Học Kế toán tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) – Ngành nghề không bao giờ lỗi thời

Đăng bởi Huyền Trang

28/07/2023 14:51

Kế toán là bộ phận không thể thiếu ở tất cả các đơn vị tổ chức, được xem là “ngôn ngữ” của kinh doanh. Vì vậy thị trường việc làm của nghề này rất rộng lớn và nghề Kế toán đòi hỏi người học phải trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo…

Đào tạo nhân sự nghề Kế toán chuẩn kiến thức – vững kỹ năng

Trước những thay đổi liên tục xu hướng các ngành nghề khác nhau. Kế toán vẫn là ngành học mang tính ổn định cao, thu hút được nhiều bạn trẻ chọn học và gắn bó. Chính vì lẽ đó, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) luôn đổi mới phương pháp dạy và học, không ngừng kết nối doanh nghiệp, sinh viên ra trường có việc làm ổn định ngay, thu nhập hấp dẫn.

ThS. Nguyễn Thị Hồng Thìn, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Tài chính – Kế toán chia sẻ với sinh viên trong 1 chương trình Workshop được Khoa tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao năng lực thích ứng cho sinh viên trong môi trường hiện đại.

ThS. Nguyễn Thị Hồng Thìn, Phó Trưởng khoa Phụ trách Khoa Tài chính – Kế toán chia sẻ với sinh viên trong 1 chương trình Workshop được Khoa tổ chức thường xuyên nhằm nâng cao năng lực thích ứng cho sinh viên trong môi trường hiện đại.

Sinh viên Kế toán sẽ được cung cấp kiến thức về khung pháp lý của Kế toán Kiểm toán, hệ thống chuẩn mực Kế toán Việt Nam và chuẩn mực Kế toán quốc tế; các quy định về đạo đức nghề nghiệp của Kế toán Kiểm toán; kiến thức về thu thập, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh thông qua các nghiệp vụ của Kế toán: tính phí, làm dự toán, phân bổ ngân sách, quản lý doanh thu theo sát các kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Tọa đàm về nghề Kế toán là một trong những hoạt động được Khoa Tài chính – Kế toán và Ban Giám hiệu HCCT quan tâm, đẩy mạnh hàng năm.

Ngoài các kiến thức nền tảng, tổng quan sinh viên học ngành Kế toán còn được trang bị kỹ năng khác như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý thời gian…

Ngành Kế toán sẽ cung cấp kiến thức, kỹ năng giúp người học kiểm soát và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh trong một tổ chức. Sinh viên được trang bị những công cụ quan trọng để thực hiện việc thu thập, xử lý, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình hình tài chính, hiệu quả hoạt động kinh doanh cho các đối tượng sử dụng thông tin bên trong và bên ngoài tổ chức. Thông tin hữu ích của Kế toán sẽ hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh.

Một buổi Workshop “Hóa đơn điện tử – Giải pháp từ chuyển đổi số” giao lưu giữa diễn giả và sinh viên của ngành.

Một buổi Workshop “Hóa đơn điện tử – Giải pháp từ chuyển đổi số” giao lưu giữa diễn giả và sinh viên của ngành.

Học ngành kế toán tại HCCT sinh viên sẽ có được rất nhiều lợi thế

Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: HCCT có chương trình đào tạo kế toán được thiết kế chuyên sâu và đáp ứng các yêu cầu của ngành kế toán hiện đại. Chương trình này bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên có được kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành kế toán.

Giảng viên chất lượng cao: HCCT có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với sinh viên và có nhiều kiến thức chuyên môn. Giảng viên tại HCCT không chỉ có kinh nghiệm giảng dạy mà còn là các chuyên gia, nhà quản lý kế toán hoặc kiểm toán có tên tuổi.

Cơ hội thực tập và việc làm: HCCT có mối quan hệ với các doanh nghiệp, tổ chức, các công ty kiểm toán và dịch vụ tư vấn thuế. Nhờ đó, sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty này và trải nghiệm thực tế trong ngành kế toán. Ngoài ra, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng rất cao, bởi vì ngành kế toán là một trong những ngành có nhu cầu nhân lực cao.

Môi trường học tập chuyên nghiệp: HCCT có môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi, giúp sinh viên tập trung vào học tập và nghiên cứu. Các sinh viên cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi và các sự kiện để nâng cao kỹ năng mềm và xây dựng mối quan hệ trong ngành kế toán.

Không thể phủ nhận được rằng những lợi thế khi lựa chọn theo học nghề Kế toán ở HCCT nói riêng và các cơ sở giáo dục đào tạo nghề Kế toán nói chung bởi vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, mỗi một ngành nghề đều đòi hỏi những tố chất cần thiết để theo đuổi. Hy vọng việc nắm rõ “Học ngành Kế toán tại HCCT –  Ngành nghề không bao giờ lỗi thời” sẽ giúp các thí sinh tự tin chọn lựa nếu cảm thấy bản thân phù hợp với ngành học có nhu cầu nhân lực ổn định này.

Với phương thức xét tuyển phù hợp và dễ dàng, tạo điều kiện cho các bạn trẻ có cơ hội học tập và trải nghiệm doanh nghiệp từ sớm khi còn đang theo học tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội, cơ sở công lập trực thuộc UBND TP. Hà Nội.

Để trở thành sinh viên ngành Kinh doanh thương mại của HCCT

Xét tuyển học bạ lớp 12

Nộp hồ sơ tại:

Phòng Đào tạo – Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 37641121 – (024) 37921179 – 084.886.1179

Trang web:  https://tuyen-sinh.hcct.edu.vn/

Fanpage: Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

https://www.facebook.com/hcct.edu.vn

https://www.facebook.com/tscaodangthuongmaidulichhn

 

Huyền Trang
Bạn đang đọc bài viết "Học Kế toán tại trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội (HCCT) – Ngành nghề không bao giờ lỗi thời" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.