Phạm Thị Khuyên - Hình mẫu phụ nữ Việt Nam hiện đại: mạnh mẽ, bản lĩnh và sứ mệnh truyền cảm hứng

Đăng bởi Mỹ Diệp

17/07/2024 17:34

Là người phụ nữ nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực, cô giáo, doanh nhân Phạm Thị Khuyên (Violet Phạm) là hình mẫu phụ nữ mà bao người hướng đến, là một ngôi sao tự thắp sáng cuộc đời mình và nhen nhóm thắp sáng cho tương lai của hàng triệu trẻ em Việt.

Phụ nữ Việt Nam luôn được biết đến với sự kiên cường, bản lĩnh và trái tim tràn đầy tình yêu thương. Họ không chỉ chăm lo cho gia đình mà còn nỗ lực khẳng định mình trong sự nghiệp, góp phần vào sự phát triển của xã hội. Phạm Thị Khuyên (Violet Pham) là một trong những minh chứng tiêu biểu cho những phẩm chất quý báu ấy. Từ một cô giáo tiếng Anh đầy sáng tạo, đến một doanh nhân thành đạt. Chị Khuyên không chỉ là biểu tượng cho hình ảnh người phụ nữ Việt trong thời đại mới mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tạo nên một cuộc đời đầy cảm hứng.

Sứ Mệnh Giáo Dục và Hành Trình Truyền Cảm Hứng Của Cô Giáo Violet Phạm

Cô giáo tiếng Anh Violet Phạm, tên thật là Phạm Thị Khuyên, sinh năm 1987 tại Thái Bình, là nhà sáng lập Cộng đồng Học Tiếng Anh Cùng Cô Violet Phạm với sứ mệnh góp phần phát triển nền giáo dục Việt Nam.

Sau khi tốt nghiệp Cử nhân và Thạc sĩ ngành Giáo dục, chuyên ngành Tiếng Anh tại Đại học Bách khoa Quốc gia Laguna (Philippines), cô đã không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm nhiều phương pháp giảng dạy tiếng Anh khác nhau. Đặc biệt, trong quá trình 5 năm sinh sống, học tập và làm việc tại Úc, một trong những nước nổi tiếng về giáo dục hàng đầu thế giới, với lý tưởng lớn lao là mang lại cơ hội học tập tiếng Anh bình đẳng cho thế hệ trẻ Việt Nam cô giáo Violet Phạm đã trở thành một trong những giáo viên đầu tiên đưa phương pháp đánh vần và học tiếng Anh online trở nên mạnh mẽ và phổ biến hơn tại Việt Nam. Bằng cách này, cô không chỉ giúp phương pháp dạy học của mình tiếp cận được nhiều người hơn mà còn dễ dàng áp dụng các kỹ thuật giảng dạy mới mẻ, sinh động, các sân chơi bổ ích,... tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh học tập và phát triển.

Cô còn được biết đến là "Cô giáo truyền cảm hứng" khi thường xuyên tổ chức những lớp học online và series livestream giảng dạy hoàn toàn miễn phí trên các kênh TikTok, YouTube, Facebook với những bài giảng cuốn hút, dễ hiểu, khơi gợi cảm hứng học Tiếng Anh.

Song song đó, Violet Phạm còn tổ chức nhiều lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn ở vùng nông thôn và miền núi với mong muốn các em có thể tiếp cận tiếng Anh, thêm hành trang tri thức để xây dựng tương lai tươi sáng. Cô cũng tích cực dạy tiếng Anh cho các bậc phụ huynh, mẹ “bỉm sữa” có nhu cầu nâng cao ngoại ngữ. Bằng trái tim ấm áp, sự tận tâm và lý tưởng cao đẹp, cô đã giúp hàng triệu trẻ em Việt chạm tay tới cảnh cửa hội nhập Quốc tế.

Trên hành trình lan toả cảm hứng học tiếng Anh, cô thường xuyên tổ chức các cuộc thi tiếng Anh như thử thách 100 ngày, 300 ngày, 500 ngày học tiếng Anh liên tiếp cùng cô Violet với những phần quà trị giá cả trăm triệu đồng. Đồng thời, cô hỗ trợ phụ huynh từng bước định hướng lộ trình cho con tiến tới bứt phá trong việc học tiếng Anh, cùng lan tỏa giá trị tốt đẹp và hỗ trợ những em đang mất phương hướng khi chinh phục ngôn ngữ Quốc tế. Lớp học của cô Violet không chỉ thu hút học viên trong nước mà còn có các học viên từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Nga, Bỉ, và Slovakia.

Doanh Nhân Thành Đạt - CEO Tận Tâm

Bên cạnh sự nghiệp giáo dục, cô Violet Pham còn là Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Thương mại Trần Gia. Công ty Trần Gia là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với mạng lưới rộng lớn. Trong suốt hơn 10 năm phát triển theo phương châm “Chất lượng đi cùng tâm đức”, Trần Gia luôn nỗ lực với sứ mệnh nhập khẩu và phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu thế giới, mang tới những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Kênh YouTube "VIOLET PHAM ENGLISH", Nơi Lan Tỏa Đam Mê Chinh Phục Tiếng Anh

Cô Violet Phạm không ngừng nỗ lực trong việc phát triển bản thân và cộng đồng. Không chỉ phát triển các phương tiện học tiếng Anh cho các em trên nền tảng Facebook, Tiktok, chị còn xây dựng kênh YouTube để chia sẻ phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và những kinh nghiệm quý báu và nguồn cảm hứng vô tận. Với nội dung phong phú và chất lượng, hấp dẫn, kênh đã thu hút được một lượng lớn người theo dõi lên đến 25,5N người đăng ký và trở thành một địa chỉ học tiếng Anh tin cậy.

Tầm Nhìn Và Sứ Mệnh

Trong 5 năm tới, cô Violet Phạm đã đề ra một chiến lược rõ ràng để thực hiện sứ mệnh giáo dục của mình trên kênh YouTube. Cô quyết tâm biến kênh này thành một nguồn tài liệu học tập đáng tin cậy, giúp hàng triệu người Việt Nam nâng cao khả năng tiếng Anh và phát triển bản thân một cách toàn diện.

Đồng thời, sứ mệnh quan trọng của cô là tạo ra một cộng đồng giáo dục mở, nơi tri thức và cảm hứng được lan tỏa một cách bình đẳng và nhiệt huyết. Cô không chỉ mong muốn truyền đạt kiến thức mà còn khát khao giúp đỡ mọi trẻ em Việt Nam, không phân biệt hoàn cảnh, thông qua các chương trình giáo dục miễn phí và các dự án cộng đồng.

Thông qua những video hướng dẫn chi tiết, chia sẻ kinh nghiệm thực tế và cảm hứng sâu sắc về việc học tập, kênh YouTube của cô Violet Phạm sẽ trở thành một nguồn động lực mạnh mẽ cho những ai đam mê học tập và muốn vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là cách chị góp phần tích cực vào sự phát triển và nâng cao văn hóa giáo dục tại Việt Nam.

Kết nối cùng cô Violet Phạm và tham gia học tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/hoctienganhcungcoVioletPham

TikTok: https://www.tiktok.com/@cogiaovioletpham

Youtube: https://www.youtube.com/@VIOLETPHAMENGLISH

 

                                                                                       

 

Mỹ Diệp
Bạn đang đọc bài viết "Phạm Thị Khuyên - Hình mẫu phụ nữ Việt Nam hiện đại: mạnh mẽ, bản lĩnh và sứ mệnh truyền cảm hứng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.