Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp

Đăng bởi Thảo An

04/05/2023 12:09

Thời đại hiện nay, thương mại điện tử là thị trường vô cùng hấp dẫn nên Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện với chủ đề “Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam 2023”.

Thương mại điện tử là một trong những ngành kinh doanh liên tục phát triển hàng năm. Theo thống kê của Bộ Công Thương Việt Nam, năm 2022, thị trường thương mại điện tử bán lẻ Việt Nam dự kiến đạt 16,4 tỷ USD, chiếm 7,5% mức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ của cả nước. Việt Nam thuộc 1 trong 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử cao nhất thế giới.

Shanhaimap đã tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến và ngoại tuyến ở Indonesia. Năm 2018, Shanhaimap đã tổ chức sự kiện offline với chủ đề thương mại điện tử tại khách sạn Shangri-La (khách sạn 5 sao) thu hút hơn 500 người, năm 2019, Shanhaimap Co., Ltd cũng tổ chức sự kiện tại JIEXPO Jakarta, với chủ đề Hội nghị chuỗi cung ứng điện tử quốc tế Indonesia, có sự tham gia của 140 nhà sản xuất trong nước và hơn 40 khách hàng Indonesia, cũng như hàng trăm người tham gia khác.

Năm 2019, Shanhaimap đã tổ chức một sự kiện khác tại khách sạn Shangri-La (khách sạn 5 sao), chủ đề là Hội nghị thượng đỉnh về dịch vụ doanh nghiệp Indonesia, với hơn 200 doanh nghiệp tham gia và hàng trăm người tham gia. Sau đó vào năm 2022, Shanhaimap tổ chức một sự kiện khác với chủ đề Hội nghị thượng đỉnh đầu tư sản xuất Indonesia, sự kiện đã thu hút hơn 800 người tham gia tại khách sạn Pullman (khách sạn 5 sao), còn có sự góp mặt của Đại diện Bộ Đầu tư và Đầu tư Indonesia tham dự hội nghị.

Sau đó, vào ngày 22 tháng 2 năm 2023, Shanhaimap đã tổ chức một sự kiện tại khách sạn Pullman (khách sạn 5 sao) với chủ đề Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Indonesia với hơn 1.000 người tham gia và sự kiện đã diễn ra rất thành công. Do đó, sau khi kết thúc sự kiện, Shanhaimap đã nhận được sự hỗ trợ từ nhiều nền tảng thương mại điện tử và nhà cung cấp dịch vụ. Công ty cung cấp dịch vụ không ngừng hỗ trợ Shanhaimap chúng tôi phát triển và tổ chức hội nghị triễn lãm thương mại điện tử tại Việt Nam. Vì vậy, Công ty Shanhaimap Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện thương mại điện tử tại khách sạn Sheraton, TP.HCM.

Công ty Shanhaimap Việt Nam sẽ mời hàng chục công ty liên quan đến thương mại điện tử tham gia sự kiện này như Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok-shop, BigSeller, Alibaba Cloud, v.v.

Hội nghị Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam sẽ trở thành hội nghị thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời nó cũng sẽ tác động đến sự phát triển kinh tế của Việt Nam và thu hút đầu tư của Trung Quốc vào Việt Nam.

Trong sự kiện này, hàng chục nền tảng thương mại điện tử sẽ chia sẻ về các doanh nghiệp thương mại điện tử, ngoài việc chia sẻ, Shanhaimap cũng đã chuẩn bị hàng chục gian hàng cho sự kiện này, nếu công ty của bạn muốn đăng ký gian hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Thảo An
Bạn đang đọc bài viết "Triển lãm Thương mại Điện tử Việt Nam với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.