Hạ Long Media kỷ niệm 1 năm ngày thành lập 29/06/2023 - 29/06/2024

Đăng bởi Kim Ngân

29/06/2024 09:28

Hạ Long Media là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Digital Marketing và tư vấn tour du lịch Trung Quốc tại Quảng Ninh. Dù mới hoạt động nhưng Hạ Long Media đã dần khẳng định vị thế tại Đất Mỏ anh hùng.

Những ngày đầu nhen nhóm ý tưởng

Hạ Long Media được nhen nhóm ý tưởng từ những ngày cuối năm 2021, tuy nhiên giai đoạn dịch COVID khó khăn đã làm hoãn lại lịch trình của đội ngũ. Đến ngày 29/06/2023, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạ Long Media chính thức được thành lập.

Ý tưởng ban đầu của đội ngũ tại Hạ Long Media là xây dựng một thương hiệu chuyên biệt để hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp tại Quảng Ninh phát triển kinh doanh online. Đặc biệt là tập trung vào mảng SEO Website và xây dựng nội dung website, fanpage.

Trong quá trình hoạt động, CEO và Founder của Hạ Long Media đã nhận thấy tiềm năng phát triển mảng hỗ trợ tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng nên công ty đã bổ sung thêm mảng này vào danh sách dịch vụ.

Như vậy, Hạ Long Media đã và đang hoạt động trong 2 mảng chính là Digital Marketing và hỗ trợ tư vấn tour du lịch Đông Hưng, Trung Quốc.

2 nhà sáng lập ở 2 đầu tổ quốc

Hạ Long Media được đồng sáng lập bởi CEO Lê Thị Cảnh và Co-founder Trần Công Thắng. Một điều đặc biệt là cả hai không hề quen biết trước đó. Họ chỉ cùng hợp tác làm việc online, chị Cảnh và gia đình sinh sống tại thành phố Móng Cái, anh Thắng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Thú vị hơn, anh Thắng còn được cộng đồng làm Marketing và một số bạn bè biết đến với nickname là Anh Thắng Giấu Tên.

Những nhà sáng lập Hạ Long Media đều hướng đến một thị trường phẳng, một thế giới phẳng nên vấn đề địa lý đã không ảnh hưởng đến quá trình hợp tác toàn diện của họ. Dù cách nhau 2 đầu tổ quốc nhưng đội ngũ của Hạ Long Media vẫn làm việc online đều đặn và cống hiến hết sức cho mục tiêu chung. Đó là xây dựng một thương hiệu doanh nghiệp uy tín, vững mạnh tại tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Móng Cái nói riêng.

CEO Lê Thị Cảnh cho biết: “Tôi và anh Thắng dù không gặp mặt nhưng luôn đặt lòng tin tuyệt đối ở nhau, kể cả mặt tài chính hay phân chia nhiệm vụ. Chúng tôi quan niệm nếu muốn hỗ trợ chuyển đổi số cho khách hàng thì doanh nghiệp của chúng tôi phải là tiên phong.”

Thành tựu nhỏ sau 365 ngày nỗ lực của đội ngũ

Sau 1 năm đi vào hoạt động, công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạ Long Media đã và đang xây dựng thương hiệu lan tỏa tại địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Công ty cung cấp các gói Marketing địa phương cho hàng chục đơn vị kinh doanh theo khu vực như phòng khám, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện….

Co-founder Trần Thắng chia sẻ: “Móng Cái và cả Quảng Ninh đều là thị trường rất tiềm năng và có thể bùng nổ doanh thu nếu doanh nghiệp biết tận dụng sức mạnh của Digital Marketing. Tuy nhiên số lượng cá nhân, doanh nghiệp tại đây triển khai làm Marketing Online là chưa nhiều. Do đó, sứ mệnh của Hạ Long Media còn là góp phần tăng tỷ lệ doanh nghiệp chuyển đổi số cho Đất Mỏ Anh Hùng.”

Ngoài ra, các gói tư vấn hỗ trợ du lịch cũng đã làm hài lòng hàng trăm du khách khi tham gia tour Đông Hưng, Trung Quốc.

Website của công ty Hạ Long Media đã có khoảng 5000 lượt truy cập mỗi tháng và ngày càng tăng trưởng. Đây là bằng chứng mạnh mẽ cho khả năng xây dựng website và tối ưu website của Hạ Long Media.

Cùng chúc cho Hạ Long Media ngày càng vững mạnh và có nhiều đột phá trong những năm tới.

Thông tin liên hệ Hạ Long Media

- Hotline: 0388 598 018

- Email: halongmedia.net@gmail.com

- Địa chỉ: Khu 5, Phường Hải Hoà, Thành phố Móng Cái, Tỉnh Quảng Ninh

- Website: https://halongmedia.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/halongmedia.net

- Youtube: https://www.youtube.com/@halongmediia

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@thodiamongcai93

- Giấy chứng nhận ĐKKD số 5702138537 của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hạ Long Media do Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh cấp ngày 29/06/2023

 

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "Hạ Long Media kỷ niệm 1 năm ngày thành lập 29/06/2023 - 29/06/2024" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.