Ấn tượng Lễ khai trương Mắt kính DR Minh Tây, nâng tổng số lên 10 chi nhánh, được phát sóng trên VTV3

Đăng bởi Minh Phương

20/02/2024 17:52

Ngày 21/1 vừa qua, Tập đoàn Mắt kính DR Minh Tây tiếp tục khai trương chi nhánh mới thứ 10, diễn ra thành công tại TP Hồ Chí Minh. Với sự góp mặt của những vị khách mời đặc biệt gồm các đối tác, cổ đông, Chủ tịch HĐQT Lê Anh Minh và Ceo Thùy Dương. Đặc biệt, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ/ca sĩ nổi tiếng như Vĩnh Thuyên Kim, Khánh Phương, Danh hài Tấn Bo,…

Sự kiện khai trương chi nhánh số 10 đã đánh dấu cột mốc của tập đoàn khẳng định thương hiệu đẳng cấp, sang trọng, đi đầu bởi sự uy tín và chất lượng đem lại. Với thế mạnh luôn sáng tạo, đổi mới các sản phẩm mắt kính thời trang phù hợp thị hiếu và hiệu quả cho người tiêu dùng. Đặc biệt, Dr. Minh Tây còn được chứng nhận độc quyền trong “Chuyên Gia Kính Độ”, đây là chìa khóa cho sự phát triển của tập đoàn, luôn đi sâu vào đo khám, tư vấn và làm các loại kính độ đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Tại buổi sự kiện đã được diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 21/1 vừa qua, được tổ chức long trọng và hoành tráng tại số 516 – 516A Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Q3, HCM. Sự kiện này đang là tâm điểm “nóng” của giới truyền thông, bởi có sức hút đặc biệt từ sự quan tâm của công chúng và điều đặc biệt hơn nữa là sự kiện đã chính thức được lên sóng trong chương trình 260 phát sóng, ngày 31/1 trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam. Đây là niềm vui lớn và cũng là bước tiến quan trọng đưa thương hiệu lên tầm cao mới trong cộng đồng doanh nghiệp.

Phó Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Mắt Kính Dr. Minh Tây nói “Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là niềm vui và hạnh phúc cho tập thể công ty chúng tôi. Luôn tự hào là đơn vị kính mắt uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam”, Phó TGĐ - bà Đinh Thị Thu Hiền chia sẻ, đồng thời thể hiện sự cam kết của thương hiệu với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Phó Tổng Giám Đốc Điều hành

Hình thành và ra đời từ năm 2012, thương hiệu Mắt kính Dr. Minh Tây bằng sự cố gắng của toàn bộ đội ngũ, tập thể. Trong hơn 10 năm phát triển, bắt đầu từ nghề mắt kính truyền thống của gia đình, hiện nay Dr. Minh Tây đã mở rộng hệ thống với chuỗi cửa hàng hiện đại, trải dài khắp thành phố Hồ Chí Minh được thành lập và đi vào hoạt động phục vụ khách hàng. Sự kiện khai trương chi nhánh số 10 là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng thành công. Tại buổi lễ khai trương, ngoài sự góp mặt của tập thể Dr. Minh Tây mà còn có sự tham dự của những khách hàng, đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu.

Thương hiệu đã đạt những thành tích đáng kể, xuất sắc khi nhận được 2 giải thưởng lớn gồm: “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Châu Á – Asia Excellent Leader 2023” dành cho doanh nhân Lương Thùy Dương – Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc hệ thống và giải thưởng “Sản Phẩm & Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á – Products Asia Quality Services 2023” dành cho công ty. Chương trình do Viện Nghiên Cứu Đánh Giá Chất Lượng Doanh Nghiệp và Phát Triển Nguồn Nhân Lực cùng Viện Khoa Học Quản Trị Doanh Nghiệp Phương Nam; Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp phối hợp tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên HTV1 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua.

Bên cạnh đó, để có thương hiệu Dr. Minh Tây đứng vị trí số 1 trong thị trường mắt kính tại Việt Nam. Có lẽ, bởi cung cấp đa dạng các sản phẩm kính mắt, tròng kính, gọng kính,... Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Ray-Ban, Gucci, Dior, Oakley,... Đặc biệt, hệ thống còn tân trang các thiết bị tân tiến nhất, như máy đo độ cận, máy đo độ loạn, máy đo độ khúc xạ và các máy móc khác,… để đảm bảo sức khỏe mắt của khách hàng.

Có thể nói, Dr. Minh Tây đã khẳng định được vị trí riêng cho mình trong thị trường kính mắt Việt Nam. Luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, niềm tin của khách hàng làm tiêu chuẩn và động lực. Góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe mắt. "Chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là nền tảng quan trọng nhất cho sự thành công. Vì thế sứ mệnh mà tập thể công ty hướng đến, là sức khỏe đôi mắt của bạn là thước đo thương hiệu của chúng tôi, cam kết không ngừng nỗ lực để đảm bảo rằng chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang lại luôn vượt qua mong đợi của khách hàng”, Chủ Tịch Tập Đoàn Dr. Minh Tây chia sẻ thêm.

Chân dung Chủ tịch HĐQT Lê Anh Minh

Nhìn đứa con tinh thần Dr. Minh Tây lớn lên từng ngày, Chủ tịch HĐQT Lê Anh Minh cũng cho biết vì khao khát mang đến sức khoẻ đôi mắt một cách tốt nhất cho mọi người mà anh và đồng nghiệp đã vượt qua mọi gian nan, vất vả ban đầu. Thu hoạch lớn nhất từ nghề là niềm tin mãnh liệt vào sự thành công, khao khát chiếm được tình cảm, sự tin cậy của khách hàng, từ đó lan tỏa được đam mê, giá trị cho mọi người.

Phóng sự của VTV3 đã góp phần khẳng định uy tín, chất lượng của thương hiệu Dr. Minh Tây. Đây là một niềm vinh dự lớn của thương hiệu, đồng thời cũng là động lực để Dr. Minh Tây tiếp tục nỗ lực, phát triển và mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín cho khách hàng trong thời gian tới. Không chỉ khẳng định giá trị riêng mà Dr. Minh Tây đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Ấn tượng Lễ khai trương Mắt kính DR Minh Tây, nâng tổng số lên 10 chi nhánh, được phát sóng trên VTV3" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.