Độc đáo tổ hợp 150 gian hàng thu hút du khách Hàn Quốc ngay khu vực Chợ Hàn Đà Nẵng

Đăng bởi Minh Phương

13/12/2023 14:20

Nằm ngay cạnh chợ Hàn, Han Square là một trong những điểm thu hút đông khách du lịch nước ngoài tới tham quan và mua sắm với đa dạng mặt hàng như thời trang cao cấp, đặc sản địa phương,…

Han Square nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng

Nằm ngay cạnh chợ Hàn, được bao quanh bởi 4 con đường sầm uất nhất Đà Nẵng: Hùng Vương, Trần Phú, Phạm Phú Thứ và đường Bạch Đằng - tuyến phố đi bộ về đêm, Han Square là một địa điểm mua sắm quen thuộc của khách du lịch quốc tế, đặc biệt là du khách Hàn Quốc. Đây cũng là điểm du lịch, mua sắm đông đúc nhất thành phố với sự hiện diện của hầu hết các thương hiệu thời trang cao cấp như túi xách, quần áo, giày hiệu, các dụng cụ golf được du khách Hàn Quốc yêu thích. Đặc biệt khu Han Square đang đẩy mạnh đưa các gian hàng đặc sản Việt Nam như: thuốc đông y, đông trùng hạ thảo, café Việt Nam, Trà thảo mộc… vào kinh doanh tạo nên sự giao thoa về văn hóa giữa các nước.

Han Square là không gian du lịch kết hợp mua sắm dành cho khách hàng với những tổ hợp tiện ích, là điểm đến thu hút đối với các du khách nước ngoài.

Dòng khách du lịch trong và và ngoài nước tấp nập tham quan và mua sắm tại Han Square

Đặc biệt đối với du khách Hàn Quốc, đây được xem là địa điểm du lịch được ưa chuộng và lựa chọn để đưa vào danh sách điểm đến khi du lịch tại Đà Nẵng của phần đông người. Nhiều khách du lịch sau khi trải nghiệm đều để lại đánh giá tốt và gợi ý trên các trang đánh giá du lịch tại Hàn Quốc.

Các đánh giá tích cực của du khách Hàn Quốc sau khi tham quan mua sắm tại Han Square

 

Han Square xuất hiện trên các kênh truyền hình Hàn Quốc (Nguồn:Tạp Chí Hôm Nay)

Han Square xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc với tiêu đề “Từ khu nghỉ dưỡng tới khu mua sắm - điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng, Việt Nam” (Nguồn: Tạp Chí Hôm Nay)

Theo ông Nguyễn Ngô Hữu Việt - đơn vị phát triển sản phẩm cho biết: “Han Square là dự án sở hữu đa dạng yếu tố để hút các hộ kinh doanh, bởi những giá trị thực mà dự án mang lại. Do đó, Navi Property có niềm tin phát triển các dòng sản phẩm này trong định hướng chiến lược thời gian tới”.

Khách hàng tham gia mua sắm tại Han Square

Dự án hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho xu hướng đầu tư bất động sản và thị trường bán lẻ trong tương lai bởi giá trị bền vững, hội tụ đủ tiềm năng phát triển vốn có của Đà Nẵng – Thành phố đáng sống tại Việt Nam.

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Độc đáo tổ hợp 150 gian hàng thu hút du khách Hàn Quốc ngay khu vực Chợ Hàn Đà Nẵng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.