GHT tiếp tục lọt vào top 5 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam sau khi nhận bằng top 10 thương hiệu vàng ASEAN 2022

Đăng bởi Hải Yến

02/01/2024 21:58

Công ty cổ phần sản xuất thang máy GHT Việt Nam - hay còn được gọi với cái tên GHT Group - là đơn vị uy tín chuyên lắp đặt thang máy trên khắp cả nước. Vào năm 2022 tại Singapore, GHT đã vinh dự được trao giải thưởng khi lọt vào TOP 10 Thương hiệu vàng Asean. Không chỉ dừng lại ở đó, năm nay, GHT tiếp tục thăng tiến và phát triển, thành công nằm trong TOP 5 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-214655-1704206885.jpeg

Giám đốc Nguyễn Cao Giáp vinh dự nhận giải thưởng

Sự tin tưởng của khách hàng là niềm tự hào của GHT 

Những linh kiện và máy móc của GHT đều được nhập khẩu từ các hãng lớn như MITSUBISHI, FUJI, MONTANARI… Bên cạnh những thiết bị hỗ trợ thi công lắp ráp chất lượng, sự vượt trội của GHT còn nằm ở nhiều đặc điểm khác nhau.

Toàn bộ thang máy GHT đều được sản xuất tại Việt Nam và do đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của công ty lắp ráp. Vì không nhập khẩu nguyên chiếc thang máy từ nước bạn mà chỉ nhập khẩu linh kiện nên các mẫu mã thang máy của GHT rất đa dạng, gia chủ có thể tự thiết kế theo sở thích riêng để tạo điểm nhấn cho thang máy.

Bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm, GHT luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng hỗ trợ gia chủ trước và sau khi lắp đặt thang. Cho đến hiện tại, công ty vẫn thường xuyên liên lạc với những khách hàng cũ để xin ý kiến về quá trình trải nghiệm sản phẩm. 

Mặt hàng kinh doanh phong phú cùng hệ thống nhân sự tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm… những ưu điểm đó đã giúp GHT có được chỗ đứng vững chãi trong lòng của khách hàng.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-214707-1704206945.png

Rất nhiều gia chủ cảm thấy hài lòng khi lựa chọn GHT

Kết quả là sự khẳng định rõ nhất cho vị thế

GHT luôn tự hào về quá trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Mỗi khi có khách cần GHT tư vấn, các chuyên gia của công ty sẽ nghiên cứu tỉ mỉ về cấu trúc, màu sắc căn nhà của gia chủ, từ đó mới có cơ sở vững chắc để gợi ý mẫu mã và diện tích thang máy cho khách.

Giám đốc tại GHT luôn là người làm việc trực tiếp và trao đổi với gia chủ trong suốt quá trình tư vấn, sự hiện diện của Giám đốc sẽ giúp khách hàng cảm thấy mình được chăm sóc và quan tâm. Đây cũng chính là lý do mà những khách hàng đã từng làm việc với GHT luôn sẵn sàng giúp đỡ công ty trong quá trình quảng bá hình ảnh, xây dựng những video công trình được đăng tải trên các trang mạng xã hội của công ty.

Trong thời gian gần đây, GHT Group vinh dự xuất hiện trong TOP 10 Thương hiệu vàng Asean 2022 và được mời tham dự triển lãm thang máy Vietnam Elevator Expo 2023.

anh-chup-man-hinh-2024-01-02-luc-214716-1704206887.png

Giám đốc Nguyễn Cao Giáp của GHT vinh dự được mời đến triển lãm Thang máy

Xây dựng giá trị - dựng những ước mơ

Chương trình Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023 là giải thưởng vinh danh những đóng góp của các tổ chức - doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy sự phát triển các mối quan hệ đầu tư - hợp tác lành mạnh nhằm giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. GHT đã lọt vào TOP5 trong giải thưởng danh giá này.

Để không ngừng phát triển, công ty luôn hướng tới ba tiêu chí quan trọng nhất: ưu việt - an toàn và kinh tế. GHT nỗ lực để hiểu khách, giải đáp thắc mắc và vấn đề của khách, coi khách như “người nhà”, luôn tư vấn và làm việc hết mình để gia chủ hài lòng.

Giải thưởng TOP 5 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam là cái nhìn khách quan nhất về vị thế của GHT cả trong nước lẫn ngoài nước. GHT sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để mang đến những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, tư vấn hết lòng cho khách, để GHT trở thành một trong những đơn vị cung ứng chế tạo sản phẩm hàng đầu thị trường, hướng đến những thành tích nổi bật hơn trong tương lai.

Hải Yến
Bạn đang đọc bài viết "GHT tiếp tục lọt vào top 5 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam sau khi nhận bằng top 10 thương hiệu vàng ASEAN 2022" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.