KHÁM PHÁ QUY TRÌNH CHẾ TÁC LOGO VÀNG VIP

19/04/2021 11:09

Ngày càng nhiều các doanh nghiệp, bộ ban ngành lựa chọn logo vàng thiết kế như một hình thức quảng bá hình ảnh miễn phí, đem lại hiệu quả cao. Vậy đâu là lý do khiến Logo vàng thiết kế ngày càng được ưa chuộng như vậy?

 

 

SO SÁNH LOGO THIẾT KẾ VÀNG VÀ LOGO ĐỘT DẬP

Trước đây, nhắc đến logo cài áo người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc huy hiệu nhôm, được in màu hay còn được gọi là logo đột dập. Thông thường, những chiếc logo kiểu này được các nhà in sản xuất với số lượng lớn cùng công nghệ đột dập truyền thống. Các sản phẩm logo đột dập khối lượng nhẹ, giá tiền ít nhưng chất lượng không bền, màu sắc phai dần, dễ gỉ sét theo thời gian.

 

 

Mặt khác, Logo vàng thiết kế xuất hiện như một giải pháp kim hoàn hoàn toàn mới, cao cấp hơn, chất lượng hơn. Sau khi tìm hiểu nhu cầu khách hàng một cách tốt tất có thể, để hiểu rõ được mong muốn, nguyện vọng của khách hàng về một món thương hiệu cài áo phù hợp với thương hiệu.

 

 

Từ đó những bản phác thảo đầu tiên được vẽ nên từ đôi bàn tay tài hoa và trí sáng tạo của những nghệ nhân chuyên nghiệp, ưu tú. Sau khi hoàn thành phác thảo, khách hàng sẽ được nhận và góp ý để đội ngũ hoàn thiện và chỉnh sửa cho ra được thiết kế cuối cùng phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu của quý khách. Sau khi có được thiết kế hài lòng khách hàng, đội ngũ nghệ nhân kim hoàn sẽ tạo ra khuôn đúc sản phẩm và chất liệu phù hợp.

 

 

Chiếc logo cài áo sẽ được đôi bàn tay làm người chế tác và hoàn thiện một cách tỉ mỉ, trải qua nhiều quy trình khắt khe để có thể trở thành những sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo khi đến tay khách hàng. Giai đoạn mạ vàng được xem như là là giai đoạn tỏa sáng của thành phẩm, nơi những chiếc huy hiệu được khoác lên ánh vàng sang trọng và đẳng cấp. Từng viên đá đá quý viên kim cương với những màu sắc đặc biệt lấp lánh để khiến cho chiếc huy hiệu quần áo áo thêm phần giá trị để người sở hữu luôn tự hào và quý trọng.

 

 

LOGO VÀNG CÀI ÁO - NIỀM TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP

Điều đặc biệt của việc chế tác riêng những chiếc huy hiệu cài áo cho doanh nghiệp chính là mỗi thương hiệu có thể truyền tải được bản sắc, dấu ấn riêng vào trong sản phẩm. Điều đó khiến cho mỗi chiếc huy hiệu cài áo đều là mỗi nét độc đáo của thương hiệu. Huy hiệu cài áo là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với một doanh nghiệp.

 

 

Có nơi phát cho nhân viên mỗi khi nhận công việc mới, vị trí mới, hoặc như một quà tặng khích lệ mỗi khi nhân viên ưu tú đạt được thành tích tốt. Đây không chỉ là một dấu ấn giúp nhận diện thương hiệu, thể hiện được cá tính và văn hóa doanh nghiệp mà còn tạo sự gắn kết và tự hào trong lòng mỗi nhân viên. Vì thế, việc đặt cho doanh nghiệp những mặt hàng huy hiệu cài áo là một phần không thể thiếu. Điều quan trọng là mỗi chiếc huy hiệu cài áo phải thật chất lượng, thiết kế phải tinh tế, đẳng cấp, xứng tầm doanh nghiệp và truyền tải được giá trị thương hiệu, không cầu kỳ mà phải ấn tượng. Đây là điều mà không phải ai cũng hiểu được.

 

 

SKYMOND LUXURY – QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP XU THẾ MỚI

Để đáp ứng mong muốn của Quý khách là khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt, nổi bật và gây dấu ấn, SKYMOND LUXURY với kinh nghiệm lâu năm của những bàn tay lành nghề, chất lượng vượt bậc, độc nhất sẽ giúp Quý khách nâng cao phong độ, vị thế vốn có.

 

 

Skymond Luxury - “Cha đẻ” trang sức thiết kế Platin hàng đầu Việt Nam không ngừng nỗ lực để gói trọn những nguyên liệu quý giá bậc nhất trong tinh hoa sáng tạo và tư duy thẩm mỹ của thế giới để mang tới các sản phẩm trang sức cao cấp, sang trọng, đẳng cấp cho người Việt. Đây cũng là thương hiệu trang sức tiên phong mở rộng kinh doanh online trên nền tảng 4.0.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty Cổ phần SKYMOND

‒ Trụ sở chính: 40 Phố Huế, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

‒ Hotline: 0928869999

‒ Fanpage: https://www.facebook.com/skymoncharm.vn

‒ Website: https://skymond.vn/

Bạn đang đọc bài viết "KHÁM PHÁ QUY TRÌNH CHẾ TÁC LOGO VÀNG VIP" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.