Tiên phong kiến tạo vẻ đẹp và thu nhập cho hàng triệu phụ nữ trên toàn quốc

19/12/2021 14:55

Với mục tiêu nỗ lực kiến tạo vẻ đẹp, đem lại thu nhập cho hàng triệu phụ nữ, thời gian qua, CEO My Chiến đã cùng mang đến các sản phẩm - dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao cũng như tạo ra các chuỗi giá trị trong kinh doanh ngành nghề mỹ phẩm.

CEO My Chiến cùng Công ty TNHH Tổng hợp và dịch vụ Linh Anh và Hệ thống mỹ phẩm Zun Ya đã tiên phong kiến tạo vẻ đẹp, đem cơ hội và thu nhập cho hàng triệu phụ nữ Việt

Đẩy mạnh đào tạo và chuyển giao công nghệ

Hiện nay, hoạt động kinh tế đã và đang có dấu hiệu hồi phục sau một thời gian dài ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều lĩnh vực, ngành nghề nhanh chóng nắm bắt cơ hội để tiếp tục phát triển, trong đó Spa đang được đánh giá là ngành công nghiệp phát triển với tốc độ nhanh, mạnh trên thế giới và tiếp tục có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Chính bởi lý do đó, CEO My Chiến đã cùng Công ty TNHH Tổng hợp và dịch vụ Linh Anh có những đột phá trong chiến lược kinh doanh, nỗ lực hết mình xây dựng thương hiệu, xây dựng hệ thống mỹ phẩm, tạo dấu ấn riêng trong ngành làm đẹp.

CEO My Chiến trực tiếp đứng lớp đào tạo các khóa học kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ chăm sóc da, kiến thức về mỹ phẩm, đào tạo nhân viên có tay nghề

Chia sẻ về ngành nghề mình đã và đang nỗ lực phát triển, CEO My Chiến cho biết: “Thực tế hiện nay Spa là một ngành rất có tiềm năng và số lượng cơ sở làm đẹp tăng lên nhanh chóng, tuy nhiên một số chủ spa vào nghề lâu năm nhưng chưa tìm được phương pháp làm đẹp hiệu quả, phù hợp nhất để giải quyết các vấn đề chăm sóc, cải thiện sắc tố da cho khách hàng."

Là một người đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực spa làm đẹp, có cơ hội được trải nghiệm nhiều sản phẩm chất lượng tốt, do đó với mong muốn giúp chủ các Spa tìm ra được phương pháp tối ưu nhất, sản phẩm hiệu quả nhất chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ, hội nghị, hội thảo các khóa học ngắn hạn, dài hạn để bổ trợ kiến thức về ngành mỹ phẩm làm đẹp cho các thành viên tham gia”.

Thông qua các khóa đào tạo công ty đã giúp cho khoảng 1000 chủ Spa tìm được sản phẩm chăm sóc da tối ưu nhất, cũng như chuyển giao công nghệ thành công cho trên 100 cơ sở chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc.

Các khóa đào tạo đã giúp cho khoảng 1000 chủ Spa tìm được sản phẩm chăm sóc da tối ưu nhất

Với vai trò là người dẫn đường, chia sẻ và trao cơ hội cho hàng triệu phụ nữ, CEO My Chiến đang trực tiếp đứng lớp đào tạo các khóa học về kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ chăm sóc da, kiến thức về mỹ phẩm, đào tạo nhân viên có tay nghề, setup spa, máy móc & công nghệ…

Ngoài ra, với mục tiêu trở thành nền tảng chăm sóc vẻ đẹp hoàn hảo, CEO My Chiến và Công ty TNHH Tổng hợp và dịch vụ Linh Anh đặc biệt chú trọng tập trung nghiên cứu chuyển giao công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, góp phần hình thành chuỗi Spa trong nước và quốc tế.

Đối với khóa đào tạo tìm hiểu về chăm sóc da cơ bản và mỹ phẩm sẽ được tổ chức theo hình thức online với 3 buổi chia sẻ và các khóa chuyên sâu hơn sẽ diễn ra trực tiếp trong khoảng từ 1 – 2 tháng. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của CEO My chiến cùng Công ty TNHH Tổng hợp và dịch vụ Linh Anh và hệ thống mỹ phẩm Zun Ya, học viên hoàn toàn được cầm tay chỉ việc và có thu nhập ngay từ khi đang trong thời gian học việc.

Hướng tới sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da và sức khỏe

Có thể thấy xu hướng làm đẹp hiện nay không chỉ tập trung tại các thành phố lớn mà ở bất cứ nơi đâu phái đẹp cũng ngày càng chú trọng vào việc chăm sóc da theo tiêu chí: Khỏe và đẹp lâu dài. Chính vì vậy, họ thường có xu hướng chọn lọc những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên lành tính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt, đạt tiêu chuẩn an toàn cho da.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, CEO My Chiến cùng Công ty mỹ phẩm Linh Anh đã đưa ra các phương pháp, phác đồ hỗ trợ cải thiện sắc tố da bằng công nghệ Nhật Bản không xâm lấn, không sưng, không đau, không nóng rát, thời gian điều trị được rút ngắn, đem lại hiệu quả cao và đây được xem là giải pháp tối ưu trong làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường tại Việt Nam, công ty TNHH Tổng hợp và dịch vụ Linh Anh độc quyền phân phối và chuyển giao các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên

Với công nghệ nano hiện đại cùng các sản phẩm có nguồn gốc, thành phần, nguyên liệu từ thiên nhiên như các cây lá và thảo dược quý, quy trình bào chế hiện đại, hợp vệ sinh, các sản phẩm làm đẹp hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí an toàn, phù hợp với mọi loại da.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đều đã trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ và xuyên suốt kể từ khâu nghiên cứu công thức, lựa chọn nguyên liệu, thử nghiệm, sản xuất,… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về thành phần, không chứa các chất gây hại cho da, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Như vậy, với những định hướng và mục tiêu rõ ràng, CEO My Chiến, Công ty TNHH Tổng hợp và dịch vụ Linh Anh và hệ thống mỹ phẩm Zun Ya đã và đang có những bước đi chiến lược trong ngành mỹ phẩm làm đẹp, đem đến những giá trị tích cực và trao cơ hội thành công cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Bạn đang đọc bài viết "Tiên phong kiến tạo vẻ đẹp và thu nhập cho hàng triệu phụ nữ trên toàn quốc" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.