THANG MÁY THĂNG LONG : THƯƠNG HIỆU TIN CẬY –SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TẬN TÂM

Đăng bởi Văn Mạnh

17/01/2023 09:27

Ngày 7/1 vừa qua tại Hà Nội chương trình Thương Hiệu Tin Cậy – Sản Phẩm Chất lượng Dịch Vụ Tận Tâm đã diễn ra thành công tốt đp, chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt đng vinh danh, tôn vinh các thương hiệu vững mạnh hoạt động uy tín và có chỗ đứng trên thị trưng trong nước và khu vực do Cục Sở Hữu Trí Tuệ, viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, tạp chí Việt Nam Hội Nhập phối hợp đánh giá và tổ chức.

Công ty Cổ Phần XNK thang máy và thiết bị công nghệ Thăng Long được vinh danh trong top 10 đơn vị có Thương Hiệu Tin Cậy – Sản Phẩm Chất lượng Dịch Vụ Tận Tâm cùng với hơn 100 đơn v thương hiệu khác. Trưc đó tháng 8/2022 công ty cũng vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Nhãn Hiệu Uy Tín Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế 2022, người sáng lập và điu hành công ty ông Hoàng Lâm Tuân được vinh danh trong số nhà lãnh đạo doanh nghiệp tiêu biểu

31-1673922258.png

Trải qua hơn 5 năm hot động với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, công nhân viên công ty tự hào là một trong những doanh nghiệp thang máy thang cuốn và thiết bị công nghệ hàng đầu Việt Nam. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì các loại thang máy gia đình, thang cuốn và bãi đỗ xe tự động với thương hiệu nổi tiếng thế giới như Fuji, Hitachi, Mishubishi Japan…bên cạnh đó công ty cũng là đại lý cung cấp chính của các công ty thang máy Nhật Bản – một trong những thương hiu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thang máy. Công ty đưc đánh giá có đội ngũ công nhân lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm hot động trong lĩnh vực thang máy cùng chế độ hậu mãi bảo trì bảo dưỡng tốt nhất hiện nay. Trên cơ s đó thang máy Thăng Long tự tin cung cấp lắp đặt thang máy, thang cuốn đa dạng cho mọi công trình dân dụng và công nghiệp như: biệt thự, lâu đài, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà tư nhân đến các nhà cao ốc trung tầng, cao tầng. Các công trình công ty cung cấp đảm bảo sản phẩm chất lượng, tiến độ nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, bảo trì và sửa chữa uy tín. Với phương châm “thang máy cho mọi nhà – An toàn và tiện ích cho mọi người” công ty không ngừng cải tiến nâng cao phát triển và hoàn thiện năng lực phục vụ tốt nhất mang lại những sản phẩm dịch vụ phù hợp với mong muốn và lợi ích của quý khách hàng.

Sản phẩm của Công ty cổ phẩn XNK thang máy và thiết bị công nghệ Thăng Long phân phối là những dòng máy công nghệ Nhật Bản hiện đại được tin dùng bởi các nhà thầu đã được kiểm định rất chặt chẽ về chất lượng qua nhiều khâu trưc khi đưc đưa vào sử dụng qua nhiều nước trong khu vực và trên thế giới. Chủng loại đa dạng, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao bao gồm: thang tải khách, thang lồng kính, thang tải giường bệnh, thang tải thực phẩm, thang cuốn băng tải dùng cho siêu thị, trung tấm thương mại, thiết bị công nghệ khóa cửa, thẻ từ, điều hòa cho thang máy. Các thiết bị chính của thang máy là: Đng cơ, h điều khiển của các hãng Nhật Bản mang đến chất lượng cực cao. Hệ thống cabin của thang máy được sản xuất theo dây truyền hiện đại nhất. Đặc biệt dòng sản phẩm thang máy kế thừa và phát huy tối đa sức mạnh công nghệ năng lượng xanh ứng dụng cho những công trình hiện đi được các chủ đu tư ưa chuộng bởi xu thế sống xanh, bảo vệ môi trường, tiết kiệm đin năng. Với mẫu mã và kích thưc đa dạng phù hợp với các công trình nhà xây mới cũng như cải tạo lại bao gồm các công trình có kích thước lớn, nhỏ đều có thể chủ động sản xuất linh hoạt và đa dạng theo hiện trạng công trình..

Với những lợi thế sẵn có cùng sự điều hành quản lý của người lãnh đạo có tâm có tầm, công ty có nhiều hoạt động ý nghĩa trong dịp tết xuân Quý Mão đảm bảo đời sống thu nhập của tập thể công nhân viên công ty cũng như các hot động thiện nguyện khác. Bưc sang năm mới, nhiều kế hoạch, mục tiêu kỳ vọng mới Thăng Long tự tin tiếp tục xây dựng thương hiệu uy tín, vững mạnh, thành công và đột phá

32-1673922265.png

Trụ sở chính : số 4 Ngõ 41/28 Phố Tương Mai, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội .

Hotline : 0961626898 Tel: 0243201827
Email : thanglongtm.vn@gmail.com

Website: thanglongtm.vn

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "THANG MÁY THĂNG LONG : THƯƠNG HIỆU TIN CẬY –SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ TẬN TÂM" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.