Anh được biết đến không chỉ là một chuyên gia Marketing toàn diện, là một trong những nhân tố tiên phong Digital đầu tiên Việt Nam. Mà còn là một nhà đào tạo Doanh nghiệp, tư vấn chiến lược, quản trị Marketing & Sale, lập kế hoạch Marketing, đào tạo Digital Marketing. Đặc biệt tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp.
Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân chia sẻ trong buổi hội thảo doanh nghiệp chuyển đổi số
Anh Lương Hồ Trân chia sẻ: “Với tôi mỗi một lần gặp gỡ doanh nghiệp là một cơ hội để tôi hiểu rõ họ hơn. Chính vì thế tôi luôn cố gắng tìm ra những giải pháp thực chiến phù hợp từng mô hình kinh doanh để giúp doanh nghiệp tăng giá trị thương hiệu và tối ưu chi phí một cách hiệu quả hơn bằng những công nghệ mới nhất”.
Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân chia sẻ giải pháp tối đa hoá lợi nhuận trong kinh doanh để tăng doanh thu bán hàng như:
• Nâng cao chất lượng bán hàng bằng cách áp dụng các chiến lược tiếp thị tốt hơn. Ngoài ra, cần cải tiến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để đánh giá rằng từ phân khúc nào có thể đem lại nhiều tiền hơn cho doanh nghiệp và tập trung vào việc tạo ra nhiều doanh số hơn từ các sản phẩm hoặc dịch vụ đó. Bạn cũng có thể mượn chiến lược tiếp thị tốt nhất từ các đối thủ cạnh tranh của bạn, hoặc các doanh nghiệp tương tự. Hoặc cân nhắc đến việc yêu cầu khách hàng hiện tại mua các dịch vụ hoặc sản phẩm bổ sung.
• Đa dạng hóa bằng cách bán nhiều loại sản phẩm hoặc dịch vụ hơn.
• Sửa đổi giá sản phẩm hoặc dịch vụ để tăng doanh thu bán hàng. Bạn có thể tính giá cao hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ của mình nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có chất lượng tốt hơn. Tạm thời bạn có thể mất một vài khách hàng nhưng theo các nhà nghiên cứu, mọi người sẽ thích một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng hơn, ngay cả khi họ phải trả nhiều tiền hơn một chút.
• Tạo động lực cho nhân viên cũng có thể làm tăng doanh thu bán hàng. Bởi vì khi nhân viên hài lòng, họ sẽ làm việc tốt hơn và giúp tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, từ đó giúp cho công ty thu được lợi nhuận. Bạn cũng có thể áp dụng các chiến lược thúc đẩy hiệu suất tốt như xếp hạng nhân viên của tháng, thăng chức, tăng lương... Việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa như đi dã ngoại, ăn trưa, các chương trình văn nghệ... cũng có thể tạo động lực cho nhân viên.
• Định hướng tất cả khách hàng hiện tại và tiềm năng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bằng những quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh hoặc báo chí, tiếp thị kỹ thuật số hoặc tiếp thị qua email hay tiếp thị truyền thông xã hội, xuất bản và phân phát tờ rơi. Mặt khác, doanh nghiệp cần phải ứng dụng công nghệ để tối ưu chi phí, nhất là trong giai đoạn chuyển đối số.
Anh Lương Hồ Trân là “bậc thầy” về Marketing
Theo anh Lương Hồ Trân, trong năm 2023 là thời điểm doanh nghiệp nên bắt đầu tham gia chuyển đổi số blockchain là một lựa chọn thông minh trong giai đoạn suy thoái kinh tế toàn cầu. Tôi cho rằng, Việt Nam đang là điểm sáng về công nghệ blockchain với hệ sinh thái đa dạng, luôn cập nhập nhanh xu hướng của thế giới. Đây là tín hiệu đặc biệt quan trọng cho thấy bước chuyển mình của blockchain đến với người dân Việt Nam. Đặc biệt, trong tiến trình chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam ứng dụng chuyển đổi số blockchain trong doanh nghiệp NFT là một trong những bước đệm doanh nghiệp tham gia chuyển đổi số.
Mọi chi tiết xin liên hệ: https://digitalmarketingtop1.com/