Tulo Shop gợi ý cách thắt dây giày Nike AF1 đơn giản mà độc đáo

Đăng bởi Ngọc Lương

16/06/2022 11:35

Nike Air Force 1 (còn gọi là Nike AF1) từ khi ra mắt thị trường đã khẳng định được đẳng cấp của một huyền thoại trong giới giày sneaker. Bạn sẽ cảm nhận được những nét thời trang, tinh tế đến từng chi tiết trong thiết kế khi đến với Tulo Shop.

Với những bạn trẻ có gu thời trang sẽ đầu tư kỹ lưỡng cho món đồ “Must to have” này từ chính những cách thắt dây giày Nike AF1 đa dạng kiểu để tạo dấu ấn cá nhân, đồng thời tôn thêm vẻ đẹp, cùng với sự sang trọng của đôi giày đang sở hữu.

Gợi ý cách thắt dây giày Nike AF1 từ Tulo Shop

Giới thiệu về dòng Nike AF1 huyền thoại đang có bán tại Tuloshop

Nike Air Force được thiết kế bởi Bruce Kilgore từ 1982 lấy ý tưởng từ chiếc chuyên cơ chở tổng thống Mỹ. Tới nay, sau 40 năm Air Force 1 vẫn mang đến hàng trăm triệu USD mỗi năm cho ông lớn NIKE. Siêu phẩm này hấp dẫn trong mắt những người yêu sneaker trên toàn thế giới vì thiết kế của chúng sở hữu công nghệ túi khí đầu tiên, giúp người dùng di chuyển thoải mái nhất trên thị trường giày.

Chất liệu giày được làm từ da lỳ, khó bám bẩn, không bóng, mang tới item phù hợp nhiều loại thời tiết khác nhau. Các đường cắt xẻ giúp dễ phối màu và cải tạo thành nhiều phiên bản khác biệt. Nổi bật ở vị trí đầu giày là nhiều lỗ thông hơi hiệu quả vừa thời trang lại mới mẻ, khác biệt so với các dòng giày thể thao khác.

Giày Nike Air Force 1 có mấy loại chính khách hàng nên biết và phân biệt.

Giày Air Force 1 thiết kế với 3 dạng chính: Low – Mid - Top giúp người dùng dễ chọn lựa. Các đôi cổ thấp hiện đại, năng động, bản Mid thanh lịch, trang nhã, và đôi cao cổ cực kỳ chất chơi, nổi bật. Đồng thời, với nhiều bản phối màu ấn tượng đủ để thỏa mãn mọi nhu cầu đổi mới, trải nghiệm phong cách riêng cho từng người.

Tuy nhiên thì phiên bản AF1 cổ thấp vẫn chiếm được cảm tình hơn so với 2 phiên bản kia. Có thể là do sự tiện lợi khi tháo cởi giày được nhanh chóng hơn.

Giày Air Force 1 thiết kế 3 dạng chính là low-mid-top

Cho đến nay, Nike AF1 đã có hơn 1.700 phiên bản đều đậm chất thể thao, thời thượng, sành điệu thì chi tiết dây giày Nike cũng được đội ngũ thiết kế đầu tư chất xám để phù hợp nhất với tổng thể đôi giày.

Dòng Nike AF1 sử dụng dây giày dạng vải, mềm xốp, co giãn tốt, có miếng nhựa cố định hai đầu dây giày nên dễ sử dụng hơn.

Dây giày Nike AF1 không quá to, độ dài theo phiên bản loại giày thấp hay cao cổ. Có hai dạng dây giày thường được chọn trong mẫu này là dạng dây trơn 1 màu, hoặc dạng dây mix nhiều màu sắc, họa tiết đẹp mắt.

Tulo Shop gợi ý các cách buộc dây giày Nike AF1 đơn giản, độc đáo

Để buộc dây giày Nike AF1 mang đậm cá tính, phong cách riêng, bạn có thể tham khảo một trong những cách thắt dây giày AF1 đang vô cùng đơn giản sau:

Cách thắt giấu dây giày

Cách thắt giấu dây giày AF1 được nhiều khách hàng áp dụng

Cách thắt giấu dây giày không chỉ phù hợp với mẫu giày AF1 mà còn được ưa chuộng ở các dòng sneaker thể thao. Đây là kiểu thắt thích hợp cho những bạn không muốn thấy phần dây thừa ra sau khi thắt làm vướng khi di chuyển. Để thắt dây giày giấu dây, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn dùng 1 đầu dây xỏ qua lỗ đầu tiên từ ngoài vào phía bên phải của mũi giày và kéo đầu dây một đoạn 3-5cm giấu vào thân giày.
  • Bước 2: Bạn dùng đầu dây còn lại xỏ từ trong ra ngoài lỗ đầu tiên bên trái.
  • Bước 3: Dùng dây bên trái xỏ từ ngoài vào trong tại lỗ liền kề đối diện và luồn dây sang bên trái từ dưới lên.
  • Bước 4: Thực hiện lặp lại thao tác bước 3 đến khi xỏ hết lỗ xỏ, bạn thắt dây lại, nhét vào bên trong là xong.

Cách buộc dây giày Nike AF1 ngược xuống mũi giày

Cách buộc dây giày Nike AF1 ngược xuống mũi giày

Cách thắt dây giày AF1 ngược xuống phía mũi chiếc giày là kiểu thắt độc đáo với phần nút thắt nằm ở mũi giày. Với tạo hình chiếc nơ ở ngay mũi giày sẽ là điểm nhấn cực khác biệt giúp bạn tạo nét điệu đà và nên thơ cho chính đôi giày thể thao này. Bạn thực hiện các bước thắt dây sau:

  • Bước 1: Xỏ dây giày tại lỗ xỏ thứ 3 từ cổ giày và xỏ từ trong ra ngoài.
  • Bước 2: Thực hiện các bước thắt dây giày vắt chéo, luồn dây vào bên lỗ xỏ đối diện từ ngoài vào trong.
  • Bước 3: Thực hiện lặp lại bước 2 đến lỗ xỏ cuối cùng tại vị trí mũi giày, bạn thắt dây giày theo hình nơ là hoàn thành.

Cách buộc dây giày Nike AF1 kiểu quân đội đẹp

Cách buộc dây giày Nike AF1 kiểu quân đội đẹp

Bên cạnh nhiều cách thắt dây giày trẻ trung, năng động, thắt dây kiểu quân đội vẫn được yêu thích bởi sự đơn giản, đẹp mắt, an toàn, thoải mái mà chúng mang đến cho người đi giày. Cách thắt dây kiểu quân đội như sau:

  • Bước 1: Xỏ 2 đầu dây giày Nike AF1 vào lỗ đầu tiên từ dưới lên. Chú ý để 2 đầu dây bằng nhau.
  • Bước 2: Lấy dây bên trái xỏ vào lỗ 2 bên trái từ trên xuống.
  • Bước 3: Lấy dây bên phải xỏ lỗ 2 bên phải từ trên xuống. Sau đó, xỏ lỗ 3 bên trái từ dưới lên.
  • Bước 4: Lấy dây bên trái lúc ban đầu xỏ lỗ 3 bên phải từ dưới lên.
  • Bước 5: Tiếp tục lặp lại các bước 2, 3 và 4 đến hết lỗ giày và thắt nút theo kiểu yêu thích.

Tùy phong cách riêng của mỗi người sẽ chọn được cách thắt dây riêng biệt cùng đôi Nike AF1 để tạo được nét ấn tượng, độc đáo. Hy vọng với gợi ý từ Tulo Shop các bạn đã nắm được các cách thắt dây giày Nike AF1 đơn giản, độc đáo vừa được chia sẻ để áp dụng thành công khi cần. Từ đó mang đến cho bạn vẻ ngoài khác biệt, cá tính khi đi đôi Air Force 1.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu những mẫu giày Nike Air Force đẹp, mới nhất với giá bán ưu đãi có thể ghé ngay cửa hàng sneaker Tulo Shop theo thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 62/1A TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Q12, TP HCM
  • Hotline: 0909.365079 – 0932.152259 (Zalo; Skype; Viber)
  • Website: https://giaygiare.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tuloshoes/

Ngọc Lương
Bạn đang đọc bài viết "Tulo Shop gợi ý cách thắt dây giày Nike AF1 đơn giản mà độc đáo" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.