Lynh Japan – Thương hiệu mỹ phẩm đứng sau sự thành công của thượng phẩm NMN Collagen 30.000

21/12/2022 11:58

Sự kiện ra mắt sản phẩm NMN Collagen 30.000 do Lynh Japan tổ chức vào ngày 16/11 tại khách sạn Reverie Saigon, quận 1, TP HCM đã tạo nên tiếng vang lớp trong cộng động làm đẹp. Buổi lễ quy tụ rất nhiều gương mặt nổi tiếng như: hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Jennifer Phạm, nghệ sĩ Nam Em, hoa hậu Mai Phương, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, ca sĩ Hà Nhi…

r1-1671598538.png

Bà Lê Thị Trúc Linh – CEO Lynh Japan (vest xanh lá) và các người đẹp tham dự sự kiện ra mắt NMN Collagen 30.000. Ảnh: Lynh Japan

Lynh Japan là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản với mong muốn đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của người Việt do bà Lê Thị Trúc Linh – TGĐ công ty trang sức kim cương Lynh Luxury diamond sáng lập. CEO Lê Linh chia sẻ: “Lynh Japan ra đời khi mình nhận ra thời gian làm việc bận rộn đã bỏ quên bản thân, dẫn đến nhan sắc có phần sụt giảm. Nhận thấy nhiều chị em phụ nữ cũng gặp vấn đề như mình, đồng thời biết được Nhật Bản là đất nước đi đầu trong việc nghiên cứu và chế tạo ra các loại thực phẩm chức năng cũng như mỹ phẩm hàng đầu, Linh quyết định lập ra thương hiệu này để kéo gần hơn khoảng cách của Việt Nam với các thượng phẩm đó.”

Đến nay, Lynh Japan đã ký hợp đồng phân phối sản phẩm chống nắng đến từ nhà Bloom Shine và đặc biệt là Thượng phẩm NMN Collagen 30.000. Theo Lynh Japan, NMN Collagen 30.000 là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với công dụng bồi bổ sức khỏe và sắc đẹp. Chính vì vậy, sự kiện ra mắt sản phẩm này là một sự mong chờ lớn của mạng xã hội.

r2-1671598543.png

Sản phẩm NMN Collagen 30.000 Ảnh: Lynh Japan

Tại sự kiện có sự tham gia của hai đại diện ban lãnh đạo nhà máy Kotobuki Corporation Yuki Factory gồm: ông Masayuki Morishita và ông Kouhei Moritaka – nơi nghiên cứu và sản xuất dây chuyền sản phẩm NMN Collagen 30.000. Đặc biệt là sự góp mặt của chuyên gia về da liễu TS-BS Nguyễn Thị Như Lan – Nguyên trưởng khoa da liễu Bệnh viện Trung ương, làm tăng thêm uy tín về chất lượng của sản phẩm.

Ngay trong sự kiện, các khách hàng tham dự có cơ hội chia sẻ và được giải đáp các thông tin liên quan đến việc bổ sung collagen, nạp đầy đủ lượng NMN cần thiết cho cơ thể.

r3-1671598548.png

Bà Lê Thị Trúc Linh – CEO Lynh Japan và các diễn giả cùng chia sẻ, giải đáp thắc mắc của khách hàng tại sự kiện. Ảnh: Lynh Japan

Bà Lê Thị Trúc Linh – CEO Lynh Japan cho biết: “Từ những ngày đầu thành lập, Lynh Japan đã luôn đặt mục tiêu hướng đến những sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng cho khách hàng. Vì vậy, việc ra mắt NMN Collagen 30.000 tại Việt Nam nhằm mục tiêu phong phú thêm sản phẩm chuyên bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp của chị em trong và ngoài nước”.

NMN Collagen 30.000 kết tinh toàn bộ những tâm huyết trong hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm của Kotobuki Corporation Yuki Factory tại nước Nhật. Đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia và các nhân viên đã dồn nhiều công sức, tâm huyết để nghiên cứu, sản xuất và sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất cùng những quy trình bào chế độc đáo chỉ có ở nhà máy Kotobuki để áp dụng vào NMN Collagen 30.000. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm cùng những công dụng sức khỏe tuyệt vời mà nó mang lại.

r4-1671598552.png

Sản phẩm NMN Collagen 30.000 Ảnh: Lynh Japan

Theo Lynh Japan, NMN Collagen 30.000 sở hữu bảng thành phần được chiết xuất từ 15 dưỡng chất quý như đông trùng hạ thảo, nấm Agaricus, tổ yến và nhân sâm… cùng các vitamin và dưỡng chất khác. Với bảng thành phần như vậy, đây là một sản phẩm cực kỳ mắc ở thị trường Nhật chỉ dành cho giới nhà giàu ở Nhật. Thế nhưng khi phân phối về Việt Nam, thương hiệu Lynh Japan mong muốn sản phẩm cũng có thể được sử dụng cho không chỉ những người giàu, mà những người có thu nhập khá, trung bình cũng có thể sử dụng loại NMN này.

Khác biệt lớn nhất của NMN Collagen 30.000 chính là thành phần độc đáo, đó là sự kết hợp rất đặc biệt của NMN và collagen PO-OG, mà không phải sản phẩm nào cũng có được. NMN là tiền chất của coenzyme NAD+ quan trọng trong cơ thể, NMN có thể được bổ sung để tăng mức độ NAD+, từ đó làm tăng sức mạnh chống lão hóa của protein trường thọ, là điều cần thiết để duy trì chức năng và hoạt động bình thường của tế bào, NMN còn được ví như "Thuốc trường sinh". Chính vì sự kết hợp này mà NMN Collagen 30.000 còn được ví như “chiếc chìa khóa” giúp con người duy trì tuổi thanh xuân qua vẻ đẹp của làn da, dáng vóc, sự dẻo dai và cân bằng sức khỏe.

r5-1671598558.png

NMN Collagen 30.000 sở hữu bảng thành phần gồm dưỡng chất quý. Ảnh: Lynh Japan

Tính đến hiện tại, Lynh Japan đang lên kế hoạch nghiên cứu và phân phối thêm đa dạng các sản phẩm chất lượng khác ngoài NMN Collagen 30000 và sản phẩm chống nắng Bloom Shine. Hãy cùng chờ đón các hoạt động tiếp theo của nhà Lynh Japan để sở hữu cho mình những “món quà” quý giá cho bản thân và gia đình nha.

Lynh Japan

Hotline: 0921 798 679

Địa chỉ: 5-5A Hùng Vương, phường 4, quận 5, TP HCM.

 

 

TIN

Bạn đang đọc bài viết "Lynh Japan – Thương hiệu mỹ phẩm đứng sau sự thành công của thượng phẩm NMN Collagen 30.000" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.