Lê Dân - Chàng trai mang trong mình khát vọng lớn tạo nên những giá trị bền vững

Đăng bởi Minh Phương

20/02/2024 09:07

Lê Dân - một chàng trai kiên quyết, có hoài bão và khao khát tạo ra nhiều giá trị cho người dân bằng chính thời gian, công sức mà anh bỏ ra. Gần đây, được dịp tiếp xúc với anh và khám phá ra nhiều điều mới mẻ liên quan đến lĩnh vực thi công xây dựng, mua bán bất động sản. Hãy trò chuyện cùng anh Lê Dân để có thêm nhiều góc nhìn và những chia sẻ thú vị nhé!

Chào anh Lê Dân, anh có thể giới thiệu sơ qua về bản thân để mọi người cùng biết không ạ?

Xin chào mọi người, tôi là Lê Dân, hiện tôi đang hoạt động chính trong lĩnh vực mua bán bất động sản và thi công nhà ở. Qua nhiều năm trải nghiệm ở nhiều trường học khác nhau, ở những công việc lớn nhỏ từng có, tôi biết chỉ có cách tạo ra trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng thì khách hàng mới hài lòng và quay lại sử dụng. Chính vì vậy, khi xây dựng thương hiệu cho riêng mình, tôi cũng rất đắn đo và suy nghĩ rất nhiều để đặt cái tâm vào kinh doanh sao cho phù hợp nhất.

Không biết cơ duyên nào giúp anh bén duyên với ngành bất động sản và thi công hiện tại ạ?

Tôi là người thích khám phá, thích làm những điều thử thách bản thân. Và cũng rất thích nghiên cứu về đất đai, nhà ở. Chính vì vậy, nên tôi thường tự cập nhật thị trường, nghiên cứu những phương pháp đem lại tối ưu hóa cho căn nhà của mọi người và đồng thời trở thành người cầu nối giữa chủ nhà muốn bán và người muốn mua nhà giúp hai bên đều có được lợi ích trong giao dịch. Dần dần, thì bản thân tích lũy thêm được nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực tế và thành lập nên doanh nghiệp Lê Dân để vận hành và tự chủ về mọi mặc.

Anh có thể chia sẻ sâu hơn về công ty Lê Dân không ạ?

Công Ty TNHH Lê Dân là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và tiếp thị bất động sản. Tuy công ty mới thành lập nhưng với đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín lên hàng đầu nên đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với phương châm “Xây tổ ấm cho mọi người, an cư lập nghiệp”. Lê Dân luôn chú trọng phương pháp tối ưu, tạo nên điều mới của căn nhà. Và có rất nhiều khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau nên khi phục vụ, Lê Dân luôn cá nhân hóa, giải quyết từng vấn đề một tạo nhằm cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Vậy điều đặc biệt nhất tại Lê Dân là gì ạ?

Tại Lê Dân bao gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đội thi công lành nghề, chuyên nghiệp và đã có nhiều dự án thực tế, chính vì vậy khi thi công khách hàng sẽ không cần lo lắng về sự an toàn và chất lượng. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn cũng rất nhiệt tình, tận tâm để khách hàng hiểu rõ về các khu bất động sản và tư duy thiết kế cho căn nhà của mình. Hiện tại Lê Dân đang hoạt động ở các khía cạnh sau: Mua bán bất động sản; đầu tư tài chính; thiết kế thi công, trang trí nội thất; quy trình nuôi yến, tư vấn xây dựng, chuyển giao công nghệ và chế biến thành phẩm yến. Với đa dạng các loại hình kinh doanh, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Tôi luôn tâm niệm “Thành công của bạn, niềm tự hào của chúng tôi”, khi khách hàng vui vẻ, hạnh phúc và thành công chính là lúc những người làm nghề như tôi vui sướng nhất.

Theo tìm hiểu, được biết anh còn kinh doanh phụ tinh dầu treo xe và nhiều sản phẩm điêu khắc khác, anh có thể chia sẻ cho mọi người cùng biết không ạ?

Ngoài kinh doanh chính thì tôi còn kinh doanh thêm sản phẩm tinh dầu treo xe. Thực ra là lúc trước tôi cũng gặp tình trạng xế yêu của tôi có mùi khó chịu như: Mùi da ghế, mùi đồ ăn,... Và tôi cũng đã thử xịt nước hoa, treo hạt cafe… nhưng cũng chẳng tác dụng là bao, chỉ đẩy mùi tức thời. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm tinh dầu treo xe, tôi rất bất ngờ về công dụng của nó khi đẩy mùi cực kì tốt và có thời gian kéo dài rất lâu. Bởi do các phần tử tinh dầu len lỏi khắp không gian xe có tác dụng bao bọc màng vi khuẩn, vi rút, nấm gây ức chế sự phát triển của chúng. Đồng thời cũng tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu cho không gian. Từ đó giúp diệt khuẩn, khử mùi và thanh lọc không khí. Nên tôi muốn chia sẻ cho nhiều người được biết hơn để giải quyết nỗi lo lắng. Được nhiều người hỏi mua và phản hồi tốt nên tôi quyết định kinh doanh thêm ở mảng này. Còn về các sản phẩm điêu khắc thì do bản thân đam mê và thích thú nên muốn thử để có thêm nhiều trải nghiệm khác nhau.

Cảm ơn anh Lê Dân đã chia sẻ nhiều điều thú vị và chân thật đến với mọi người. Chúc anh Lê Dân sẽ luôn giữ mãi lòng nhiệt huyết để tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Hy vọng sẽ có cơ hội nói chuyện cùng anh trong lần tiếp theo.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Lê Dân - Chàng trai mang trong mình khát vọng lớn tạo nên những giá trị bền vững" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.