Lựa chọn nội thất từ Germany Home mang cả kiến trúc Châu Âu về không gian sống của bạn

22/02/2023 11:47

Từ lâu nội thất luôn là lĩnh vực thu hút dành cho tài năng đam mê sáng tạo, vẽ nên không gian sống trong mơ dành cho mọi người. Trong số rất nhiều địa chỉ chuyên tư vấn, thiết kế lắp đặt nội thất, Germany Home là địa chỉ uy tín và được rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm.

Germany Home đã xây dựng tên tuổi của mình trong lĩnh vực nội thất như thế nào?

Bắt đầu với một Germany Home ấp ủ trong suy nghĩ của nữ Việt Kiều Giang Dương và giờ đây sau hơn 10 năm sống và làm việc tại xứ người, Giang Dương đã có đủ vững vàng của một người phụ nữ từng trải để thành lập thương hiệu Germany Home. Thương hiệu đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực nội thất ngoại nhập hiện nay.

Về hành trình bắt đầu từ con số 0 của mình, Germany Home với sự dẫn dắt và nỗ lực của CEO Giang Dương đã xây dựng thành công tên tuổi của mình – là một thương hiệu chuyên tư vấn, thiết kế lắp đặt nội thất Châu Âu cho các chung cư, biệt thự, nhà ở và các thiết bị chuyên dụng cho khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, resort ...(trụ sở tại Đức).


Người ta từng nói rằng: “Thành lập một thương hiệu là điều dễ dàng, nhưng duy trì để thương hiệu luôn giữ vị trí trong lòng khách hàng lại là một điều cực kì khó - một bài toán cần những nhà kinh doanh có tâm và có tầm giải quyết”. Với chị Giang Dương, chị đã làm được khi xây dựng một Germany Home hội tụ đủ yếu tố: Phong cách riêng, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình. Đặc biệt với trụ sở đặt tại Đức là một lợi thế rất lớn cho việc Germany Home nắm bắt những xu thế nội thất mới ở trời Âu để đem đến cho khách hàng Việt chuộng nội thất châu Âu. Không những thế, chị Giang Dương đã khẳng định dấu ấn của Germany Home khi là đầu tàu kết nối nội thất châu Âu như nôị thất Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Đức với Việt Nam. Có được thương hiệu như ngày hôm nay là kết quả của cuộc hành trình đồng hành với hàng triệu khách hàng Việt Nam kiến tạo nên không gian sống mang đậm phong cách Châu Âu.

Lựa chọn của khách hàng nằm ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp

Với sứ mệnh tạo ra những giá trị thẩm mỹ cũng như đem đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, hiện đại, trong suốt thời gian qua Germany Home đã và đang không ngừng nâng cao, hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ của mình với mục tiêu: “Niềm tin của khách hàng chính là thành công của thương hiệu”. Các sản phẩm của nội thất Germany Home từ: các sản phẩm về đồ bếp, gia dụng, máy móc, máy móc công nghiệp nặng và ô tô… của Đức; Các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ từ các hãng nổi tiếng như: versace, fendi, d&g…của Ý; Một số sản phẩm của các hãng về bàn ghế, xoong nồi, kiến trúc cổ… của Pháp; đèn, thiết kế hồ bơi nhân tạo … của Tây Ban Nha…. được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm của Germany Home nhập khẩu về Việt Nam đều có thiết kế vừa sang trọng vừa tinh xảo và tối giản, mang âm hưởng hoàng gia châu Âu, một chút Bắc Âu nhẹ nhàng, rất phù hợp với những không gian như: biệt thự, nhà riêng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp. Chất lượng cùng phong cách thiết kế nội thất hiện đại châu Âu sang trọng đã trở thành chìa khoá của Germany Home.

Ngoài ra dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu dịch vụ từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.

Mục tiêu phát triển sản phẩm nội thất xuất nhập khẩu trên thị trường Việt Nam của Germany Home?

Cách đây ít lâu, nữ Việt Kiều từng chia sẻ về hành trình sáng lập nên Germany Home: “Khi bước đi trên con đường này, chúng tôi hiểu rằng đây là một ngành nghề vô cùng cạnh tranh và đầy chông gai. Chúng tôi phải giữ vững cái tâm, cái đức trong nghề, để thực hiện lý tưởng của mình tốt nhất, mang về cho quê hương mình những phong cách mới mẻ nhất, sản phẩm tốt nhất. Không chỉ vậy, nội thất Việt Nam cũng rất phát triển và mang âm hưởng riêng, tôi ấp ủ dự định sẽ nâng cao dịch vụ xuất nhập khẩu hai chiều, mang sản phẩm Việt Nam đến với thế giới.” Câu nói gói ngắn gọn những mục tiêu phát triển trong thời gian sắp tới của chị đối với Germany Home. Mỗi một sản phẩm đến từ Germany Home sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống chuẩn Châu Âu.

Facebook: https://www.facebook.com/duckhang1214

Kim Thuý - Bảo Trâm

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lựa chọn nội thất từ Germany Home mang cả kiến trúc Châu Âu về không gian sống của bạn" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.