Xu hướng mới trong Đào Tạo Dược Học: Sự kết hợp giữa Công ty Phyto Việt Nam và Khoa Dược - Đại học Phenikaa

Đăng bởi Minh Trí

11/01/2024 18:21

Cộng đồng dược vừa được chứng kiến một bước quan trọng trong việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực chất lượng khi Công ty TNHH Phyto Việt Nam và Khoa Dược - trường Đại học Phenikaa ký kết biên bản ghi nhớ vào ngày 09/01, nhằm hướng dẫn và phát triển các khóa đào tạo dược học theo nhu cầu của xã hội.

Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự hợp tác giữa doanh nghiệp và đơn vị giáo dục, với sự tham gia của Công ty Phyto Việt Nam và Khoa Dược - trường Đại học Phenikaa.

Đại diện Khoa Dược – Đại học Phenikaa và Giám đốc công ty TNHH Phyto Việt nam ký biên bản ghi nhớ

Hợp tác này hướng tới mục tiêu chính là xây dựng các chương trình đào tạo dược học linh hoạt và hiệu quả, đáp ứng nhanh chóng với những nhu cầu, thách thức và cơ hội mà thị trường dược phẩm đang đối mặt.

Thông qua sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế, sinh viên sẽ được đào tạo để trở thành những chuyên gia có sẵn kiến thức, kinh nghiệm để sẵn sàng và tự tin trong môi trường làm việc thực tế. Các chương trình sẽ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp thiết và đa dạng của ngành dược.

Trong buổi lễ ký kết, hai bên có chia sẻ về thực trạng của các nhà thuốc hiện nay, chủ đề quản trị tài chính và nhân chuỗi nhà thuốc được thảo luận sâu và được đánh giá cao bởi vấn đề này liên quan trực tiếp tới hoạt động kinh doanh và mở rộng của nhà thuốc để phù hợp với xu thế mới. Khóa đào tạo “Quản trị tài chính và nhân chuỗi nhà thuốc” là nhu cầu cấp thiết cần xây dựng và đưa vào giảng dạy ngay cho sinh viên trong nội dung khởi nghiệp cũng như cho các dược sĩ nhà thuốc để quản trị hoạt động kinh doanh của nhà thuốc và nhân chuỗi để thích nghi với xu thế mới.

Sự kiện ký kết diễn ra tại Khoa Dược – Trường Đại học Phenikaa, với sự tham gia của các lãnh đạo chiến lược từ cả hai bên. Sự kiện sẽ không chỉ là nơi thể hiện cam kết mà còn là dịp để chia sẻ thông điệp về tầm quan trọng của việc hợp tác giữa doanh nghiệp và đơn vị giáo dục trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành dược phẩm.

Cả hai đối tác đều rất mong đợi sự quan tâm và tham gia tích cực từ cộng đồng y dược, doanh nghiệp, và sinh viên. Sự kiện không chỉ là niềm tự hào cho công ty Phyto Việt Nam và Khoa dược Đại học Phenikaa mà còn là cơ hội để cộng đồng chúng ta tham gia vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp dược phẩm tại Việt Nam.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Xu hướng mới trong Đào Tạo Dược Học: Sự kết hợp giữa Công ty Phyto Việt Nam và Khoa Dược - Đại học Phenikaa" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.