Nước hoa vùng kín có thật sự tốt| TOP những nước hoa vùng kín chính hãng tốt nhất.

17/04/2021 13:58

Nước hoa vùng kín là gì?

Nước hoa vùng kín là một loại dung dịch có mùi thơm được sử dụng chuyên biệt dành cho vùng kín của nữ giới và thường được làm thành dưới dạng xịt hoặc dạng giọt tinh dầu.

Theo lời các nhà sản xuất thì nước hoa vùng kín có khá nhiều tác dụng, đặc biệt là giúp cho phái nữ hấp dẫn hơn, tự tin hơn, làm tăng hưng phấn cho đối phương để từ đó có được một "cuộc yêu" nồng nàn, nóng bỏng

Ngoài tác dụng khiến cho nửa kia mê mệt thì loại nước hoa này cũng được cho là có nhiều tác dụng khác đối với "cô bé", ví dụ như:

  • Giúp giảm mùi hôi tự nhiên: Những mùi hôi, khó chịu của vùng nhạy cảm sẽ được lấn át đi bởi mùi thơm nồng nàn, quyến rũ của nước hoa, giúp chị em tự tin hơn, không còn cảm giác e dè, tự ti mỗi khi gần gũi bạn đời.

  • Các loại nước hoa vùng kín chất lượng còn có khả năng giữ ẩm, giúp "cô bé" luôn hồng hào...

Những lời giới thiệu này đã đánh trúng tâm lý của rất nhiều nữ giới vì họ đều không mong muốn cơ thể mình bị nặng mùi, đặc biệt là vùng kín sẽ gây mất điểm trong mắt bạn tình. Quả thật, các hãng nước hoa vùng kín đã rất uy tín khi đáp ứng đầy đủ tất cả các tác dụng mà họ đã đưa ra. Tuy nhiên, chỉ cần dạo một vòng trên các trang mạng xã hội, bạn sẽ bắt gặp vô vàn những sản phẩm nước hoa vùng kín cho nữ hầu hết đều được gắn mác là hàng xách tay từ nước ngoài trở về nhưng với những mức giá từ rẻ đến đắt vô cùng đa dạng khiến khách hàng nơm nớp lo sợ về chất lượng của nước hoa vùng kín.

Đối với những loại nước hoa vùng kín trôi nổi trên thị trường được bán với mức giá vô cùng “hạt dẻ” hấp dẫn rất nhiều chị em nhưng lại không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, bác sĩ Lương Thị Phương Nam cho biết, trong các dòng sản phẩm nước hoa này đều chứa các loại hóa chất như benzen, este, các chất tạo mùi,... Khi những hợp chất này tác động vào vùng kín ít nhiều sẽ khiến cho môi trường ở âm đạo bị mất cân bằng. Điều này tạo điều kiện cho các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập được vào và gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

Còn đối với những loại nước hoa vùng kín chính hãng, đảm bảo chất lượng của các thương hiệu nước hoa vùng kín uy tín đều có thành phần là tinh dầu thơm. 

Đối với nước hoa vùng kín có nguồn gốc từ thực vật được chiết xuất từ nhiều loại hoa cỏ mang hương thơm quý phái như: hoa nhài, hoa hồng, hoa Iris, hoa lan, phong lan lữ, hoa huệ, hoa tử đinh hương,...; nhiều sản phẩm khác còn được điều chế từ các loại hoa quả và trái cây tươi như quả cam, quả chanh, quả quýt, tiêu hồng, quả táo và quả dâu tây,... 

Đối với nước hoa vùng kín có nguồn gốc từ động vật, loại nước hoa này được sản xuất từ các thành phần có nguồn gốc từ động vật như Long Diên Hương chiết xuất từ các nhà táng, Hải Ly Hương chiết xuất từ túi của con Hải Ly sinh trưởng tạo vùng đất Bắc Mỹ. Ngoài ra thành phần xạ hương được chiết xuất từ tuyến của hươu xạ đực Himalaya cũng khác phổ biến. Và đặc biệt, chỉ với riêng nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 có thành phần khác biệt là tinh chất tuyến mồ hôi chồn - là thành phần lưu hương rất lâu so với các thành phần khác.

Ngoài ra,còn có các dòng nước hoa vùng kín tổng hợp mới xuất hiện gần đây trên thị trường. Tinh dầu thơm được tạo mùi bằng các hoạt chất tổng hợp hoặc từ nhiều hợp chất khác nhau.

Trong 3 dòng sản phẩm nước hoa vùng kín kể trên, các bác sĩ khuyên bạn nên ưu tiên sử dụng loại nước hoa vùng kín có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi vì khu vực nhạy cảm rất dễ bị kích ứng nếu sử dụng tinh dầu thơm chứa các hoạt chất tổng hợp.

Tác dụng của nước hoa vùng kín

Bên cạnh những bộ cánh hay giày cao gót sang trọng thì mùi hương là một loại trang sức không thể thiếu của chị em, chúng quyết định sự quyến rũ và nét gợi cảm bí ẩn. Nước hoa vùng kín có công dụng nổi bật là tạo mùi hương cho vùng kín, ngoài ra còn một số tác dụng hiệu quả sau:

  • Làm sạch âm đạo, giúp vùng nhạy cảm luôn thoáng mát tạo cảm giác tự tin cho các nàng.

  • Ngăn ngừa và đẩy lùi các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa ở chị em

  • Giúp khử trùng và cân bằng pH ở âm đạo

  • Tác dụng chống oxy hoá và làm hồng hào, căng mịn vùng kín

Tuy nhiên, đó là tác dụng của những thương hiệu nước hoa vùng kín chính hãng trên thị trường. Còn đối với những loại nước hoa trôi nổi không rõ nguồn gốc, chất lượng trên thị trường thì nó không chỉ không an toàn mà nó còn gây nên nhiều hệ lụy cho các chị em khi sử dụng như:

  • Hương thơm của nước hoa không được lâu như những loại nước hoa chính hãng, hơn nữa có thể nó kết hợp với mùi cơ thể của chị em gây nên mùi hôi rất khó chịu.

  • Làm mất cân bằng độ pH của vùng kín làm tăng nguy cơ nhiễm các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, nấm ngứa,...

  • Do có thành phần từ các hóa chất tạo mùi, hoặc các hoạt chất tổng hợp rất dễ gây dị ứng cho chị em phụ nữ khi sử dụng.

Có nên sử dụng nước hoa vùng kín không?

Từ những công dụng kể trên, mỗi chị em nên có cho mình một chai nước hoa vùng kín chính hãng.

Review một số thương hiệu nước hoa chính hãng trên thị trường

Nước hoa vùng kín Dionel Secret 

  • Giá bán tham khảo: 200.000 - 350.000 VND/chai 5ml

Nước hoa vùng kín Dionel Secret là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm nghiệm cấp phép hoạt động tại thị trường nước này. 

Thành phần tạo nên mùi hương của nước hoa vùng kín Dionel Secrect là chiết xuất từ dầu anh thảo, dầu jojoba, hạt hướng dương và anisaldehyde (thành phần của cây hoặc hương)giúp cho phái đẹp trở nên tự tin, tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt vào vào đáy quần lót hoặc băng vệ sinh là mùi hương có thể loại bỏ đi mùi hôi khó chịu, có khả năng lưu hương trong thời gian dài lên đến hơn 12 tiếng.

Mặc dù tại Hàn Quốc dòng sản phẩm này được cấp phép hoạt động nhưng tại Việt Nam vẫn chưa được kiểm duyệt trên thị trường nên chị em khi chọn mua nên tìm kênh bán hàng uy tín để đặt mua. Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường mà gây hại tới sức khỏe.

Nước hoa vùng kín Foellie

  •   Giá bán tham khảo: 250.000 - 300.000 VND/chai 5 ml

Nước hoa vùng kín Foellie xuất xứ từ Hàn Quốc là cái tên chưa bao giờ ngừng “hot” trong danh sách những loại nước hoa vùng kín cho nữ có số lượng tiêu thụ mạnh trên thị trường. Với thiết kế chai dạng nhỏ gọn, chủ đạo hai màu trắng đen huyền bí.

Thành phần của nước hoa vùng kín Foellie là sự kết hợp của 12 thành phần thiên nhiên chiết xuất từ các loại thảo dược và tinh dầu thực vật. Giúp cho thương hiệu Foellie có đa dạng sở thích của các chị em, dịu dàng thuần khiết cho đến quyến rũ mãnh liệt tất cả đều có.

Để sử dụng nước hoa vùng kín Foellie, chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt vào quần lót, vào bồn tắm hoặc dùng như nước hoa toàn thân là mùi thơm phát huy được tác dụng của nó. Mùi hương của Foellie có thể lưu hương được trên cơ thể từ 6 - 8 tiếng.

Nước hoa Foellie có bán tại các cửa hàng mĩ phẩm và các kênh bán hàng online. Khi lựa chọn mua, bạn nên tham khảo những địa chỉ uy tín, kiểm tra tem chống hàng giả, bao bì và vỏ lọ. 

Nước hoa vùng kín Violet

  • Giá bán tham khảo: 270.000 - 320.000 VND/ chai 5ml

Thành phần của nước hoa vùng kín Violet đều được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp từ 7 loại tinh dầu là dầu olive, jojoba, cám gạo, bưởi, hoa hồng, sả chanh, bạc hà và hương nước hoa Oriental vừa đảm bảo sức khỏe nữ giới vừa mang đến hương thơm mê hoặc lưu giữ đến hơn 12h.

Chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt vào đáy quần lót hoặc băng vệ sinh là mùi hương có thể đem đến sự dễ chịu cho phái nữ. Ngoài ra nước hoa vùng kín Violet còn có thể dùng như nước hoa cơ thể.

Nước hoa vùng kín Violet được bán tại cửa hàng và trên các kênh bán hàng, người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm có đầy đủ tem, nhãn dán, không bị mờ chữ và sai chính tả.

Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37

  • Giá bán tham khảo: 255.000 VND/chai 5ml

Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 là sản phẩm sản xuất ở Việt Nam đã được cấp giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế và kết hợp với công ty Dược để sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuẩn JMP. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành trên toàn Việt Nam cũng như thế giới.

Thành phần của Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 với tinh dầu hoa hồng, hoa hướng dương, hoa oải hương, hạnh nhân và đặc biệt là tinh chất tuyến mồ hôi chồn giúp nước hoa lưu hương lên tới 48h - vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm nước hoa khác trên thị trường. Đây đều là các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn và lành tính đối với người dùng.

Để sử dụng Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt vào quần lót là đã khiến chị em thơm lâu suốt cả ngày dài. Hơn nữa, Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 dùng được cho cả cơ thể nên vô cùng tiện dụng.

Khuyến khích chị em nên sử dụng Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 vì sản phẩm là sự kết tinh hoàn hảo từ các ưu điểm của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng khác, dễ dàng tìm mua sản phẩm mà không lo lắng vấn đề mua phải hàng giả, hàng nhái. Và với phương châm “người Việt dùng hàng Việt” thì chị em lại càng nên trải nghiệm sản phẩm Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37.

Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 được phân phối bởi thương hiệu Thảo Mộc 37 và có bán tại các cửa hàng, đại lý của Thảo Mộc 37 trên toàn quốc.

Cam kết của nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37

Khi khách hàng mua sản phẩm có kèm theo giấy bảo hành và được check mã vạch trước khi nhận hàng để đảm bảo hàng đúng chất lượng.

Thảo Mộc 37 cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả hoặc bị kích ứng do sử dụng sản phẩm.

Tham khảo thêm chi tiết tại: Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37

Bạn đang đọc bài viết "Nước hoa vùng kín có thật sự tốt| TOP những nước hoa vùng kín chính hãng tốt nhất." tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.