Lễ ra mắt Tổng đại lý phân phối máy Scan Kodak miền Bắc

Đăng bởi Minh Trí

25/06/2023 05:42

Tuần qua, sự kiện HỌP MẶT ĐỐI TÁC CÔNG TY HNT – RA MẮT VAI TRÒ TỔNG ĐẠI LÝ MÁY SCAN KODAK MIỀN BẮC VÀ GIỚI THIỆU CÁC GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ do Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp Số HNT phối hợp với Đại diện hãng Kodak Alaris tại Việt Nam – Công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kodak Alaris là công ty có nguồn gốc từ Tập đoàn Eastman Kodak, trụ sở chính đặt tại Hemel Hempstead, Herfordshire, Vương quốc Anh. Máy quét, phần mềm, và dịch vụ từ thương hiệu Kodak Alaris sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp toàn diện về nhận diện hình ảnh, dữ liệu, giúp doanh nghiệp giải quyết các thách thức trong kinh doanh hiệu quả và nhanh chóng hơn nhiều lần. Công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu hiện đang là nhà phân phối chính thức và duy nhất Đại diện hãng Kodak Alaris tại Việt Nam. Với nền tảng kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc, DSG nhận được sự tín nhiệm hoàn toàn của Kodak Alaris trong việc phân phối máy quét của hãng tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường văn phòng đang rất phát triển tại miền Bắc, DSG đã chính thức ra mắt Tổng Đại lý ủy quyền máy scan tài liệu hiệu KODAK tại miền Bắc là Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp Số HNT(HNT) để khách hàng yên tâm chọn sản phẩm chính hãng Kodak Alaris. Sự kiện ra mắt Tổng Đại lý HNT là bằng chứng cho chiến lược phát triển mở rộng thị phần của máy quét hãng Kodak Alaris, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

hop-mat-doi-tac-cong-ty-hnt-1687491969.png

Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc điều hànhCông Ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) trao chứng nhận Tổng đại lý phân phối máy scan Kodak tại miền Bắc cho ông Nguyễn Văn Thọ Giám đốc kinh doanh Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp Số HNT

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp số HNT được thành lập vào đầu năm 2020 được biết đến là đơn vị cung cấp các sản phẩm và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực Số hóa tài liệu và Truyền thông hợp nhất tại thị trường Việt Nam. HNT hiện là đại lý chính thức của Kodak, COMQ, là nhà phân phối tốt nhất các sản phẩm về thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng, thiết bị truyền thông, thiết bị nghe nhìn…, nhà thiết kế - xây dựng – phát triển các phần mềm quản lý văn bản điều hành, quản lý tài sản, phần mềm một cửa điện tử và dịch vụ công trực tuyến, phần mềm đánh giá chỉ số cải cách hành chính, phần mềm chấm thi, phòng họp không giấy…. cùng các dịch vụ hoàn hảo trong tư vấn, triển khai và hỗ trợ sau bán hàng. HNT đặt mục tiêu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về Công nghệ và sứ mệnh Đồng hành cùng sự thành công của khách hàng thông qua việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến, hiệu quả.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp số HNT nhận được quyết định chính thức gia nhập Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam. Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam được thành lập vào năm 2020 do Bộ Nội Vụ ra quyết định với gần 300 hội viên trên toàn quốc. Hiệp hội luôn nỗ lực không ngừng để ngày càng phát triển bền vững, tạo ra những chương trình hoạt động, sự kiện bổ ích cho Hội viên, kết nối giao thương xúc tiến thương mại tạo sự trường thịnh của chính đội ngũ doanh nghiệp của mỗi thành viên trong hiệp hội. Chính vì vậy việc HNT gia nhập Hiệp hội chính là cơ hội để quảng bá thương hiệu Kodak đến bạn bè trong nước và quốc tế,  tiếp cận với thông tin hữu ích cho doanh nghiệp và chia sẻ nhiều mặt hàng mới, cơ hội mới với các bạn bè đối tác trong Hiệp hội.

hop-mat-doi-tac-cong-ty-hnt-1-1687491969.png

Ông Lê Tuấn Anh và Ông Vũ Văn Công – Phó chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam trao quyết định cho Ông Nguyễn Văn Thọ Giám đốc kinh doanh Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp Số HNT

Phát biểu tại sự kiện ông Nguyễn Văn Thọ - Giám đốc kinh doanh Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp số HNT bày tỏ “HNT rất vinh dự và tự hào khi trở thành Tổng đại lý phân phối máy scan Kodak tại miền Bắc. Hệ thống đại lý phân phối vốn luôn là mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng sản phẩm. Bên cạnh những hoạt động đồng hành được duy trì trong những năm qua, với cương vị mới, HNT sẽ nỗ lực đẩy mạnh phát triển các chính sách thu hút khách hàng và mở rộng mạng lưới kinh doanh để chứng tỏ năng lực khi được hãng đặt trọn niềm tin. HNT luôn sẵn sàng hỗ trợ các đại lý, các đơn vị đối tác về tư vấn, thiết kế trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số không chỉ ở miền Bắc và trên phạm vi toàn quốc”.

hop-mat-doi-tac-cong-ty-hnt-2-1687491969.png

Ông Nguyễn Văn Thọ - Công Ty Cổ Phần Thiết Bị và Giải Pháp số HNT

Sự kiện quy tụ hơn 150 khách mời là lãnh đạo các nhãn hàng, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn trong ngành máy thiết bị văn phòng và công nghệ; đây là bằng chứng cho chiến lược phát triển mở rộng thị phần của các hãng cũng như sự quan tâm các các doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-104510-1687492056.png

anh-chup-man-hinh-2023-06-23-luc-104516-1687492056.png

Với việc ra mắt Tổng đại lý máy scan Kodak miền Bắc, Đại diện hãng Kodak Alaris tại Việt Nam – DSG mong muốn được cùng các đại lý giàu tâm huyết chung tay phát triển sản phẩm máy scan Kodak và các giải pháp số cùng xây dựng môi trường văn phòng làm việc 4.0 đáp ứng yêu cầu của thời đại. Mong rằng, với sự đồng hành của HNT, Công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG), Thương hiệu máy scan Kodak sẽ phát triển mạnh mẽ, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Lễ ra mắt Tổng đại lý phân phối máy Scan Kodak miền Bắc" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.