Thương hiệu Ezla: Sóng xanh mới trong ngành hàng giặt tẩy

11/01/2022 10:38

Làm thế nào để đảm bảo tính năng giặt sạch mà không gây tổn hại đến da tay hay chất liệu vải? Đây chính là câu hỏi lớn nhất mà ngành hàng giặt tẩy phải đối mặt. Cũng từ đó, khái niệm nước giặt an toàn ra đời trở thành giải pháp giặt tẩy mới của tương lai xanh.

Giặt quần áo là công việc quen thuộc nhưng lại không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ, việc tiếp xúc trực tiếp với bột giặt hay nước giặt có thể gây hại đến sức khỏe và làn da của các chị em phụ nữ. Hơn hết, với nhiều gia đình có thói quen giặt tay hoặc dùng bột giặt khi giặt máy, nguy cơ cặn bột giặt còn sót lại gây viêm da hoặc viêm hô hấp là rất cao.

Vì sao nước giặt trung tính trở thành xu hướng tất yếu ?

Dưới làn da của chúng ta là những tuyến nhờn giúp giữ ẩm, cùng với mồ hôi và các tế bào chết, tất cả tạo thành một lớp màng mỏng có tính axit nhẹ. Đây lớp màng axit có tác dụng như một tấm lá chắn bảo vệ da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Tuy vậy, lớp màng này lại dễ bị phá huỷ khi tiếp xúc với dung dịch có tính kiềm (pH>7), đó là lý do vì sao trong thành phần chất giặt tẩy đều cần đảm bảo chỉ số pH dao động từ 5 đến 8, nhằm cân bằng độ ẩm và giữ cho lớp màng axit luôn khoẻ mạnh.

Điều gì làm nên sự khác biệt của nước giặt Ezla?

Nước giặt xả đậm đặc Ezla với độ PH trung tính 6,5 Khi sử dụng bột giặt, dù giặt tay hay giặt máy thì các chị em nội trợ vẫn không tránh khỏi tình trạng cặn bột giặt sót lại trên quần áo, gây ra mùi tanh khó chịu và làm hư hại sợi vải. Trong khi đó, nước giặt trung tính Tero pH = 7 an toàn, không gây hại cho da khi giặt tay và công nghệ mới sạch gấp 3 lần bột giặt thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ hơn hẳn. Từ đây, người phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc chăm sóc gia đình.

Khắc phục nhiều điểm khuyết điểm của bột giặt thông thường nhưng vẫn có mức giá rất kinh tế, mang đến hiệu quá gấp đôi mà vẫn vô cùng tiết kiệm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe do người nội trợ đặt ra. Nước giặt xả Ezla sẽ trở thành làn sóng xanh của ngành hàng giặt tẩy trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu Ezla: Sóng xanh mới trong ngành hàng giặt tẩy" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.