Rosie Color - Dòng sơn uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam

Đăng bởi Gia Linh

15/09/2023 14:28

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao. Người tiêu dùng là người thông thái, họ biết lựa chọn không những sản phẩm chất lượng bên trong mà còn đảm bảo cả tính thẩm mỹ bên ngoài, đặc biệt lại phù hợp tài chính kinh tế. Đây là một bài toán khó mà các nhà doanh nghiệp cần phải tính toán để đáp ứng được tiêu chí của thị trường.

Nắm được tinh thần người tiêu dùng và phân định rõ mục đích ý nghĩa của sản phẩm ngành sơn tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã tận dụng hết tất cả kinh nghiệm thực tế hơn mấy chục năm trong nghề để nghiên cứu thành công sản phẩm sơn: “ Rosie Color – Mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng”, tô màu đẹp bền hơn cho cuộc sống người Việt. 

Rosie Color là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột bả tường của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI P&T. Công ty có trụ sở chính tại số 10 Hoàng Công Chất, Tổ 12, Phường Quang Trung, Tp.Thái Bình. Nhà máy sản xuất tại Số 59, đường Thiên Đức, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Sản phẩm được tạo ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Các sản phẩm được nghiên cứu để phù hợp với điều kiện khắc nghiệt như mưa ẩm, nắng nóng với hệ thống máy pha màu tự động đa dạng về màu sắc, đáp ứng và làm thỏa mãn được tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.



Chủng loại và màu sơn Rosie Color

Với tiêu chí: “Chân Thành, Trung Thực và Tử Tế”, đó là phương châm giúp công ty khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh như chiến trường. Chất lượng luôn đặt hàng đầu nhưng giá cả hợp lý cho cuộc sống bình dân. Vì xuất thân từ người lao động đi làm thuê cùng hai bàn tay trắng vượt khó đi đến thành công, P & T hiểu được tâm lý của người tiêu dùng, giải quyết được bài toán khó để Rosie Color trở thành sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng và các đối tác trên toàn quốc. 


 Các công trình tiêu biểu đã sử dụng sơn Rosie Color


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI P&T dưới sự lãnh đạo có tâm - tầm - tài của hai vị lãnh đạo đứng đầu là doanh nhân Phương Phạm và doanh nhân Vũ Thông cùng đội ngũ nhân sự bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sơn nước. Công ty chuyên tư vấn thiết kế, phối và pha màu sơn, thi công công trình, đã nhanh chóng đưa thương hiệu của Rosie Color phát triển mạnh, nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng và mở rộng kênh phân phối rộng khắp trên thị trường với các nhà đầu tư cũng như đối tác kinh doanh toàn quốc. Với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp sơn cho các Trung tâm phân phối và pha màu trên toàn quốc, Rosie Color mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất tô điểm cho những công trình kiến trúc sang trọng và hiện đại, bền đẹp với thời gian. Công ty TNHH Xây dựng và thương mại P&T khẳng định sứ mệnh lớn góp phần làm đẹp cho những công trình xây dựng trên khắp mọi miền Tổ Quốc, đặc biệt mang lại giá trị thực cho khách hàng, sự hài lòng về chất lượng, giá thành và dịch vụ sau bán hàng.


Các chứng chỉ đạt chuẩn của sơn Rosie Color


 P&T xác định phương châm kinh doanh hàng đầu chính là “Professional &Trust – Chuyên nghiệp và uy tín”
+ Chuyên Nghiệp:
- Kinh doanh là lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao. Để chiếm lĩnh thị trường, thu hút lượng thị phần lớn, ngoài chú trọng chất lượng sản phẩm, thì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ quy trình kinh doanh, từ sản xuất, tiếp thị, đến khâu cung ứng hàng hóa dịch vụ đến khách hàng chính là yếu tố mang tính sống còn cho công ty.
+ Uy tín: Khi đã có được sự chuyên nghiệp thì Uy tín được đề cao, bởi kinh doanh dựa trên niềm tin mới tạo ra sự bền vững.



                                                                         Doanh nhân Phạm Minh Phương – Giám đốc thương hiệu sơn Rosie Color


CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI P&T hứa hẹn trong tương lai vươn tầm trở thành một doanh nghiệp mạnh về chất lượng, lớn về thương hiệu và chắc chắn luôn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho gia đình người Việt. Đặc biệt chúng tôi luôn tin rằng : “Muốn đi xa thì đi cùng nhau”, chúng tôi mong ngày càng mở rộng được thị trường với các đối tác kinh doanh trong và ngoài nước, tương lai gần phục vụ đến 80% cuộc sống người Việt và phát triển mạnh ra cả thị trường quốc tế, đưa thương hiệu sơn Rosie Color của người Việt phát triển lớn mạnh vượt bậc hơn nữa. Chúng tôi luôn trân trọng và biết ơn sự tín nhiệm lớn của quý khách hàng, cam kết 100%  “ Mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng”.

Gia Linh
Bạn đang đọc bài viết "Rosie Color - Dòng sơn uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.