Những khởi sắc nổi bật của Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam sau khi tham gia Shark Tank mùa 5

Đăng bởi Minh Phương

19/10/2023 15:18

CEO Nguyễn Tuấn Dương - người sáng lập và xây dựng Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam và ông cũng là người đã đưa tinh bột kháng đến tay người tiêu dùng thông qua chương trình Shark Tank mùa 5. Sau gần 2 năm xuất hiện tại Shark Tank mùa 5, Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã có nhiều chuyển biến tích cực và phát triển nổi bật.

Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam là công ty đầu tiên cung cấp các sản phẩm có chứa tinh bột kháng giúp hỗ trợ cải thiện các bệnh đường ruột gây ra do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho người dân Việt Nam. Thương hiệu đã thành công lan tỏa và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5, thương hiệu tinh bột kháng đã được nhiều người biết đến và Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam có nhiều phát triển nổi bật.

Sản phẩm được nâng cao, tăng cường hàm lượng tinh bột kháng và cải thiện chất lượng

Sau quá trình nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại được trang bị thì hiện công ty đã nghiên cứu thành công phương pháp loại bỏ dần vị chua trong sản phẩm. Với hơn 10 công đoạn sản xuất tinh bột kháng đậu xanh, hoàn toàn thuần khiết tự nhiên, không sử dụng bất kỳ chất hoá học hoặc chất bảo quản nào, anh Dương cùng đội ngũ các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm đạt hàm lượng protein 24%, carbohydrate 65% và tinh bột kháng lên tới 11,1%.

Không dừng tại đó, đội ngũ tiếp tục nghiên cứu tạo ra tinh bột kháng có hàm lượng cao hơn từ nhiều nguồn nguyên liệu khác: Gạo lứt, yến mạch, dong riềng, chuối... cuối cùng tạo ra sản phẩm đã được Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia của Bộ Y tế công nhận hàm lượng đạt 17% trong sản phẩm Tinh bột kháng Dr. Ruột Premium và Tinh bột kháng Kids dành cho trẻ nhỏ sắp ra mắt vào tháng 11 năm 2023.

Các sản phẩm tinh bột kháng hàm lượng 11,1%

Phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối ưu, xây dựng nhà máy sản xuất Tinh bột kháng theo tiêu chuẩn GMP tại Nam Từ Liêm, Hà Nội

Sau thành công của chương trình Shark Tank mùa 5, với doanh thu và đơn hàng tăng lên nhanh chóng, Công ty đã mạnh dạn trang bị thêm nhiều cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối ưu hóa công nghệ và mở rộng quy mô sản xuất sản phẩm tinh bột kháng đáp ứng nhu cầu thị trường. Đặc biệt, Công ty Cổ phần Chăm sóc sức khỏe đường ruột Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy theo tiêu chuẩn GMP tại Nam Từ Liêm vào tháng 6 năm 2023.

Tham gia nghiên cứu khoa học, được đề xuất tham gia 1 đề tài cấp nhà nước, giao triển khai 1 đề tài cấp Bộ tạo ra những sản phẩm tinh bột kháng chất lượng cao.

Với những thành công trong việc đóng góp cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được tính an toàn, chất lượng của sản phẩm, tháng 8 vừa qua, sản phẩm Tinh Bột Kháng Tự Nhiên Dr. Ruột đã vinh dự nhận được Chứng nhận THƯƠNG HIỆU VIỆT ĐƯỢC TIN DÙNG sau khảo sát truyền thông và thuyết phục 97,2% người dùng về chất lượng. Từ đó, Công ty đã mạnh dạn tham gia nghiên cứu khoa học để thỏa sức nghiên cứu, tìm ra bí quyết để tạo thành công tinh bột kháng với hàm lượng cao, đồng thời được đề xuất Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai 1 đề tài cấp nhà nước. Đặc biệt, công ty còn được giao phối hợp thực hiện 1 đề tài khoa học cấp Bộ về sản xuất Tinh bột kháng từ Dong riềng đỏ cho người tiểu đường. Quá trình nghiên cứu đang diễn ra và có nhiều kết quả ban đầu khả quan. Hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm tinh bột kháng phù hợp và giúp phòng ngừa và hỗ trợ giảm thiểu tác hại của người tiền tiểu đường và tiểu đường tuýp 2. Quả thật, Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đang có nhiều bước tiến mạnh mẽ, định vị được hướng đi về sản phẩm và sự phát triển trong tương lai.

Mở rộng quan hệ nâng tầm giá trị sản phẩm tinh bột kháng, kết nối với những đối tác lớn và uy tín.

Để mở rộng và phát triển sản phẩm tinh bột kháng đa dạng cho nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã và đang hợp tác với nhiều đối tác lớn để cùng nghiên cứu, thử nghiệm và cho ra sản phẩm mới được bổ sung canxi hữu cơ gốc Gluconate vào sản phẩm Tinh bột kháng cho trẻ nhỏ. Đây là một bước tiến thể hiện sự mở rộng và nâng tầm giá trị của sản phẩm tinh bột kháng. Thương hiệu đang ngày càng khẳng định được sức mạnh bứt phá, một đối tác lớn của nhiều công ty trong việc chăm sóc đường ruột cho người Việt.

Với sự phát triển và mang lại nhiều giá trị cho con người, đây là minh chứng cho nỗ lực của Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam trên chặng đường khẳng định chất lượng của tinh bột kháng và hoàn thành sứ mệnh cao cả “vì một Việt Nam không còn bệnh đường ruột”. Ngoài ra thương hiệu còn nhận nhiều chứng nhận từ nhiều tổ chức như Hội Gia đình Trẻ em Bại Não Việt Nam về hiệu quả cải thiện táo bón, Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022… ghi nhận sự nỗ lực của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như những đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội Việt Nam.

Dòng sản phẩm tinh bột kháng thế hệ mới hàm lượng 17%

Nhận được ủng hộ, lợi thế cùng sự hỗ trợ mạnh từ chương trình Shark Tank, Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ, bứt phá, mở rộng hoạt động nghiên cứu, sản xuất và tạo ra nhiều sản phẩm tinh bột kháng dành cho nhiều đối tượng. Công ty đang dần thực hiện được mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp tinh bột kháng hỗ trợ cải thiện các bệnh đường ruột gây ra do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột. Sử dụng sản phẩm tinh bột kháng như một loại thực phẩm tiêu dùng hàng ngày để nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho người dân Việt Nam.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Những khởi sắc nổi bật của Công ty CP Chăm sóc Sức khỏe Đường ruột Việt Nam sau khi tham gia Shark Tank mùa 5" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.