CEO Nguyễn Huỳnh Đạt và hành trình mở rộng giá trị cộng đồng với An Sinh Food

Đăng bởi Minh Phương

20/12/2023 10:50

Ngày nay, có rất nhiều những dự án được thực hiện vừa có giá trị trong kinh doanh, vừa đề cao giá trị nhân văn trong cuộc sống. Với cương vị là một CEO và tổng giám đốc của Vietfood International, Ông Bếp Nguyễn Huỳnh Đạt - một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thực phẩm, đã cho ra mắt dự án An Sinh Vietfood, với sứ mệnh đi đầu, tạo dựng giá trị bền vững trong thời kỳ khó khăn do đại dịch COVID gây ra.

Hãy cùng khám phá hành trình đầy ý nghĩa của ông Nguyễn Huỳnh Đạt với hành trình thực hiện dự án cộng đồng đầy sức ảnh hưởng này!

Nguyễn Huỳnh Đạt - Doanh nhân sáng tạo trong lĩnh vực thực phẩm và xây dựng thương hiệu cá nhân

Với niềm đam mê nấu nướng từ nhỏ, ông đã bén duyên với nghề đầu bếp với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực này, từng làm bếp trưởng hệ thống cụm nhà hàng Pari Deli, khách sạn Equatorial, đạt huy chương vàng và huy chương đồng trong kỳ thi nấu ăn dành cho các bếp trưởng quốc tế. Ông đã cống hiến hết sức mình để phát triển và đưa hình ảnh hạt nêm Knorr, Maggi của hai tập đoàn lớn tại Việt Nam đó là Unilever và Nestlé. Tuy đạt được nhiều thành công là thế, nhưng trước đây, ông Đạt đã đối mặt với biết bao lần thất bại trong việc đưa sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng. Đứng dậy sau vấp ngã, giờ đây, thương hiệu Ông Bếp được nhiều người biết tới và đón nhận. Đặc biệt hình ảnh Ông Bếp vẫn luôn rực rỡ tại các gian hàng ẩm thực, các hội chợ, các địa điểm giới thiệu sản phẩm gia vị Việt cho người Việt.

Ông Đạt cho biết: “Mong muốn của ông là bán sản phẩm tốt, sạch cho người có thu nhập thấp và những sản phẩm này không chỉ dừng lại ở thị trường nội địa và còn vươn ra thế giới”. Điều đáng chú ý là gần đây nhất, Công ty CP Ông bếp Bình Dương đã đạt được nhiều thành công đáng nể, đặc biệt là giải thưởng Thương hiệu vàng bền vững 2020, một giải thưởng ghi nhận những nỗ lực và thành tựu của công ty đạt được những tiêu chuẩn bền vững. Điều này chứng tỏ sự nỗ lực không ngừng của ông trong việc xây dựng một sự nghiệp vững chắc và phát triển thương hiệu bền vững.

Giá trị nhân đạo trong dự án AN SINH VIETFOOD cùng với “Ông Bếp”

Sau những thành công và giá trị mà thương hiệu cà phê Việt của công ty Vietfood International đã tạo ra, Ông Bếp Nguyễn Huỳnh Đạt đã chủ động triển khai dự án AN SINH VIETFOOD. Nhận thức được vấn đề dịch bệnh COVID-19 hoành hành trong suốt hai năm từ 2020 đến 2022, kinh tế đất nước chịu nhiều thương tổn nghiêm trọng, ảnh hưởng tiêu cực đến nhân lực và nguồn lực của đất nước, nhiều công nhân đã rơi vào tình trạng thất nghiệp, khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nhận thức rõ tình hình cấp bách của người dân, doanh nhân Nguyễn Huỳnh Đạt đã kịp thời đưa ra kế hoạch hỗ trợ cộng đồng bằng dự án AN SINH VIETFOOD với sứ mệnh mang đến giá trị bền vững cho hơn 6.000.000 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt từ nay đến năm 2026 trên cả nước, cùng nhau xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

AN SINH VIETFOOD không chỉ đơn thuần là một dự án kinh doanh mà còn chứa đọng rất nhiều giá trị nhân văn do chính tâm huyết của CEO Nguyễn Huỳnh Đạt tạo ra, bao gồm cả việc cung cấp nguồn nhu yếu phẩm thiết yếu an toàn và chất lượng cho người dân Việt Nam và bộ sản phẩm dành cho các Phật tử trên toàn cầu. Sứ mệnh của Vietfood không chỉ là cung cấp thực phẩm giá rẻ mà còn là tạo dựng một cộng đồng mạnh mẽ. Giá trị của An sinh Vietfood nằm ở việc tạo ra sức mạnh cho những trái tim không ngừng chiến đấu, kết nối tấm lòng hảo tâm và xây dựng xã hội đoàn kết, thịnh vượng.

Dự án An Sinh Vietfood cho ra mắt với chủ đề “Mở cửa tương lai” từ công ty Cổ phần Vietfood International. Mỗi hộ gia đình khó khăn khi tham gia vào dự án an sinh “Mở cửa tương lai” sẽ được tiếp cận với những sản phẩm tiêu dùng trong hệ thống cửa hàng An Sinh Vietfood trị giá 3.2 triệu đồng/ tháng (tiết kiệm 50% so với giá thị trường), cùng với những ưu đãi đó, công ty Cổ phần Vietfood International còn hỗ trợ cho mỗi trường hợp tham gia vào dự án được nhận sổ sức khỏe thăm khám có giá trị lên đến 12 triệu đồng/năm. Đồng thời, con cái của mỗi hộ trong độ tuổi 16 - 20 tuổi, sẽ được nhận học bổng học nghề trị giá 65 triệu đồng và được giới thiệu việc làm sau khi học xong tại các điểm dạy nghề của đơn vị.

Đã có hơn 10000 cửa hàng An Sinh Vietfood được tài trợ  có điều kiện cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn chủ động khởi nghiệp nhân đạo cùng Ông Bếp Việt Nam và được chia đều cho các hộ thuộc member của an sinh Vietfood trên 63 tỉnh thành của cả nước. Với giá trị đầu tư hơn 320 triệu đồng từ An Sinh Vietfood sẽ giúp cộng đồng khó khăn mất việc làm và mất thu nhập do doanh nghiệp phá sản hàng loạt trong năm 2023 có cơ hội ổn định cuộc sống và phát triển bền vững cùng Quốc gia vượt qua đại nạn của thế kỷ !

Hành động nhanh chóng và đầy nhân văn của Ông Bếp Nguyễn Huỳnh Đạt không chỉ giúp giải quyết những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày mà còn lan tỏa của những giá trị xã hội đích thực, chứng minh sự cam kết và trách nhiệm của doanh nhân với cộng đồng. Truy cập website https://ansinhvietfood.com/ để tìm hiểu thêm về những thông tin hữu ích, hỗ trợ quá trình xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "CEO Nguyễn Huỳnh Đạt và hành trình mở rộng giá trị cộng đồng với An Sinh Food" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.