Chọn quà cho bạn gái, vợ, mẹ ngày 20/10

Đăng bởi Thanh Lam

19/10/2020 16:01

Mỹ phẩm, phụ kiện thời trang thích hợp với bạn gái; nếu tặng vợ có thể chọn đồ gia dụng; với mẹ, món quà sức khỏe sẽ có nhiều ý nghĩa.

Quà cho bạn gái 

Mua quà cho bạn gái dường như không quá khó khăn, nhưng cũng cần đến sự tinh tế và thấu hiểu sở thích của người nhận. 

Nếu nàng yêu thích mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn các món cơ bản như son môi, kẻ mắt, phấn trang điểm... Đừng quên lưu ý các thương hiệu mà người ấy thường sử dụng, màu sắc yêu thích... để tránh việc món quà trở nên thiếu hữu dụng.

Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu đồng hồ đầy nữ tính, như một lời nhắn nhủ trân trọng mọi khoảnh khắc ở bên nhau. Hay các phụ kiện thời trang khác như túi xáchgiày, hoa tai... Sự bất ngờ của món quà hợp ý và quan tâm từ bạn sẽ tạo thêm niềm vui cho người ấy trong dịp đặc biệt này.

Chọn đồ cho vợ

Một số kinh nghiệm của cánh mày râu là hãy đặt câu hỏi về nguyện vọng, sở thích để chọn đúng món quà cần thiết cho vợ của mình. Shop VnExpress cũng đưa ra một số gợi ý về quà tặng cho vợ như bộ váy thanh lịch, đồ gia dụng (nồi, bộ ly, bộ bàn ăn...), bàn trang điểm, trang sức... 

Các món đồ thời trang sẽ được bạn gái yêu thích

Các món đồ gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho việc nhà cũng là lựa chọn thích hợp, giúp người phụ nữ của bạn có thêm thời gian chăm chút bản thân.

Tuy vậy, đừng bỏ qua sự lãng mạn, bạn vẫn có thể viết một tấm thiệp, tặng kèm bó hoa hay một lời chúc ngọt ngào. Món quà dịp 20/10 lúc này sẽ trở nên ý nghĩa hơn.

Món quà sức khỏe cho mẹ

Với những người lớn tuổi, món quà ý nghĩa nhất chính là giúp họ nâng cao sức khỏe, có thêm niềm vui tuổi xế chiều. 

Một món đồ với công năng thực tế đi kèm lời chúc lãng mạn sẽ giúp món quà thêm ý nghĩa

Người lớn tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp, đau mỏi, một chiếc máy massage sẽ hỗ trợ tích cực để cải thiện tình trạng này. Bạn cũng có thể tham khảo một số dòng thực phẩm chức năng phù hợp với thể trạng, nhu cầu của mẹ để tăng cường sức khỏe.

Đừng quên, món quà ý nghĩa nhất dành cho mẹ chính là sự quan tâm, thường xuyên hỏi han, trò chuyện để vơi bớt nỗi cô đơn. Cả gia đình có thể cùng nhau quây quần, nấu một bữa ăn ngon, xem bộ phim vui vẻ để có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong dịp 20/10

Thanh Lam
Bạn đang đọc bài viết "Chọn quà cho bạn gái, vợ, mẹ ngày 20/10" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.