Sedu Academy đồng hành cùng chương trình mùa hè xanh 2023

Đăng bởi Hằng Nga

25/07/2023 15:40

Vậy là chiến dịch “Mùa Hè Xanh 2023” 7 ngày 6 đêm của Đội Sinh viên Tình nguyện VIS đã kết thúc trong sự hạnh phúc của tất cả mọi người, đặc biệt là người dân và các em nhỏ xã Vân An. Để chiến dịch được thành công hơn mong đợi, chúng ta không thể không nhắc đến những đóng góp to lớn của Nhà tài trợ Kim cương cho chuyến đi tình nguyện lần ngày, không ai khác đó chính là “TRUNG TÂM ANH NGỮ SEDU ACADEMY”.

SEDU ACADEMY là thương hiệu trực thuộc Công ty Cổ phần đào tạo Sedu - đơn vị thuộc hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo & giáo dục tại Việt Nam. Với sứ mệnh, giúp 2 triệu người Việt đạt 6.5 -7.5 IELTS.

Đến với SEDU ACADEMY, chúng ta sẽ được hưởng vô vàn các lợi ích về chất lượng giảng dạy cũng như về chi phí học tập như sau:

Thứ nhất, tăng sự tiến bộ, rút ngắn thời gian học (Tốc độ - Hiệu quả - Cá nhân hoá). Lộ trình học Ielts tại Sedu Academy sẽ giúp bạn tăng cao sự tiến bộ và đạt đến mục tiêu nhanh hơn trong việc học Tiếng Anh. Lợi ích từ việc tương tác giữa thầy và trò trong các tiết học 1:1. Giáo viên của bạn sẽ thiết kế cách dạy riêng được gọi là "cá nhân hoá lộ trình học" phù hợp với khả năng của học viên và nguyện vọng của bạn từ đó giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu trong việc chinh phục IELTS.

Thứ hai, học thật - thi thật. Trong quá trình học tập, học viên sẽ được kiểm tra trình độ liên tục để nắm bắt được kết quả và được trải nghiệm bài thi Ielts thực tế bởi giám khảo từ IDP, BC . Điều này giúp học viên tự tin và giúp học viên có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thi IELTS thật.

Thứ ba, đội ngũ giảng viên tâm huyết và nhiều kinh nghiệm, nhân viên nhiệt tình luôn luôn đồng hành. Đội ngũ giáo viên của Sedu Academy đều tốt nghiệp ở những trường đại học danh tiếng với bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy Ngoài ra, giáo viên của chúng tôi cũng có những chứng chỉ giảng dạy được công nhận quốc tế như: TESOL, Licensure Examination For Teachers… Nhân viên chăm sóc khách hàng của Sedu Academy luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ giúp đỡ bạn mọi lúc trong quá trình học tập, lắng nghe những góp ý và phản hồi từ học viên.

Thứ tư, hỗ trợ đăng ký thi, tặng 100% lệ phí thi IELTS thật. Khi học viên kết thúc các khoá học từ 0-6.5 IELTS trở lên, học viên được hướng dẫn làm hồ sơ thi và được tặng 100% lệ phí thi thật Ielts tại BC hoặc IDP.

Thứ năm, cam kết đầu ra bằng văn bản, học lại miễn phí. Sedu Academy cam kết đầu ra bằng văn bản với các quy định học tập chi tiết, có chữ ký đảm bảo rõ ràng. Đặc biệt, trong vòng 6 tuần sau khi kết thúc khóa học, nếu học viên chưa thi đều có thể đăng ký học lại miễn phí để củng cố kiến thức cho kỳ thi sắp tới (với điều kiện học viên không vi cam kết).

Cuối cùng, chương trình trả góp học phí khóa học tiếng Anh 0% lãi suất. Để hỗ trợ học viên có nhu cầu học tiếng Anh tại trung tâm, Sedu Academy đã chính thức triển khai ưu đãi học phí: trả góp 0%.

Các khóa học hot nhất của SEDU ACADEMY hiện nay

1. Khoá học IELTS 1 kèm 1 (Associate)

2. Khóa học luyện thi IELTS 0 - 7.5+ (Bachelor)

3. Khóa học chuyên sâu kỹ năng Speaking IELTS 1:1 (Master)

4. Khóa học chuyên sâu kỹ năng Writing IELTS 1:1 (Master)

5. Các level học chinh phục 7.5+ tại SEDU ACADEMY

Đội Sinh viên Tình nguyện VIS xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Nhà tài trợ đã đồng cùng chiến dịch “Mùa Hè Xanh 2023” và trao tặng 10 suất quà là học bổng trị giá…cho các em sinh viên có thành tích cao trong học tập. Kính chúc SEDU ACADEMY trong thời gian tới sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa, gặt hái nhiều thành công như mong đợi của quý công ty!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO SEDU

Trụ sở chính: Số 164, Đường Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 1: TT2 - 07 KĐT Cổ Nhuế , P. Cổ Nhuế , Q. Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Điện thoại: 035 354 7680

Email: seduacademy.cskh@gmail.com

Website: https://seduacademy.edu.vn

 

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Sedu Academy đồng hành cùng chương trình mùa hè xanh 2023" tại chuyên mục Giáo Dục. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.