Quà Tết sức khỏe 2024 - Xu hướng mới chiếm lĩnh thị trường

Đăng bởi Minh Trí

06/12/2023 10:55

Với gần 32 triệu kết quả tìm kiếm trên Google, “Quà Tết sức khỏe” đang là từ khóa dẫn đầu xu hướng quà tặng Tết 2024 sắp tới. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của những hộp quà tết này?

Nếu những năm trước “giỏ quà Tết bánh kẹo” hay “quà Tết ngoại nhập”,... là xu thế thì trong vài năm trở lại đây xu hướng “quà Tết sức khỏe” lại đang lên ngôi. Không khó để nhận ra những hộp quà Tết sức khỏe đang thực sự “thống lĩnh” thị trường, hiện diện khắp tại các siêu thị, các chuỗi cửa hàng bán quà Tết cho tới các kênh báo chí, mạng xã hội. Đặc biệt trên TikTok, những video đập hộp “quà Tết sức khỏe” thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Xu hướng quà tặng Tết 2024 ưu tiên lựa chọn các sản phẩm sức khỏe

Quà Tết sức khỏe là những hộp quà chứa các sản phẩm giàu dinh dưỡng và mang lại các giá trị tốt trong việc chăm sóc sức khỏe như: Các loại hạt dinh dưỡng, trà thảo mộc, trái cây sấy dẻo, các loại bánh kẹo ít ngọt, nước trái cây lên men,…

Không khó hiểu khi quà Tết sức khỏe lại dẫn đầu xu hướng năm nay. Ưu điểm lớn nhất của các set quà này là tính thiết thực và ý nghĩa với người nhận. Sau đại dịch COVID - 19, người tiêu dùng có xu hướng chú trọng hơn về việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe chủ động. Do đó quà Tết chỉ đẹp - ngon thôi là chưa đủ; mà còn cần mang lại được công dụng giá trị cho sức khỏe.

Lựa chọn quà Tết sức khỏe dẫn đầu xu hướng quà tặng năm nay

Chị Minh Hằng (35 tuổi, Hai Bà Trưng - Hà Nội) cho biết: “Mọi năm nhà mình hay mua hộp quà có rượu và bánh mứt để biếu Tết nội, ngoại. Nhưng thấy các cụ giờ nhiều tuổi rồi cũng thường kiêng ngọt kiêng rượu, thành ra tặng mà lại không dùng đến, cái thì cho hàng xóm, cái thì cất đi. Cuối cùng lại hết hạn, phải bỏ đi hết rất là lãng phí. Nên Tết năm nay vợ chồng mình dự định sẽ mua các loại trà thảo dược và các sản phẩm dinh dưỡng cho ông bà để chăm sóc sức khoẻ tốt hơn. Như vậy vừa thiết thực vừa không lãng phí.”

Một trong số những lý do khiến các hộp Quà Tết sức khoẻ được lựa chọn nhiều còn là vì những sản phẩm này rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Bất kể ai cũng có thể sử dụng và cảm nhận được tác dụng của chúng đối với sức khoẻ và dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Cũng chính vì vậy mà mỗi mùa Tết đến, không chỉ cá nhân mà cả các doanh nghiệp, công ty cũng chọn quà Tết sức khỏe để tặng nhân viên, đối tác, khách hàng,…

Quà Tết sức khoẻ với đa dạng lựa chọn, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính

Những hộp quà Tết sức khỏe được “săn đón” nhiều nhất Tết 2024

Không giống với những mẫu quà Tết ngoại nhập đắt đỏ, trên thực tế các set quà Tết sức khỏe tại Behapy Việt Nam có mức giá khá hợp lý và đa dạng, dao động chỉ từ vài trăm nghìn cho đến khoảng 1-2 triệu đồng tùy vào các sản phẩm lựa chọn bên trong.

- Hộp quà Tết Tài Phúc

Đứng đầu trong toplist “Quà Tết sức khỏe” hot nhất 2024 là hộp quà Tài Phúc. Hộp quà Tết sức khỏe này ghi điểm bởi màu sắc và thiết kế đậm chất Tết. Hộp quà có giá thành phải chăng và gồm các sản phẩm như hộp bánh quy bơ ít ngọt, hạt điều các vị, các set trà cao cấp kèm theo nước trái cây lên men tốt cho sức khỏe.

Hộp quà Tết sức khỏe Tài Phúc từ Behapy

- Hộp quà Tết Cát Tài

Một lựa chọn khác được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong mùa Tết năm nay là hộp quà sức khỏe Cát Tài với thiết kế hiện đại, thanh nhã. Bên trong hộp quá là các hộp hồng trà và trà xanh nhài, hạt điều mix vị, hạnh nhân, hạt dẻ cười và nho khô. Với toàn những sản phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe hộp quà Tết này vô cùng phù hợp khi biếu tặng ông bà, bố mẹ, đối tác, bạn bè hoặc những người thân thiết.

Hộp quà sức khỏe Cát Tài với thiết kế hiện đại, thanh nhã

- Hộp quà Tết Lộc Tài

Thuộc phân khúc quà Tết sức khỏe cao cấp, hộp quà Lộc Tài được đánh giá cao cả về thiết kế bên ngoài lẫn sản phẩm bên trong. Khác với những mẫu quà Tết một tầng thường thấy, được thiết kế với 2 tầng sang trọng, hiện đại. rất nhiều tặng phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên gồm: Các loại trà cao cấp, hạt điều các vị, hạt hạnh nhân, hạt macca, hạt dẻ cười, nho kho, nước hoa quả lên men. 

Hộp quà Tết sức khỏe cao cấp Lộc Tài 

Theo ghi nhận từ các cửa hàng phân phối hộp quà Lộc Tài này thường được nhiều người lựa chọn để làm quà tặng sếp, tặng đối tác, hay khách hàng trong những dịp quan trọng, đặc biệt là dịp Tết.

Với sự đa dạng về mẫu mã, mức giá, cùng những ưu điểm nổi trội về tính thiết thực, ý nghĩa những hộp quà Tết sức khỏe đang là xu hướng “thống lĩnh” thị trường quà Tết năm nay. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín như Behapy để tránh bị “hét giá” khi mua.

Nhân dịp Tết đến, xuân về, những món quà tặng không chỉ mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện mối quan hệ gắn kết và bày tỏ tình cảm cho người nhận. Chọn tặng quà Tết sức khỏe Behapy Việt Nam như một cách để gửi trọn tâm ý và bày tỏ sự tri ân chân thành nhất dành cho người tặng.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Quà Tết sức khỏe 2024 - Xu hướng mới chiếm lĩnh thị trường" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.