NTT Việt Nam vinh danh Nhà phân phối xuất sắc nhất toàn quốc năm 2023 - Nhà phân phối Ánh Dương

Đăng bởi Minh Phương

29/12/2023 19:03

Kết thúc năm 2023, Nhà phân phối Ánh Dương vinh dự đạt giải Nhà phân phối xuất sắc nhất toàn quốc.

Ngày 14/12, Công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam long trọng tổ chức Lễ Vinh danh, trao thưởng Nhà phân phối, Đại lý xuất sắc năm 2023 tại Asean Resort & Spa, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của hơn 400 Nhà phân phối cùng các quý Đại lý tiêu biểu nhất khu vực miền Bắc.

Khoảnh khắc nâng cúp của Nhà phân phối Ánh Dương - NPP xuất sắc nhất toàn quốc năm 2023

Có thể nói, 2023 là cột mốc đáng nhớ của NTT Việt Nam. Đây không chỉ là cột mốc đánh dấu 5 năm hình thành và phát triển mà còn là năm với nhiều đột phá, cả về doanh số lẫn quy mô của NTT Việt Nam. 

Để có thể đạt được được những thành công lớn như ngày hôm nay, không thể không kể đến những đóng góp miệt mài của quý Nhà phân phối. Trong đó có Nhà phân phối Ánh Dương tại khu vực Thanh Hóa. 

Sẵn sàng đồng hành cùng Công ty trong các sự kiện lớn nhỏ, làm việc miệt mài kết nối đại lý với nhãn hàng, NPP Ánh Dương đã đem về mức doanh số khủng nhất và xứng đáng trở thành nhà phân phối xuất sắc toàn quốc của Tập đoàn NTT Việt Nam năm 2023. 

Anh Nguyễn Hữu Cường và chị Đỗ Thị Ngọc, đại diện NPP Ánh Dương

Trong không gian trang trọng của Lễ vinh danh, trao giải Nhà phân phối, Đại lý xuất sắc, đại diện Nhà phân phối Ánh Dương, anh Nguyễn Hữu Cường vinh dự lên nhận giải Nhà phân phối xuất sắc nhất toàn quốc. 

Chia sẻ với nhãn hàng, anh Cường rất vui và tự hào khi Ánh Dương đã vươn lên vị trí số 1 trong năm 2023. Có thể nói, đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình mở rộng thị trường, chăm sóc đại lý để đưa những sản phẩm tốt nhất đến các gia đình tại Thanh Hóa. 

Hiện tại, nhà phân phối Ánh Dương đang quản lý hơn 100 đại lý tại khu vực Thanh Hóa. Và đây cũng là đơn vị phân phối chính hãng 3 nhãn hàng: Hệ sinh thái mẹ bé Goldgi, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hữu cơ Health Global và Hệ sinh thái mẹ và bé Aoi.  

NPP Ánh Dương cùng đại diện một số Đại lý khu vực Thanh Hóa

Đối với Tập đoàn NTT Việt Nam, nhà phân phối Ánh Dương là đối tác chiến lược, là cầu nối quan trọng để Công ty có thể liên kết chặt chẽ đối với các đại lý trong khu vực. 

Tập đoàn NTT tin chắc rằng, không chỉ nhà phân phối Ánh Dương - Thanh Hóa nói riêng mà tất cả các nhà phân phối nói chung đều sẽ cố gắng hết sức mình để có thể mang lại các sản phẩm giá trị đến tay người tiêu dùng. 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "NTT Việt Nam vinh danh Nhà phân phối xuất sắc nhất toàn quốc năm 2023 - Nhà phân phối Ánh Dương" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.