Top điện thoại gập hot nhất năm 2023 tại FPT Shop

Đăng bởi Hằng Nga

07/06/2023 16:23

Điện thoại gập đã từng thống trị với những huyền thoại mà thế hệ 8x 9x đều đã từng nghe danh như Motorola V3, Samsung Galaxy Folder 2 hay LG Wine Smart. Thời điểm gần đây, các phiên bản điện thoại gập đã trở lại và lợi hại hơn xưa khi hội tụ nhiều sự cải tiến đặc sắc. Bài viết sau đây không chỉ giới thiệu đến bạn top điện thoại gập đang được săn đón mà còn là các ưu đãi hấp dẫn đang diễn ra để bạn tậu sản phẩm tối ưu chi phí với hình thức mua trước trả sau tại FPT Shop.

1. Samsung Galaxy Z Fold4

Samsung Galaxy Z Fold4 hiện đang là mẫu smartphone dẫn đầu thị trường điện thoại màn hình gập, với thiết kế đẳng cấp và hiệu năng mạnh mẽ. Sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất của Samsung, lý tưởng dành cho những người dùng thường xuyên xem tin tức, văn bản, hay ghi chú nhanh trong các buổi họp và thường xuyên làm việc đa nhiệm trên smartphone.

Z Fold4 có thể đáp ứng các nhu cầu trên chính nhờ vào việc màn hình đã được tăng diện tích gần gấp đôi so với thông thường. Khi mở Z Fold4 ra bạn sẽ có vùng thao tác rộng đến 7.6 inch. Sản phẩm đi kèm với bút S Pen với lực nhấn linh hoạt diễn đạt tốt nét bút đậm/nhạt rất chân thực.

Z Fold4 sở hữu chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, bộ nhớ trong là 256GB hoặc 512GB, hoạt động với RAM 12GB. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái thực hiện đa tác vụ trên siêu phẩm một cách mượt mà.

Hiện Samsung Galaxy Z Fold4 đang được bán với giá 31.760.000đ cho phiên bản 256GB. Khi chọn thanh toán mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo Việt Nam bạn còn được giảm ngay 5% tối đa 500.000đ. Đồng thời được áp dụng trả góp 6 tháng hoặc 12 tháng để thư thả chi phí khi chọn mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo.

2. Samsung Galaxy Z Flip4

Ứng cử viên thứ 2 chính là Samsung Galaxy Z Flip4. Chắc hẳn nếu bạn có theo dõi các bộ phim Hàn Quốc đình đám thì sẽ yêu ngay sự sang chảnh mà mẫu smartphone này mang lại. Z Flip4 sở hữu thiết kế gập vỏ sò thân quen, mang đến sự nhỏ gọn cho người dùng khi kích thước lúc gập lại chỉ bằng một hộp phấn nền, dễ dàng bỏ túi.

Tương tự Z Fold4, Samsung Galaxy Z Flip4 cũng được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mang đến hiệu suất xử lý tác vụ tối ưu. Tuy nhiên, dung lượng RAM có phần “khiêm tốn” hơn chỉ 8GB nên sẽ không đảm bảo sự hoạt động mạnh mẽ như Fold4.

Sản phẩm cũng sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với ống kính chính 12MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính selfie ở mặt trước 10MP; kết hợp cùng hai tính năng độc đáo là Flexcam và Quick Shot, giúp mang lại cho bạn trải nghiệm chụp ảnh linh hoạt đa góc chụp, rảnh tay và hoàn toàn không chạm.

Samsung Galaxy Z Flip4 hiện đang có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn là phiên bản thường (Tím, Vàng, Xanh, Xám) và phiên bản giới hạn Bespoke Edition (Xanh, Đỏ, Trắng). Cả hai đang có mức giá từ 16.490.000đ đến 21.210.000đ tại FPT Shop. Ngoài ra khi chọn thanh toán mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo bạn còn được giảm thêm đến 500.000đ. Ưu đãi được áp dụng khi bạn chọn kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng khi thanh toán mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo.

3. OPPO Find N2 Flip

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng OPPO Find N2 Flip được xem như đối thủ “đáng gờm” của các mẫu smartphone gập đã ra mắt trước đây.

Nổi bật nhất ở Find N2 Flip chính là thiết kế đẹp hoàn hảo “không tì vết”. Vẫn là kiểu dáng gập vỏ sò nhưng được ứng dụng công nghệ bản lề giọt nước tiên tiến. Với yếu tố này, N2 Flip có khả năng gập mở màn hình cực kỳ linh hoạt, mượt mà, không tỳ nếp gấp hay xuất hiện khe hở tại vị trí nếp gấp. Nhờ vậy, sản phẩm đem lại trải nghiệm trọn vẹn, liền mạch cho người dùng, giảm thiểu bụi bẩn hay dị vật bám vào bên trong máy.

Bên cạnh đó, Find N2 Flip còn được đầu tư thêm một màn hình phụ cực lớn với kích thước 3,26 inch. Điều này giúp người có không gian rộng rãi để thao tác tại màn hình phụ. Chẳng hạn như chụp ảnh, quay phim, xem thông báo và trả lời tin nhắn ngay cả khi không mở máy. Ngoài ra, một tính năng khác được OPPO bổ sung là “Thú cưng tương tác”, cho phép bạn nuôi thú cưng ngay trên màn hình ngoài vô cùng độc đáo.

Điện thoại OPPO Find N2 Flip hiện đang có mức giá 19.990.000đ cho hai màu sắc là Đen Khói và Tím Sương. Khi chọn thanh toán mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo bạn sẽ được áp dụng hình thức trả góp đến 12 tháng mà không cần trả trước. Đồng thời được giảm thêm đến 500.000đ khi chọn kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng qua hình thức mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo.

4. Ưu đãi khi mua trước trả sau tại FPT Shop bạn cần biết

Để áp dụng ưu đãi mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo thành công, bạn nên chú ý các điểm sau:

Trước hết bạn cần có tài khoản Kredivo. Để có tài khoản, bạn chỉ cần tải ứng dụng Kredivo về điện thoại từ App Store hoặc Google Play. Sau đó điền các thông tin cơ bản để tạo tài khoản ngay tại ứng dụng Kredivo. Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo kết quả phê duyệt tài khoản. Nếu tài khoản được duyệt, bạn sẽ được cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu từ đối tác của Kredivo là VietCredit. Sau đó bạn chỉ cần kích hoạt tài khoản Kredivo tại ứng dụng là đã có thể thanh toán mua trước trả sau tại FPT Shop.

Điểm tiếp theo đó là điều kiện áp dụng ưu đãi. Hiện tại FPT Shop đang có 2 ưu đãi diễn ra khi bạn chọn mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo. Thứ nhất là giảm ngay 50% tối đa 100.000đ, áp dụng cho mọi đơn thanh toán chỉ cần đảm bảo tài khoản Kredivo của bạn chưa từng thanh toán tại bất cứ đâu. Thứ hai là ưu đãi giảm 5% tối đa 500.000đ. Ưu đãi này sẽ được áp dụng với các sản phẩm trên 700.000đ, đồng thời phải chọn kỳ hạn là 6 tháng hoặc 12 tháng qua Kredivo.

Cuối cùng chính là các ưu đãi này sẽ hiển thị tại bước thanh toán, sau bước đăng nhập tài khoản Kredivo và chọn kỳ hạn phù hợp. Bạn hãy nhớ kiểm tra mục voucher để chọn ưu đãi thích hợp khi thanh toán.

Trên đây là 3 mẫu smartphone gập tạo được nhiều dấu ấn khi mỗi phiên bản có một điểm mạnh riêng về cấu hình, tính năng cũng như thiết kế. Mong rằng bạn có thể chọn được một phiên bản phù hợp với bản thân. Đồng thời tận dụng được ưu đãi mua trước trả sau tại FPT Shop qua Kredivo để tối ưu chi phí.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "Top điện thoại gập hot nhất năm 2023 tại FPT Shop" tại chuyên mục Công nghệ thông tin. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.