DOANH NHÂN MAI DINH - CEO THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC DINH DIAMOND ĐÌNH ĐÁM

Đăng bởi Minh Phương

06/08/2023 11:44

Chị Mai Thị Dinh ( Ms Mai Dinh ) - CEO Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Linh Gia Phú được biết đến là một nữ doanh nhân vô cùng thành đạt. Doanh nhân Mai Dinh là một nhà lãnh đạo tài giỏi khi không chỉ dẫn dắt công ty phát triển thịnh vượng mà mới đây chị còn ghi tên mình vào câu lạc bộ WLIN RUBY trực thuộc mạng lưới danh giá dành cho Nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN GLOBAL.

Từ một chuyên viên tư vấn trang sức đến CEO công ty trang sức trị giá tỷ đô

Bước chân vào ngành công nghiệp trang sức từ năm 2006, chị Mai Thị Dinh làm việc tại vị trí chuyên viên tư vấn khách hàng với nhiệm vụ tìm hiểu kĩ càng về thiết kế của các loại trang sức cũng như chất liệu của chúng để có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác nhất về sản phẩm, để khách hàng có thể chọn lựa được những món trang sức phù hợp nhất. Nhờ làm việc ở vị trí này mà chị Mai Dinh hiểu và nắm bắt rất rõ tâm lý của người mua, nhanh chóng hiểu được sở thích và ý muốn của khách để kịp thời đưa ra gợi ý về sản phẩm. Nhờ làm việc chăm chỉ và chịu khó tìm tòi, chị đã tích lũy cho mình được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong thiết kế và sản xuất trang sức. Sau khi nắm chắc khả năng của bản thân về mọi mặt, chị đã thành lập nên thương hiệu trang sức riêng của mình mang tên Dinh Diamond - nhãn hàng chuyên cung cấp trang sức kim cương và đá quý cho cả nam & nữ, có địa chỉ tại: Số 1 - Thuỷ Nguyên -  KĐT Ecopark.

Đây chính là bước đi mở ra nhiều thành tựu trong công việc của chị Mai Dinh, khẳng định tên tuổi của chị trong bản đồ của ngành công nghiệp đắt giá này.

Lấy chất lượng sản phẩm làm ưu tiên số 1 - Phát triển Dinh Diamond trở thành thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam

Doanh nhân Mai Thị Dinh cho rằng một thương hiệu muốn phát triển bền lâu thì chất lượng sản phẩm phải là ưu tiên hàng đầu. Vì lẽ đó, những món trang sức có xuất xứ từ Dinh Diamond đều được làm ra với những đường nét thiết kế tỉ mỉ bằng chất liệu nguyên chất có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, chị Mai Dinh cũng chú trọng đến sự tinh tế và sắc sảo của những sản phẩm trang sức, để khi khách hàng mang nó lên người không chỉ tôn lên vẻ đẹp của bản thân họ mà còn tỏa ra nét quyến rũ của sản phẩm. Đến với Dinh Diamond, khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn các món trang sức vì mẫu mã và giá cả vô cùng đa dạng. Những bộ trang sức như nhẫn cưới, vòng tay, lắc tay, mặt dây chuyền, kim cương viên… Đồng thời, Dinh Diamond cũng nhận đặt hàng theo ý tưởng của khách hàng để tạo ra những sản phẩm mang nét riêng của chủ sở hữu. Những dịch vụ bên Dinh Diamond tha hồ cho khách hàng lựa chọn như:

+ Kiểm định GIA, SJC, PNJ, RGG, LIulab...

+ Thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

+ Lên mẫu 3D trong vòng 48 tiếng .

+ Kiểu dáng sang trọng- Thiết kế tinh tế

+ Cam kết giá cạnh tranh trên thị trường.

+ Cam kết mua, thu đổi với % cao.

+ Cam kết bán hàng bằng niềm tin và sự tín nhiệm…

Dinh Diamond, bạn sẽ luôn yên tâm vì thương hiệu cam kết mang đến những sản phẩm độc đáo về mẫu mã chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ giấy tờ giám định chất lượng.

Sắp tới đây nhằm mục tiêu phát triển hệ thống của Dinh Diamond và cũng để phục vụ khách hàng được tốt hơn thì thương hiệu đã quyết định setup hệ thống cửa hàng trang sức cao cấp kim cương thiên nhiên - Luxury tại số 01 Thủy Nguyên, KĐT Ecopark - Văn Giang, với dự kiến thời gian khai trương vào tháng 8.

Sự tình cờ mang tên WLIN RUBY - Bàn đạp cho sự nghiệp của nữ CEO phát triển hơn

Theo như chia sẻ của chị Mai Dinh, được đến với câu lạc bộ WLIN đối với chị là một vinh dự đầy tình cờ, CEO Mai Thị Dinh tâm sự như sau:

 "Mình được biết tới WLIN thông qua lời giới thiệu của Chủ tịch CLB WLIN Pearl, CEO Viện thẩm mỹ Bích Nguyệt. Sau khi tìm hiểu về WLIN, mình nhận thấy đây là một môi trường tốt để phát triển bản thân về nhiều mặt, có cơ hội được gặp gỡ nhiều bạn bè tài giỏi trên khắp nơi thế giới, vậy nên mình đã quyết định trở thành thành viên của CLB WLIN Ruby, đồng thời mình còn là Partner của CLB WLIN Golden Connect. Sau khi tham gia vào câu lạc bộ mình có cơ hội được học hỏi rất nhiều thứ, đặc biệt là những chia sẻ về kinh doanh nói riêng và được kết nối với các bạn cùng chung lĩnh vực trang sức nói chung. Có nhiều cơ hội mở ra cho cả mình và cả Dinh Diamond".

CEO Mai Dinh với mong muốn đưa trang sức Việt Nam tiến xa hơn trên trường quốc tế, ước vọng đưa bản sắc dân tộc vào trang sức để gia tăng sự phong phú của mẫu mã và nhân rộng độ phủ sóng của Dinh Diamond.

Chúng tôi tin rằng với năng lực của chị Mai Dinh và phong độ hiện có của Dinh Diamond, những dự định của nữ CEO sẽ sớm đạt được kết quả tốt đẹp !

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: DINH DIAMOND - 01 Thủy Nguyên, KĐT Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 0989.197.199

Website: https://dinhdiamond.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/maidinh197199

Email: maidinh197199@gmail.com

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "DOANH NHÂN MAI DINH - CEO THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC DINH DIAMOND ĐÌNH ĐÁM" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.