DUNG LÊ ESO - NGƯỜI PHỤ NỮ TÀI GIỎI VÀ GIÀU LÒNG NHÂN ÁI VỚI NHỮNG DỰ ÁN 0 ĐỒNG

Đăng bởi Minh Phương

12/08/2023 15:32

Là nhà sáng lập của những dự án tiếng Anh và các chương trình phát triển bản thân cho học sinh - sinh viên, chị Dung Lê Eso đã để lại nhiều dấu ấn tuyệt vời trong sự nghiệp của mình.

Dung Lê cùng với đội ngũ của hệ thống tiếng anh trực tuyến ESO trong nhiều năm qua đã miệt mài cống hiến cho xã hội nhằm thay đổi nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của ngoại ngữ cũng như các kỹ năng mềm trong công việc, học tập và cuộc sống. Vậy Dung Lê ESO đã tạo nên được những giá trị như thế nào, bài viết hôm nay sẽ là một góc nhìn gần hơn và đa chiều hơn về công việc cũng như cuộc sống của chị Dung Lê ESO

Dung Lê hay được gọi với cái tên thân mật Dung Lê ESO, hiện tại chị đang là 1 nhà đào tạo về Ngôn ngữ lập trình tư duy quốc tế của Hiệp hội AB NLP Hoa Kỳ và Giám đốc kinh doanh cấp cao của Hệ thống tiếng Anh trực tuyến ESO - một đơn vị cung cấp dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến với hình thức ưu việt 1 giáo viên kèm 1 học viên và luyện thi IELTS với sứ mệnh Ai cũng có thể tự tin nói tiếng Anh trôi chảy .

Tại ESO, hình thức đào tạo chính là 1 giáo viên kèm 1 học viên và chương trình đào tạo IELTS cho những bạn có nhu cầu muốn học. Tuy nhiên bên cạnh đó, chị Dung Lê và các cộng sự còn tập trung vào phát triển 1 hệ sinh thái mới rất có ý nghĩa không chỉ trong đời sống tinh thần mà còn giúp ích cho các cá nhân trong học tập và công việc, đó là dự án nhằm mục tiêu phát triển về mặt tâm thức cho học sinh và phụ huynh học sinh. Đây là một dự án gồm nhiều dự án nhỏ với từng tác động khác nhau về tâm lý, tâm thức được chị Dung và cộng sự của mình nghiên cứu rất kỹ với mong muốn đem đến cho mọi người những thay đổi trong tư duy và hành động để hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong số các chương trình chị Dung đã thực hiện thì có thể điểm qua những dự án tiêu biểu thu hút rất nhiều sự quan tâm và tham gia của mọi người như: Dự án Speakers to Leaders Vietnam; Dự án Vượt khổ lòng để khổng lồ đồng hành cùng học sinh, sinh viên; Chương trình đồng hành cùng cha mẹ: CHA MẸ TỈNH THỨC - NÓI PHẢI CỦ CẢI CŨNG NGHE; Chương trình giáo viên truyền cảm hứng….

Điều đặc biệt phải nhắc đến khi đề cập những dự án này chính là toàn bộ những chương trình trên đều được đội ngũ bên chị Dung Lê ESO thực hiện miễn phí. Chia sẻ về điều này chị Dung cho biết: “ Sở dĩ chúng tôi quyết định thực hiện các dự án này là để thay đổi suy nghĩ của cộng đồng về những vấn đề được xem là đơn giản như chuyện phát biểu trước đám đông, sự chia sẻ giữa cha mẹ và con cái hay là sự kết nối giữa giáo viên với học sinh. Bởi lẽ chúng ta thường có xu hướng ngại biểu đạt những suy nghĩ với mọi người xung quanh nên dễ dẫn đến sự không hiểu nhau. Đặc biệt thời đại ngày nay học sinh rất cần củng cố kiến thức kỹ năng mềm, phụ huynh cũng nên học cách thấu hiểu con cái và giáo viên cũng cần cách để kết nối với học trò… Khi mà xã hội bây giờ có rất nhiều thay đổi mới, nếu chúng ta cứ giữ cách suy nghĩ cũ thì sẽ có nguy cơ bị bỏ lại phía sau. Vậy nên tôi mong muốn thực hiện những dự án này  để mang đến những sự thay đổi tích cực cho các em học sinh, các bậc phụ huynh và các giáo viên. Với sự chung tay như vậy, cha mẹ và nhà trường sẽ cùng chung tay kiến tạo nên một tương lai phát triển lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần cho thế hệ trẻ đồng thời giúp các em thấu hiểu đam mê, điểm mạnh và mục đích sống của mình.

Bám theo những mong muốn đó, chị Dung Lê cùng đội ngũ của mình đã nỗ lực rất nhiều để triển khai các dự án và tốt đẹp thay khi mỗi chương trình được khởi động đều nhận về những tín hiệu vô cùng tích cực.

Dự án Speakers to Leaders Vietnam chuyên phát triển năng lực nói trước đám đông bằng tiếng Anh và kỹ năng lãnh đạo cho các bạn trẻ ghi nhận hơn 4 nghìn thành viên toàn quốc tham gia . Thông qua các dự án được tổ chức, chị Dung Lê cùng đội ngũ của mình thuộc Hệ thống tiếng Anh trực tuyến ESO  đã trang bị cho các thành viên những kỹ năng cần thiết ví dụ như cách nói sao cho thu hút, cách ứng dụng các kỹ thuật phi ngôn từ vào trong bài diễn thuyết hay cách xây dựng phong thái thuyết trình…Dự án này chủ yếu dành cho giới trẻ nên thu hút được rất nhiều bạn trẻ tham gia, đa phần các bạn đều cảm thấy tự tin hơn khi phát biểu trước đám đông.  Đặc biệt là rất nhiều các bạn đã đạt các giải cao trong các chương trình như Trạng nguyên tiếng Anh toàn quốc hay các kỳ thi Hùng biện, tranh biện cấp quốc gia và quốc tế.

Chương trình đồng hành cùng cha mẹ, Chương trình giáo viên truyền cảm hứng…. Cũng đã ghi nhận được kết quả tốt ngoài mong đợi, đem lại cho người lớn những góc nhìn rộng hơn về con em, học trò của mình để thấu hiểu tâm lý tuổi teen. Từ đó có cách giáo dục và dạy học thu hút sự chú ý của các em hơn.

Hiện tại ngoài những dự án trên thì chị Dung Lê còn đang vận hành nhiều dự án khác nữa, tiêu biểu phải kể đến đến chương trình Mang IELTS quốc tế về tỉnh. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa và nhân văn khi có thể giúp đỡ được rất nhiều học sinh - sinh viên trên hành trình chinh phục loại chứng chỉ danh giá này nhưng chi phí học lại quá đắt không phải gia đình nào cũng có điều kiện cho con em theo học. Tuy nhiên ESO và chị Dung Lê đã hiện thực hóa được giấc mơ của nhiều học trò, giúp các em mở ra nhiều cơ hội tương lai khi được tham gia vào dự án Mang IELTS quốc tế về tỉnh dưới sự đồng hành và bảo trợ của Trung tâm phát triển tài năng UNESCO. Nhiều học sinh ở tỉnh trong 1 năm qua đã đạt chứng chỉ IELTS trên 6.5 để có thể xét tuyển vào đại học. Điều đặc biệt là em Bùi Bình Minh, học sinh trường THPT Giao Thuỷ, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định được trao học bổng IELTS của ESO năm học 2022-2023 đã đạt điểm IELTS 8.0 trong kỳ thi IELTS ngày 22.07.2023 tại IDP.

Hy vọng rằng chị Dung Lê cùng với ESO sẽ ngày càng phát triển hơn, nhiều chương trình về ngoại ngữ và tâm thức sẽ được thành lập hơn để mang đến cho cộng đồng thêm nhiều giá trị hơn nữa. Bên cạnh đó chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến chị Dung Lê và đội ngũ ESO về những ý nghĩa tốt đẹp của các dự án vừa qua !

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "DUNG LÊ ESO - NGƯỜI PHỤ NỮ TÀI GIỎI VÀ GIÀU LÒNG NHÂN ÁI VỚI NHỮNG DỰ ÁN 0 ĐỒNG" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.