Học bổng S-Global giai đoạn 2 đồng hành cùng Hệ sinh thái nuôi em qua dự án “Phòng tin học cho em”

Đăng bởi Minh Trí

25/10/2023 13:34

Chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 đồng hành cùng dự án “Phòng tin học cho em” thuộc hệ sinh thái Nuôi em do ông Hoàng Hoa Trung sáng lập và điều hành với mục đích mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Ngày 12/10/2023, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố triển khai Học bổng S-Global giai đoạn 2 với sự tham gia của nhiều đối tác uy tín. Trong đó, có thể kể đến các đối tác đã đồng hành cùng chương trình từ giai đoạn 1 như: Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình/Nguyên Phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (nay là Cục quản lý chất lượng), Payoo, các trường đại học quốc tế (Đại học DePaul – Hoa Kỳ, Đại học Aberystwyth – Vương Quốc Anh, Đại học Flinders – Úc, Đại học Newcastle – Úc).

Trong giai đoạn 2, đơn vị nhận trách nhiệm đào tạo tiếp tục là SunUni Academy. Cùng với đó là sự tham gia của các đối tác mới như: Bà Vũ Thanh Thủy - Tổng biên tập báo điện tử VTV News kiêm Giám đốc quỹ Tấm lòng Việt, đại diện ELSA Corp, đại diện Rootopia, đại diện Đại học kinh tế quốc dân (NEU). Ngoài ra, chương trình sẽ đồng hành cùng các tình nguyện viên thông qua dự án “Phòng tin học cho em” do ông Hoàng Hoa Trung điều hành.

Về đơn vị đào tạo, SunUni Academy (thành viên của SunUni Global Group), là tổ chức giáo dục được biết đến với các chương trình IELTS và Giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế. Trong nhiều năm qua, với mong muốn được hỗ trợ tối đa cho người học, đơn vị đã phát triển mạnh mẽ mô hình đào tạo trực tuyến, đồng thời đồng hành các bạn học sinh, sinh viên qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ông Nguyễn Tiến Nam - CEO của SunUni Academy và anh Hoàng Hoa Trung - Người sáng lập và điều hành Hệ sinh thái Nuôi em

Để làm tốt hơn nữa trách nhiệm của mình với xã hội, chương trình học bổng S-Global đã mở rộng mạng lưới đối tác và tiến hành hợp tác cùng các tổ chức vì cộng đồng, các chương trình thiện nguyện nhằm giúp những học sinh, sinh viên còn đang gặp khó khăn có được cuộc sống và điều kiện học tập tốt hơn.

Theo đó, học bổng S-Global giai đoạn 2 sẽ đồng hành cùng Hệ sinh thái nuôi em thông qua dự án “Phòng tin học cho em” do ông Hoàng Hoa Trung điều hành. Ban tổ chức bày tỏ sự quan tâm và ngưỡng mộ với những chương trình thiện nguyện mà Hệ sinh thái Nuôi em đã làm được trong suốt quá trình hình thành và phát triển từ năm 2008 tới nay. 

Phòng tin học cho em giúp các em học sinh dân tộc thiểu số có thêm máy tính và trang thiết bị phục vụ học tập

Theo anh Hoàng Hoa Trung chia sẻ, dự án “Nuôi em” hiện tại đã có hơn 95.000 em nhỏ được nhận nuôi. Sau khi vấn đề về ăn uống, sức khỏe của các em được ổn định, cũng là lúc mà giáo dục cần được ưu tiên hàng đầu. Chính bởi vậy, các dự án gây dựng tủ sách hay gần đây là “Phòng tin học cho em” đã được triển khai tích cực.

Dự án “Phòng tin học cho em” ra đời với sứ mệnh: “Giáo dục vùng cao bằng công nghệ - Mở ra cơ hội tiếp cận máy tính cho trẻ em dân tộc thiểu số”. Đồng hành cùng dự án, quỹ học bổng S-Global cam kết quyên góp máy tính cho phòng tin học các điểm trường để các em có thể học tập trong môi trường đầy đủ nhất.

Tất cả cùng hi vọng rằng, dự án “Phòng tin học cho em” sẽ ngày càng giúp nhiều em nhỏ được tiếp xúc với công nghệ và những chương trình giáo dục hiện đại. Ban tổ chức cũng cam kết sẽ đồng hành lâu dài, không chỉ với những chiếc laptop, những bộ máy tính, mà còn là những suất học bổng giá trị để các em có thể nâng cao trình độ tiếng Anh, mở ra một tương lai hội nhập tươi sáng.

Đại diện “Phòng tin học cho em” và ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy tại lễ công bố triển khai chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2

Ngoài ra, học bổng S-Global giai đoạn 2 sẽ đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” thuộc VTV Quỹ Tấm lòng Việt, một chương trình thiện nguyện uy tín đã trao đi hàng ngàn trái tim cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trong suốt 15 năm qua.

Học bổng S-Global đã triển khai giai đoạn 1 từ tháng 08/2022 đến tháng 10/2023 và trao hàng ngàn suất học bổng, giúp học viên đạt được kết quả đạt IELTS từ 7.0 đến 8.0+. Chương trình sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 cho các chương trình IELTS và Giao tiếp trực tuyến chuẩn quốc tế. Học viên sẽ được đồng hành bởi bộ tứ nhân tố bao gồm Giảng viên, Giáo viên chủ nhiệm, Hội đồng chuyên môn và Chuyên viên hỗ trợ để đảm bảo lộ trình chính xác và hiệu quả học tập. Đồng thời công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) của ELSA sẽ được tích hợp vào hệ thống đào tạo nhằm giúp người học tăng tối đa thời lượng thực hành ngoài giờ và tối ưu hiệu quả học tập tốt nhất.

Đồng thời, so với giai đoạn 1, các đối tác tài chính đã cam kết hỗ trợ thêm 5% để nâng tổng mức tài trợ lên đến 65% chi phí học tập. Đây là nỗ lực của Ban tổ chức và các đối tác nhằm hỗ trợ ngày càng nhiều người học tiếp cận với chương trình IELTS và Giao tiếp Online chuẩn quốc tế.

Người học muốn tham gia xét duyệt học bổng S-Global 2 đăng ký TẠI ĐÂY

Thông tin đơn vị đào tạo:

SunUni Academy - IELTS và Giao tiếp chuẩn Quốc tế

Địa chỉ: Tòa nhà SunUni, số 61E La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Website: sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Học bổng S-Global giai đoạn 2 đồng hành cùng Hệ sinh thái nuôi em qua dự án “Phòng tin học cho em”" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.