Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam – thương hiệu Galanzer nhận giải TOP 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023

Đăng bởi Minh Trí

26/06/2023 15:11

Sau một thời gian dài khẳng định vị thế trên thị trường và phát triển bền vững, mới đây, Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam - thương hiệu Galanzer đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín thời hội nhập kinh tế quốc tế” vào năm 2023.

 

Ảnh chụp tập thể cán bộ nhân viên tham gia chương trình Diễn đàn

Với thâm niên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu phục vụ cho ngành thẩm mỹ và chăm sóc tóc, thương hiệu Galanzer được định hướng cung cấp cho thị trường phụ liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

Galanzer xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2002. Đây là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam (tiền thân là công ty TNHH Trường Xuân).

Ngay từ khi thành lập, Galanzer đã đề ra 4 sứ mệnh quan trọng nhất là: Phát triển ngành tóc Việt Nam theo hướng chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế; Xây dựng đội ngũ nhân sự văn minh – chuyên nghiệp; Tạo ra giá trị lợi nhuận cho các Nhà Phân Phối, Đại Lí, Chủ Salon và có trách nhiệm với các hoạt động xã hội, cộng đồng.Thương hiệu này cũng đã gây dấu ấn, bởi sự đa dạng về các dòng sản phẩm chăm sóc tóc .

Ông Nguyễn Minh Đức – Giám đốc Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam ngồi hàng ghế VIP cùng các Thương hiệu uy tín dẫn đầu cả nước tham dự chương trình.

Bên cạnh đó, Galanzer cũng tạo nên dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng bởi mùi hương nhẹ nhàng của cỏ cây hoa lá, với hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng. Hầu hết, tất cả sản phẩm của thương hiệu Galanzer đều chứa các thành phần Vitamin B5, vitamin C, thảo dược, …Đặc biệt là hoạt chất Collagen và Keratin thuỷ phân, kết hợp với tinh chất hải tảo tự nhiên giúp tóc đanh khoẻ, đầy sức sống hơn và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Galanzer đã thực sự chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp. Vượt qua những tiêu chuẩn và sự kiểm định khắt khe, Galanzer đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng Mỹ Phẩm, hệ thống salon cao cấp, được đón nhận nhiệt tình bởi các chuyên gia, nhà tạo mẫu tóc uy tín, chuyên nghiệp và những người tiêu dùng khó tính nhất…

Ông Nguyễn Minh Đức đại diện Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam nhận chứng nhận và biểu trưng do các vị lãnh đạo trao tặng.

Nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng cao, đòi hỏi các salon tóc thường xuyên phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.Thấu hiểu giá trị này, Galanzer luôn tìm hiểu về những mặt hàng mỹ phẩm chăm sóc tóc uy tín, và cập nhật những kỹ thuật làm tóc hiện đại để phục vụ các salon tóc chuyên nghiệp.

Chứng nhận và biểu trưng TOP 10 – Thương hiệu – Nhãn hiệu uy tín của Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu Galanzer đã có hàng nghìn Nhà phân phối, Đại lý, và Salon lớn nhỏ trên 63 tỉnh thành cả nước. Với mong muốn đồng hành và phát triển, Galanzer đã tài trợ và tổ chức rất nhiều hội thảo, cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp nâng tầm ngành tóc Việt, cùng  chiến lược kinh doanh: “Luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất”, Nhận định thị trường tóc Việt Nam vẫn trong đang trong đà tăng trưởng, sắp tới Galanzer sẽ phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới hợp xu hướng và nhu cầu thị trường. Bên cạnh đó là xây dựng kênh bán hàng và kênh phân phối, dựa trên nên tảng 4.0 để đưa sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. Mặc dù thương hiệu đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, nhưng trao đổi với chúng tôi, đại diện thương hiệu Anh Nguyễn Minh Đức - đại diện thương hiệu Galanzer, cho biết mình vẫn chưa hài lòng với những thành quả đã đạt được. Anh luôn mong một ngày nào đó, ngành tóc Việt Nam sẽ sánh ngang ngành tóc thế giới, đặc biệt là các quốc gia phát triển để có nhiều hơn nữa người tiêu dùng Việt được tiếp cận, sử dụng các dịch vụ cao cấp nhất, chất lượng nhất và uy tín nhất…

Đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh cùng các vị lãnh đạo tham dự chương trình diễn đàn

Với những đóng góp của mình trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển và bảo vệ thương hiệu, trao đi giá trị cốt lõi bền vững cho ngành chăm sóc sắc đẹp Việt Nam, trong Diễn đàn phát triển kinh tế diễn ra vào ngày 2/6 tại Hà Nội vừa qua, Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam - thương hiệu Galanzer đã đạt danh hiệu Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu uy tín Hội nhập kinh tế quốc tế” năm 2023 do các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH Cosmetics Profession Việt Nam – thương hiệu Galanzer nhận giải TOP 10 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế năm 2023" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.