Tri ân khách hàng của Vinagreentech

Đăng bởi Minh Trí

11/08/2023 17:44

Duy trì một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, với đối tác là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Vinagreentech. Tri ân khách hàng là một nét đẹp trong văn hóa kinh doanh, nó thể hiện sự biết ơn của Vinagreentech đối với khách hàng, đối tác về sự đồng hành, sẻ chia.

Chuyến bay mang biển hiệu “CẤT CÁNH CÙNG VINAGREENTECH 2023 – Vietnam to Thailand” vào chiều ngày 04/08/2023 cũng là một hoạt động mà Công ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech muốn thay lời cảm ơn gửi tới quý khách hàng, quý đối tác đã luôn gắn bó cùng Vinagreentech trong suốt thời gian vừa qua. Góp phần xây dựng mối quan hệ gắn kết, hợp tác, cảm thông giữa khách hàng và Vinagreentech. 

Cất cánh cùng Vinagreentech 

Thái Lan là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Đông Nam Á, với những bãi biển đẹp, ẩm thực đa dạng và nhiều lễ hội văn hóa. Chuyến đi đã để lại ấn tượng khó quên về con người và đất nước láng giềng thân thiện. 

Vinagreentech dừng chân tại thủ đô Bangkok xinh đẹp. Bangkok là một trong những thành phố đông đúc và sôi động nhất ở Thái Lan. Di chuyển từ Bangkok về Pattaya, đoàn Vinagreentech được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn bởi những cây phượng vĩ, những chùm hoa thắm, những xe chở đầy các quả dứa chín thơm. 

Vinagreentech tại chợ nổi Pattaya 

Pattaya là một thành phố du lịch chuyên nghiệp, nổi tiếng. Trong những ngày ở đây, đoàn Vinagreentech được khám phá nhiều địa điểm du lịch, xem các show biểu diễn của các nghệ sĩ chuyển giới… Xen kẽ với những điểm tham quan vãn cảnh như Núi Phật Sơn, vườn nhiệt đới Nong Nooch, Vinagreentech còn đến thăm và mua sắm tại các Trung tâm nghiên cứu, Trung tâm vàng bạc đá quý, Trung tâm mua sắm các sản phẩm dược liệu, mỹ phẩm…

Vinagreentech tại Núi Phật Sơn – Thái Lan  

 Vinagreentech tại Acient City - Thái Lan  

Vinagreentech tại vườn nhiệt đới Nong Nooch - Thái Lan  

Tại đây, các Đại lý của Vinagreentech được hiểu biết thêm với cách quảng cáo sản phẩm rất chuyên nghiệp. Có thể nói chuyến đi này như là một lần học hỏi thêm về các kĩ năng bán hàng cũng như cách thức quảng cáo mới lạ của nước bạn. 

Trong năm 2023, bằng những hành động và việc làm thiết thực, Công ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech đã xây dựng được nhiều kế hoạch tổng thể để triển khai các hoạt động tri ân quý khách hàng, quý đối tác.

Theo ban lãnh đạo công ty cho biết, hàng tháng công ty đều có buổi đào tạo định kỳ, đây cũng là dịp để Vinagreentech gửi tới quý khách hàng, quý đối tác những lời cảm ơn sâu sắc. Và không chỉ là một buổi đào tạo bình thường, Vinagreentech còn gửi lời chúc mừng tới các Đại lý đạt doanh thu bán lẻ xuất sắc trong tháng hay Đại lý đạt doanh thu bán sỉ xuất sắc nhất trong tháng. Đồng thời tặng quý đại lý một món quà nho nhỏ để lấy đó làm động lực phát triển cho toàn thể 45 Showroom chính hãng Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech. 

Buổi đào tạo định kỳ cùng bà Đỗ Thị Nhâm – Giám đốc điều hành và sáng lập Vinagreentech   

Song song, Công ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech còn tổ chức cho đại lý, khách hàng, đối tác các buổi tham quan farm nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo – thú vị, bổ ích và được nghe các kĩ sư sinh học đầu ngành chia sẻ để từ đó có thể hiểu biết sâu rộng hơn cũng như có thêm nhiều tư liệu hơn về sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech.

Tham quan farm nuôi cấy nấm Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech

Bên cạnh đó, công ty liên tục triển khai các buổi tọa đàm thường niên Nghiên Cứu Khoa Học với Viện Công Nghệ Sinh Học Lâm Nghiệp. 

Tọa đàm thường niên Nghiên Cứu Khoa Học tại Công Nghệ Sinh Học Lâm Nghiệp 

Tháng 2/2023 trong không khí hân hoan, Vinagreentech phát động ngày hội “Tết trồng cây gây rừng vì Việt Nam xanh” cùng toàn hệ thống Showoom Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo Vinareentech tại rừng lâm nghiệp của Đại học Lâm Nghiệp. Đây cũng chính là một nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. 

Tết trồng cây gây rừng vì Việt Nam Xanh của Vinagreentech  

Trồng cây cùng Viện Trưởng - Viện Công Nghệ Sinh Học Lâm Nghiệp  

Công ty TNHH Đầu Tư và XNK Vinagreentech vô cùng hân hoan và nhiệt huyết về những việc làm ý nghĩa, thiết thực. Công ty đã tổ chức thực hiện mang đến niềm vui cho quý khách hàng, quý đối tác, được mọi người đón nhận và tin yêu. Đó cũng chính là nét đẹp văn hóa kinh doanh mà Vinagreentech luôn vun đắp, gìn giữ và phát huy trong suốt thời gian qua. 

Có thể nói niềm vui, niềm tin yêu của khách hàng là nguồn động viên to lớn nhất đối với Vinagreentech, để đáp lại sự tin tưởng đó Yến Sào – Đông Trùng Hạ Thảo Vinagreentech đảm bảo sẽ luôn nỗ lực hết mình, vì sự hài lòng của khách hàng và hứa hẹn sẽ tiếp tục mang ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Tri ân khách hàng của Vinagreentech" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.