HÀ PHƯƠNG IED vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng Châu Á năm 2023

Đăng bởi Chu Thao

08/08/2023 14:33

Mới đây, tại Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan, công ty cổ phần tập đoàn HÀ PHƯƠNG IED Quốc tế (HÀ PHƯƠNG IED) đã xuất sắc nhận được giải thưởng Thương hiệu Vàng châu Á năm 2023.

 

HÀ PHƯƠNG IED quốc tế nhận giải thưởng Thương hiệu vàng Châu Á, thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế 2023

Thông qua quá trình đánh giá, Hội đồng bình chọn đã chọn ra và vinh danh 35 thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra của giải thưởng Thương hiệu Vàng Châu Á, Sản phẩm, Dịch vụ tin dùng Châu Á, Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế năm 2023. Và với những cống hiến không ngừng nghỉ, công ty cổ phần tập đoàn HÀ PHƯƠNG IED đã trở thành 1 trong 10 doanh nghiệp châu Á xuất sắc nhất. 

CEO Minh Anh - Co Founders HÀ PHƯƠNG IED tại lễ tôn vinh 

Công ty cổ phần tập đoàn quốc tế HÀ PHƯƠNG IED được thành lập năm 2004, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục đào tạo, đầu tư bất động sản uy tín, và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện nay, HÀ PHƯƠNG IED đang là đại diện tuyển sinh chính thức cho hàng nghìn trường và các tổ chức giáo dục trên thế giới du học các nước: Mỹ, Úc, Anh, New Zealand, Canada,…và nhiều nước khác với các chương trình và các chuyên ngành đa dạng. 

Trải qua hai thập kỷ hoạt động, HÀ PHƯƠNG IED đã có những bước phát triển vững chắc khi rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam đã sang du học tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand, Canada, Singapore, Thụy Sỹ và một số nước khác theo cả chương trình du học tự túc và chương trình du học học bổng.

Bên cạnh đó, nhiều đoàn học tập nghiên cứu ngắn hạn cho Sở giáo dục Hà Nội & các trường Đại học đã hoàn thành xuất sắc. Công ty cũng tổ chức thành công rất nhiều chương trình du học hè, du học trải nghiệm cho mọi lứa tuổi. Và đặc biệt HÀ PHƯƠNG IED tự hào khi là nhà tư vấn đầu tiên tại Việt Nam về chương trình làm việc có tay nghề tại Úc và NewZealand từ năm 2005. Các khóa đào tạo tiếng Anh được thiết kế theo chuẩn Khung chương trình quốc tế CEFR châu Âu và CSWE của Úc cũng là thế mạnh được xây dựng bởi đội ngũ HÀ PHƯƠNG IED. Từ năm 2009, Công ty mở rộng hợp tác kinh doanh, liên kết triển khai các dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài và các dịch vụ luật với SB LAW và KPF JSC. Cho đến nay, Công ty đã thực hiện thành công nhiều thương vụ tư vấn luật như mở văn phòng đại diện tại nước ngoài cho Công ty VSG JSC (tại Singapore); lập văn phòng đại diện tại Việt Nam cho Công ty FITI - Hàn Quốc; ..... Hoạt động theo mô hình Tập đoàn các Công ty thành viên.

Những thành quả đạt được trong giai đoạn vừa qua đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng dành cho công ty. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tư vấn giáo dục, HÀ PHƯƠNG IED tự hào luôn là người đồng hành cùng khách hàng đi tới chân trời tri thức với những giải pháp tốt nhất. Tất cả những nỗ lực và cống hiến đó đã giúp HÀ PHƯƠNG IED vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu Vàng châu Á 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận kịp thời, cũng là dấu mốc quan trọng mở ra những thành công rực rỡ cho HÀ PHƯƠNG IED trong tương lai. 

Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan được tổ chức tại Bangkok - Thái Lan

Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan và Lễ Tôn vinh Thương hiệu Vàng Châu Á, Sản phẩm, Dịch vụ tin dùng Châu Á, Thương hiệu tiêu biểu hội nhập quốc tế năm 2023 nằm trong khuôn khổ các hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược vào năm 2023 và 47 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1976 - 2023), Chính phủ và các doanh nghiệp hai nước đang có những nỗ lực hợp tác trong nhiều lĩnh vực, từ đó, tạo tiền đề để Việt Nam - Thái Lan cùng đạt được những mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai. 

Với những ý nghĩa đó, Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan là 1 sự kiện hết sức ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp kết nối, giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong hợp tác đầu tư, kinh doanh; quảng bá sản phẩm, lan tỏa thương hiệu tới đông đảo người tiêu dùng nội địa trong nước và khu vực.

Chu Thao
Bạn đang đọc bài viết "HÀ PHƯƠNG IED vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng Châu Á năm 2023" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.