Hồng Kỳ Logistics - Dịch vụ vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng

Đăng bởi Thảo Vy

22/09/2023 15:28

Hồng Kỳ Logistics là đơn vị vận chuyển Trung - Việt chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh

Trung Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, với nhiều mặt hàng đa dạng và giá cả cạnh tranh. Sự phát triển của thương mại điện tử đã tạo ra nhu cầu lớn về vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là đối với các mặt hàng nhỏ lẻ. Điều này đã dẫn đến sự gia tăng số lượng doanh nghiệp vận tải cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Trung Quốc.

Bản đồ của Trung Quốc so với các nước lân cận

Chính vì vậy, việc nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc đang trở thành xu hướng của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Tuy nhiên, việc nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc cũng gặp phải nhiều khó khăn, như:

+ Khó khăn về ngôn ngữ: Việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm và nhà cung cấp trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc là một trở ngại rất lớn lớn đối với những người muốn mua sản phẩm Trung Quốc nhưng lại không có kiến thức về tiếng Trung.

+ Khó khăn về thanh toán: Các hình thức thanh toán quốc tế thường phức tạp và tốn phí. Nhất là khi mua hàng tại các sàn thương mại điện tử Trung quốc thường sẽ yêu cầu giấy tờ cá nhân để xác nhận thanh toán. Với một số sàn thương mại cho phép người dùng thanh toán sản phẩm bằng hình thức  thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng VISA thế nhưng phương thức thanh toán này sẽ bị tính mức phí khá cao.

+ Khó khăn về vận chuyển: Các quy định về vận chuyển hàng hóa quốc tế có thể phức tạp và tốn thời gian. Bên cạnh đó các sàn thương mại điện tử Trung Quốc chỉ giao hàng trong nội địa vì vậy khách hàng quốc tế gần như không thể mua hàng từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc.

Biên giới Trung Quốc - Việt Nam

Hiểu được những khó khăn đó, Hồng Kỳ Logistics ra đời với mục tiêu cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

+ Hồng Kỳ Logistics đã ứng dụng công nghệ qua tiện ích Hồng Kỳ Logistics. Tiện ích này có khả năng tự động dịch thuật Việt - Trung giúp việc tìm kiếm sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời tiện ích này cũng sẽ tự động tính tổng sản phẩm sau khi quy đổi ra tiền Việt giúp khách hàng chủ động hơn trong việc mua sắm

+ Hồng Kỳ Logistics sở hữu hệ thống kho bãi chính chủ tại các thành phố lớn của Trung Quốc giúp khách hàng cóp thể thuận tiện trong việc mua sắm, rút gọn thời gian vận chuyển và tiết kiện chi phí cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng có hệ thống kho tại 2 thành phố lớn nhất tại Việt Nam là Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Hồng Kỳ Logistics cung cấp dịch vụ đổi tiền Việt Nam đồng sang Nhân dân tệ qua các ứng dụng ví điện tử Trung Quốc cực nhanh chóng với tỉ giá cực thấp giúp tối ưu chi phí cho khách hàng.

 Hồng Kỳ Logistics tháo dỡ hàng hóa

Hồng Kỳ Logistics có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hơn 10 năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường Trung Quốc và các quy định về vận chuyển quốc tế. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

+ Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm, nhà cung cấp và phương thức vận chuyển phù hợp.

+ Đặt hàng và thanh toán: Chúng tôi sẽ giúp khách hàng đặt hàng và thanh toán với nhà cung cấp Trung Quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện.

+ Vận chuyển và thông quan: Chúng tôi sẽ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam và thực hiện các thủ tục hải quan cần thiết.

+ Đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tư vấn về các quy định về vận chuyển quốc tế về các quy định về vận chuyển quốc tế, giúp khách hàng thực hiện thủ tục hải quan một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đồng thời chúng tối luôn hỗ trợ khách hàng xử lý những vấn đề của đơn hàng một cách nhanh chóng nhất.

Công cụ đặt hàng Việt - Trung Hồng Kỳ Logistics

Dưới đây là một số dịch vụ vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc mà Hồng Kỳ Logistics cung cấp:

+ Vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam: Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ sau từ 2 đến 5 ngày.

+ Đặt hàng sản phẩm từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc: Hồng Kỳ Logistics sẽ giúp khách hàng đặt hàng và thanh toán với nhà cung cấp Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall với mức giá cực thấp giúp tối ưu cho những nhà buôn hàng.

+ Ký gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với mức giá cực thấp nếu khách hàng có nhu cầu.

+ Dịch vụ chuyển đổi tiền từ Việt Nam đồng thành Nhân dân tệ qua ví điện tử của Trung QUốc như: Wechat Pay, Alipay

Nhân dân tệ của Trung Quốc

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc, hãy liên hệ với Hồng Kỳ Logistics để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Thảo Vy
Bạn đang đọc bài viết "Hồng Kỳ Logistics - Dịch vụ vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.