Bất ngờ Hoa hậu Oanh Yến tiết lộ về khoảng thời gian dài vắng bóng

Đăng bởi Mỹ Diệp

03/01/2023 16:38

Dù đã trải qua những tổn thương nhưng “ Hoa hậu đông con” Oanh Yến đã mạnh mẽ vượt qua và đến nay cô đã trở lại với cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình của mình.

t11-1672738424.png

Xinh đẹp và bản lĩnh, hoa hậu thế giới toàn cầu 2015 Oanh Yến từng là cái tên khuấy đảo giới người đẹp về sự tài năng và những thành tích đáng nể. Tưởng chừng cuộc sống của cô sẽ luôn là một màu hồng rực rỡ trong hào quang sự nghiệp và cuộc sống hạnh phúc bên gia đình với người chồng hết mực yêu thương và 6 nhóc tì đáng yêu khi cô tiếp tục đoạt giải Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019.

Nhưng cuộc sống đã luôn thử thách nàng hậu, đang ở đỉnh cao của danh vọng, cô bị chính bạn thân của mình quay lưng. Đó cũng chính là lý do vào khoảng năm 2021, rất nhiều hình ảnh hoa hậu Oanh Yến tiều tụy, nửa tỉnh nửa mê.

t12-1672738431.png

Trái với hình ảnh xinh đẹp trước kia, cuộc sống của hoa hậu Oanh Yến đã trải qua một thời gian dài thiếu tỉnh táo, khiến người hâm mộ vô cùng xót xa. Cô cho biết, bị một người bạn quay lưng trong công việc làm ăn, khiến cô bị giảm sút về sức khoẻ và thần kinh không minh mẫn. Tốn rất nhiều tiền của để chữa trị, công việc mọi thứ phải dừng lại, một thời gian dài khiến cô dường như mất tất cả về cả sự nghiệp và tài sản.

Để vượt qua được khoảng thời gian kinh hoàng đó là sức mạnh và bản lĩnh của chính bản thân Oanh Yến, tình yêu thương của người thân và gia đình. Những lúc cô không còn là chính mình, nụ cười ngây thơ của những đứa con bé bỏng, sự ân cần của người chồng thân yêu là động lực kéo Oanh Yến trở lại với cuộc sống.

t13-1672738454.png

Đó cũng chính là lý do vì sao Hoa hậu Oanh Yến sau khi bình phục đã chọn về vùng thôn quê ở Đồng Nai để tạo dựng cuộc sống bình yên mới cùng gia đình và trang trại nông nghiệp sạch của riêng mình. Dường như đây là bài học rất lớn trong cuộc đời Oanh Yến, cũng thức tỉnh cô rằng, chẳng có ai đáng tin bằng chính bản thân mình. Vì thế Oanh Yến nỗ lực gầy dựng Công ty TNHH Nông Nghiệp Sạch Nhật Tâm Minh không chỉ để đáp ứng nhu cầu sức khoẻ của gia đình, còn để phân phối sản phẩm sạch đi khắp nơi, đến tay người tiêu dùng toàn quốc.

t14-1672738464.png

Oanh Yến nỗ lực vượt qua tất cả và các con cô cũng biết điều đó. Khi các con nhỏ chứng kiến cảnh như vậy, Oanh Yến xem như cô là bài học tiếp sức mạnh cho các con. Oanh Yến mong muốn trong tương lai dù các con có trải qua và sống trong cuộc sống tốt đẹp hay sóng gió như thế nào cũng luôn mạnh mẽ tự tin với bản thân sống yêu thương tha thứ và khiêm nhường trong mọi hoàn cảnh.

Oanh Yến cũng nhắn nhủ với mọi người rằng, hãy tin tưởng bản thân mình và không ngừng trao đi những giá trị tích cực, cuộc đời dù có vùi dập tới đâu thì lương thiện sẽ chữa lành những vết thương.

Mỹ Diệp
Bạn đang đọc bài viết "Bất ngờ Hoa hậu Oanh Yến tiết lộ về khoảng thời gian dài vắng bóng" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.