Tổng công ty PTSC tham dự Lễ tri ân nhà tài trợ do Bệnh viện Đại học Y Dược tổ chức

Đăng bởi Minh Phương

06/12/2023 14:57

Sáng ngày 29/11/2023, tại bệnh viện Đại học Y Dược (ĐHYD) thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ tri ân nhà tài trợ đồng hành trong các hoạt động vì cộng đồng của bệnh viện những năm vừa qua. Tham dự buổi lễ, ngoài Tổng công ty PTSC còn có các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam như PV Gas, PV Oil, PVFCCo…

Toàn cảnh buổi lễ tri ân các nhà tài trợ của Bệnh viện Đại học Y Dược, Thành Phố Hồ Chí Minh

Trong lễ tri ân, PGS.TS Nguyễn Hoàng Bắc - Giám đốc Bệnh viện ĐHYD cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ và khẳng định vai trò rất quan trọng của các nhà tài trợ trong quá trình hình thành và phát triển của bệnh viện gần 30 năm qua. Đặc biệt, trong mùa dịch bệnh Covid-19, bệnh viện ĐHYD đã nhận được rất nhiều hỗ trợ kịp thời từ các nhà hảo tâm, giúp bệnh viện có đủ điều kiện để hoàn thành tốt việc khám chữa bệnh cho người tại thời điểm đó. Với phương châm “không bỏ rơi bất kỳ người bệnh nào”, bệnh viện ĐHYD hy vọng tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà tài trợ để không chỉ người bệnh mà mọi người dân trong xã hội đều được chăm sóc sức khỏe chủ động với chất lượng tốt nhất.

Đại diện cho hơn 70 nhà tài trợ tham dự buổi lễ, ông Lê Mạnh Cường – Tổng Giám đốc PTSC đã phát biểu, bày tỏ sự tin tưởng của các nhà tài trợ khi đồng hành cùng bệnh viện ĐHYD trong các hoạt động vì cộng đồng. Bệnh viện ĐHYD đã triển khai các hoạt động khám chữa bệnh có chất lượng và đạt hiệu quả cao nhất trong điều kiện phải tiết kiệm tối đa số tiền được tài trợ. Trong quá trình làm việc với Bệnh viện ĐHYD, Tổng công ty PTSC đã thấy được sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ trong chuyên môn khám chữa bệnh, giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như trong công tác quản lý. Tổng công ty PTSC cam kết sẽ tiếp tục cùng đồng hành với bệnh viện ĐHYD để hỗ trợ các hoạt động vì cộng đồng đạt hiệu quả cao nhất.

Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc PTSC đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu

Trong năm 2023, Tổng công ty PTSC đã phối hợp với Bệnh viện ĐHYD tổ chức 9 đợt chăm sóc sức khỏe từ thiện cho hơn 3.350 người dân tại các địa phương: Bà Rịa - Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Cà Mau, Bạc Liêu, Gia Lai, An Giang. Ngoài ra, Tổng công ty PTSC cũng đã hỗ trợ một số trang thiết bị y tế cấp thiết để phục vụ kịp thời công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện ĐHYD.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Tổng công ty PTSC tham dự Lễ tri ân nhà tài trợ do Bệnh viện Đại học Y Dược tổ chức" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.