“Rời phố về biển” tìm cảm hứng sống và trải nghiệm mới của chàng trai trẻ Hoàng Nhật

Đăng bởi Minh Phương

06/04/2024 16:06

Xu hướng làm việc từ xa ngày càng được ưa chuộng, giới trẻ đang dịch chuyển từ phố về các vùng biển sống và lập nghiệp, để mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập cảm hứng và trải nghiệm mới mẻ. Và chàng trẻ 9X - Hoàng Nhật chính là người truyền cảm hứng cho giới trẻ và cho chúng ta cái nhìn đa chiều khi muốn sinh sống, mua nhà và làm việc tại Phú Quốc.

Thế hệ trẻ “rời phố về biển” tìm cảm hứng sống và trải nghiệm mới

Thế hệ trẻ ngày nay có cái nhìn đa chiều, cởi mở về cuộc sống. Đặc biệt, họ không ngại thử thách bản thân để khám phá những điều mới mẻ, thậm chí sẵn sàng rời bỏ những gì quen thuộc để tìm kiếm một cuộc sống có ý nghĩa đích thực. Với tư duy khác biệt, đây cũng là thế hệ đặc biệt ưa chuộng làm việc từ xa, không muốn bị gò bó thời gian vào công việc văn phòng 8 tiếng mỗi ngày.

Trong đó, vẫn kể đến chàng trai Hoàng Nhật, hay được gọi là Nhật Willi, anh cũng “rời phố về biển” tìm nguồn cảm hướng và trải nghiệm mới cho mình, theo anh chia sẻ:“ Mình đến Phú Quốc làm việc, bởi lẽ yêu thích sự thiên nhiên nơi đây, một thành phố bước ra đường không kẹt xe, không khí trong lành, và đặc biệt mở ra nhiều cơ hội kinh doanh và khởi nghiệp, nơi góp phần thúc đẩy nền kinh tế, du lịch của Việt Nam”.

Hoàng Nhật rút ra những điều khác biệt giữa Phú Quốc và Sài Gòn

Đối với khí hậu: Ở Phú Quốc, mình thực sự thích cảm giác dễ chịu của khí hậu, đặc biệt là vào buổi chiều khi gió biển làm dịu đi cái nắng oi ả. Mình có thể dễ dàng thư giãn và chạy bộ trên biển. Còn ở Sài Gòn, khí hậu nóng ẩm, đôi khi làm mình cảm thấy khá khó chịu, đặc biệt là trong những ngày nắng gay gắt.

Bên cạnh đó, ở Phú Quốc mình đã có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người dân thân thiện, chân thành. Còn Sài Gòn thì đa dạng hơn, có sự năng động của nó, đôi khi có thể làm mình cảm thấy mất đi cái bình yên và giản đơn mà mình tìm kiếm bấy lâu.

Mình cũng không thể phủ nhận rằng, chi phí sinh hoạt ở Phú Quốc thấp hơn nhiều so với Sài Gòn. Nhưng thực phẩm ở đây khá phong phú, tươi ngon và được bán với giá cả phải chăng.

Còn đối với cơ hội việc làm: Tuy mức lương ở Phú Quốc không cao bằng Sài Gòn, nhưng mình cảm thấy bạn vẫn có thể tìm kiếm những cơ hội làm việc phù hợp. Sự chăm chỉ và linh hoạt trong cách tiếp cận công việc sẽ giúp bạn có thể sống tốt ở bất kỳ nơi nào, miễn là bạn biết tận hưởng những gì môi trường đó mang lại.

BĐS chung cư & nhà đất vẫn đóng vai trò là xu hướng đầu tư BĐS hiện nay dưới góc nhìn của Hoàng Nhật

Nhắc đến công việc, hiện tại được biết Hoàng Nhật đang làm việc tại Công ty Smartland và tham gia vào thị trường dự án Meyhomes Capital Phú Quốc – Khu đô thị tổ hợp nhà ở, giải trí và mua sắm,… Là một Nhà môi giới Bđs uy tín và chuyên nghiệp nơi đây, anh đã có những chia sẻ….

Thị trường bất động sản ở các thành phố biển phát triển du lịch như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc vẫn chưa hạ nhiệt, quan tâm hơn bao giờ hết. Trong đó, phải kể đến thị trường Phú Quốc, một thành phố đang thu hút và quan tâm của giới đầu tư. Đặc biệt, nhiều tầng lớp lao động sẽ đến nơi đây để học tập và làm việc.

Hằng năm, các Tập đoàn lớn như Sun Group, VinGroup, Dầu Khí, hay các lĩnh vực khách sạn và du lịch… tuyển hàng ngàn người lao động tới đây để làm việc, góp phần tăng nhu cầu về nhà ở. Trong khi đó, tại các thành phố lớn quỹ đất nền khan hiếm, vì vậy họ có xu hướng chọn mua căn hộ hơn, giúp cho các nhà đầu tư có cơ phát triển trong ngành bất động sản.

Hoàng Nhật chia sẻ thêm: “Chung cư và biệt thự sẽ được ưu tiên xuất hiện trong danh mục đầu tư của các nhà đầu tư bất động sản tại Phú Quốc, vì đây là những loại hình phục vụ nhu cầu ở thực, có thể tạo ra dòng tiền thường xuyên và giữ mặt bằng giá ổn định”.

Nắm bắt thị trường, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiến quân vào Phú Quốc với dự án hơn nghìn tỷ, hợp tác đầu tư với dự án được mang tên Meyhomes Capital Phú Quốc. Đây không chỉ là một dự lớn thu hút nhiều tầng lớp quan tâm, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của thị trường địa ốc tại Phú Quốc. Với sứ mệnh “Xây dựng đất nước kiến thiết quốc gia, phồn thịnh phố phường”, khu đô thị cung cấp những không gian sống hiện đại, tiện nghi và an lành cho cư dân, dự án hứa hẹn sẽ là điểm nhấn mới, thu hút sự quan tâm của cả cư dân địa phương và nhà đầu tư.

Hiện tại, Meyland đang sở hữu quỹ đất lớn tại Hà Nội, TP HCM, Phú Quốc, Nghệ An, Bình Thuận, Long An…Đặc biệt, dự án khu đô thị cao cấp Meyhomes Capital Phú Quốc tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch kết nối sân bay quốc tế Phú Quốc qua Bãi Trường tới thị trấn An Thới. Khu đô thị để ở và đầu tư quy mô hơn 300hec, mật độ xây dựng chỉ 35%, gồm có 10 phân khu, sở hữu cảnh quan ven biển hài hòa.

Dự án là khu đô thị đầu tiên của Phú Quốc áp dụng tiêu chuẩn “Xanh – Thông minh – Sinh thái” với 1305 căn liền kề, shophouse, 130 căn biệt thự cao cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như: học tập, vui chơi giải trí, hành chính… bổ sung mảnh ghép còn thiếu tại Phú Quốc.

Nhìn vào hệ thống bố trí thấy rõ Chủ đầu tư rất tâm huyết cho đại đô thị, xây dựng đi đúng tâm lý khách hàng ở khi có 3 khu trường liên cấp, 2 khu hành chính công, hệ thống y tế cao cấp tại chỗ, mỗi dự án bên trong đều có club house, hồ bơi, cà phê, spa,… đúng chất để ở như các đô thị tại các TP lớn như Sài Gòn, Hà Nội,…

Sở hữu nhiều thế mạnh về điều kiện tự nhiên, kinh tế, hạ tầng xã hội,… Phú Quốc đang trở thành điểm đến lý tưởng cho thế hệ trẻ trong xu hướng “bỏ phố về biển”. Khi lựa chọn chốn an cư tại đảo ngọc, bạn nên chọn mua BĐS tại các chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn chỉnh, các vị trí đã hình thành cụm dân cư tránh nơi vắng vẻ, thưa dân, liệu có tiềm năng phát triển tương lai không. Vì vậy, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chính là ví dụ điển hình cho bạn lựa chọn, khu đô thị tại đây luôn đầy ắp sự tươi mới, thời thượng, giúp các bạn trẻ khai phá tối đa khả năng để phát triển bản thân mình.

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "“Rời phố về biển” tìm cảm hứng sống và trải nghiệm mới của chàng trai trẻ Hoàng Nhật" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.