các anh chị em thì ở nhà nấu ăn, giữ em và chăm nom nhà cửa. Tuy nhiên, những rào cản ấy cũng không thể cản trở việc anh đam mê học hỏi và quyết tâm học thật giỏi để sau này có thể giúp gia đình có một cuộc sống sung túc hơn.

Dù cuộc sống có khó khăn thì anh Long vẫn luôn mang trong mình niềm tin tiến về phía trước

Từ năm 2005, vì gia đình càng lúc càng khó khăn nên anh Long đành phải gác lại việc học phụ gia đình trong nuối tiếc. Anh đi phụ hồ, rồi cố gắng nỗ lực học hỏi để lên thợ và rồi coi cai công trình. Với tính cách chăm học hỏi, siêng năng của mình, đi đến đâu, làm bất cứ điều gì anh Long cũng không ngại vất vả, chịu thương chịu khó. Cũng trong thời gian này, anh tích lũy kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ và học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên ngành. Đến 2014, anh Long bắt đầu ra nhận thầu nhân công - bước đầu đánh dấu sự phát triển nghề nghiệp sau này của anh. Và cuối cùng, 5 năm sau, nhờ sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, 2019 anh quyết định thành lập công ty Xây Nhà Đẹp Miền Nam, lấy đà cho sự xuất hiện của công ty Long Design sau này.

CÂU CHUYỆN HÀNH TRÌNH PHẤN ĐẤU XÂY DỰNG SỰ NGHIỆP CỦA ANH CHÂU LONG

Xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, anh Châu Long dành toàn bộ thời gian và tâm sức để chứng minh “Nỗ lực sẽ bẻ gãy tất cả những khó khăn.”

Với Công ty Xây Nhà Đẹp Miền Nam được biết đến là đứa con tinh thần đầu tiên của anh, là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng công trình nhà ở dân dụng nhà phố, biệt thự…chuyên nghiệp với sứ mệnh của công ty là cung cấp cho bạn giải pháp thiết kế và xây dựng nhà ở chuyên nghiệp, quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng công trình một cách tốt nhất.

Thiết kế gia của xây NHÀ ĐẸP là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng giúp khách hàng quản lý tiến độ, chất lượng và rủi ro trong quá trình thực hiện.

Quy trình xin phép xây dựng và thiết kế bài bản, vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định, thủ tục hoàn công rõ ràng minh bạch giúp  khách hàng hạn chế tối đa chi phí, và đảm bảo chất lượng công trình sau khi thi công.

Thiết kế xây NHÀ ĐẸP là đơn vị phát triển thứ nhì Việt Nam về lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở dân dụng nhà phố biệt thự.

SỨ MỆNH CỘNG ĐỒNG

Từng là một người có hoàn cảnh gia đình cơ cực, anh Long hơn ai hết hiểu rõ giá trị của tình yêu thương, sự giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, hai Công ty của anh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, xây nhà tình thương hay hỗ trợ người nghèo xây nhà với chi phí thấp. Anh muốn cho đi, giúp đỡ để các bạn có điều kiện tốt hơn, một ngày nào đó sẽ nỗ lực để thay đổi hoàn cảnh của mình.

“Cái nghèo không hề ngăn cản, nó chỉ làm chậm lại tốc độ thành công của bạn, nếu bạn cứ tiếp tục chăm học hỏi và đối nhân xử thế tốt thì bạn sẽ đạt được những điều mà mình muốn” - CEO Châu Long

Anh cũng dùng câu chuyện về sự vươn lên trong nghèo khó của bản thân để lan tỏa, truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Bên cạnh đó, Công ty Longdesign còn xây dựng một kênh Tiktok với hơn 550k followers chuyên đăng tải những mẫu thiết kế, những gợi ý xây nhà và chia sẻ các câu chuyện trong ngành thiết kế và xây dựng. Đây cũng là kênh hội tụ các đồng nghiệp trong nghề để cùng học hỏi và sẻ chia kinh nghiệm.

THĂNG TRẦM NGHỀ XÂY DỰNG VÀ THIẾT KẾ

Bất cứ khi hoạt động trong một ngành nghề nào, bạn cũng sẽ gặp những khách hàng khen và chê. Anh Châu Long cũng vậy, tuy nhiên anh chia sẻ đôi lúc đó lại xuất phát từ những sự hiểu lầm không đáng có và tâm lý khách hàng thấy lo lắng khi lần đầu thực hiện giao dịch xây nhà. Tuy nhiên đó cũng là cơ hội để anh có thể ghi nhận và khắc phục lại hệ thống làm việc tốt hơn. Tất cả những lời khen và chê đều giúp công ty phát triển hơn từng ngày và hoàn thiện dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

“Tôi luôn cố gắng hoàn thiện các khâu làm việc để tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực của khách hàng” - CEO Châu Long

Với chất lượng cùng sự thành tâm trong từng dự án của mình, Anh Châu Long cùng 2 công ty Công ty Xây nhà đẹp Miền Nam và Công ty Longdesign đã và đang chiếm trọn trái tim của khách hàng. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ thêm nhiều dự án của công ty trong tương lai nhé!

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Châu Long cùng những câu chuyện chưa kể về vị CEO tài năng của Xây Nhà Đẹp Miền Nam và Longdesign" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.