CEO Trần Thị Thơ – nữ doanh nhân tận tụy với sự nghiệp và khát vọng đóng góp xây dựng quê hương đất nước

Đăng bởi Ngọc Nga

29/09/2023 21:58

Các nữ doanh nhân ngày càng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thương trường với sự cống hiến cho nền kinh tế, phúc lợi xã hội và xây dựng quê hương đất nước. Chị Trần Thị Thơ là một trong những hình mẫu ấy khi tạo dựng được thương hiệu Bình Dương Supplier dẫn đầu xu thế thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và ngày càng có nhiều dự án FDI đầu tư vào Việt Nam.

Nữ doanh nhân Trần Thị Thơ là một người kín tiếng trong giới kinh doanh, chị là nhà sáng lập của Công ty Bình Dương Supplier - đơn vị cung cấp sản phẩm nội thất - dịch vụ phụ trợ công nghiệp chất lượng hàng đầu Bình Dương. Nắm bắt nhu cầu phục vụ của các nhà máy trong thủ phủ công nghiệp tỉnh Bình Dương, chị Trần Thị Thơ đã mạnh dạn đầu tư xưởng sản xuất nội thất để cung cấp tận gốc cho các dự án nội thất: nội thất văn phòng, nội thất showroom, nội thất chung cư cho khách hàng nội địa tại Việt Nam... Và nhờ mạng lưới khách hàng rộng lớn có sẵn, chị đã mạnh dạn cung cấp thêm mảng phụ trợ công nghiệp.

CEO Trần Thị Thơ – một lòng quyết tâm không ngại khó khăn để xây dựng nên thương hiệu Bình Dương Supplier lớn mạnh

Chị làm việc hăng say, hết mình và luôn sáng tạo trong kinh doanh để Bình Dương Supplier luôn cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng cao – Giá tận xưởng – Giao hàng đúng hẹn – Bảo hành lâu dài – sản phẩm thẩm mỹ cao” đáp ứng thị hiếu khách hàng. Với tôn chỉ kinh doanh: “Thỏa mãn khách hàng là chìa khóa thành công” đặt khách hàng lên hàng đầu chị đã dẫn dắt công ty Bình Dương Supplier tạo được chỗ đứng trong trái tim khách hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thương trường, chị Trần Thị Thơ đã nghiên cứu và ấp ủ dự án kinh doanh trong 10 năm qua. Sau hơn 03 năm phát triển thì hiện nay thương hiệu Bình Dương Supplier phát triển mạnh mẽ, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và thu hút đông đảo khách hàng. Bình Dương Supplier phát triển với 2 mảng chính: thiết kế, thi công, sản xuất nội thất và là nhà cung cấp các sản phẩm phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy, xí nghiệp, trường học và bệnh viện tại Việt Nam. Các sản phẩm của công ty gồm: Sản xuất nội thất; vật liệu nội thất hoàn chỉnh, nội thất văn phòng; văn phòng phẩm, đồng phục doanh nghiệp, bảo hộ lao động quà tặng doanh nghiệp; nguyên liệu sản xuất, máy móc thiết bị, bao bì nhựa công nghiệp và bảo trì, sửa chữa nhà xưởng.

Chị Trần Thị Thơ chia sẻ: “Trong quá trình kinh doanh ngay đại dịch covid, tôi và Team Bình Dương Supplier gặp nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng tôi luôn học hỏi và xây dựng thương hiệu của mình bằng chất lượng, uy tín, để đảm nhận các dự án trọn gói về nội thất và cung cấp các sản phẩm phụ trợ. Nhờ vậy mà Bình Dương Supplier luôn được khách hàng tín nhiệm và ngày càng có nhiều đơn đặt hàng khắp Việt Nam. Điều thành công nhất của thương hiệu Bình Dương Supplier là lấy chất lượng làm kim chỉ nam, lấy sự lớn mạnh về quy mô, tầm nhìn và niềm tin của khách hàng đặt lên hàng đầu. “NẾU CÓ MỘT QUYẾT TÂM SẮT ĐÁ, MỘT TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, KIÊN TRÌ VƯỢT KHÓ VÀ NỖ LỰC HỌC HỎI MỖI NGÀY thì tôi tin rằng tất cả phụ nữ đều có thể phát triển sự nghiệp của mình vững chắc giống như tôi”.

CEO Trần Thị Thơ: Phụ nữ độc lập bằng tài năng, đam mê và trí tuệ để có sự nghiệp thành công

Từ con số 0, chị đã nhìn ra được hướng phát triển cho thương hiệu của mình và nắm bắt nhu cầu thị trường để quảng bá đến khắp Việt Nam, chị tích cực tham gia các Hiệp hội để kết nối, mở rộng cơ hội giao thương, Tích cực tham gia các hoạt động xã hội và Tham gia các khóa học nâng cao kiến thức. Chị đã thể hiện hình ảnh một người phụ nữ trên thương trường độc lập bằng tài năng, đam mê và trí tuệ.

Chị khiêm tốn chia sẻ: “Tôi gây dựng sự nghiệp của mình từ con số 0 tròn trĩnh, không tiền bạc, không quan hệ, không dựa dẫm, thậm chí phải tự học cách quản lý và kiến thức kinh doanh mỗi ngày, khó khăn, vấp ngã nhiều lần nhưng luôn quyết tâm vượt qua và quan trọng nhất tôi có khát khao có được những cống hiến cho gia đình, xã hội bằng việc kinh doanh hiệu quả. Thế nên, bằng quyết tâm mãnh liệt, tôi đã khởi nghiệp thành công và đóng góp cho xã hội những giá trị từ doanh nghiệp mình”.

Trần Thị Thơ: Kinh doanh đi đôi với đóng góp xây dựng đất nước

Bên cạnh việc phát triển và xây dựng Thương hiệu Bình Dương Supplier, chị luôn khát vọng đóng góp xây dựng quê hương đất nước bằng những việc làm thiết thực tạo công ăn việc làm cho nhiều công, nhân viên tại doanh nghiệp của mình. Thương hiệu Bình Dương Supplier cũng thường xuyên ủng hộ, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. Với trái tim nhân ái, sự thành công trong kinh doanh của chị luôn đồng hành với những đóng góp mang đến cho xã hội, có thể dù nhỏ nhưng thông qua những việc làm như thăm hỏi nhân viên khi ốm đau, hỗ trợ khi gia đình có chuyện buồn và tạo điều kiện để họ được làm việc của chị đã giúp người phụ nữ này càng được nhiều người yêu mến. Tuy bận rộn với công việc nhưng chị Trần Thị Thơ luôn cân bằng tốt các vai trò làm vợ, làm mẹ, chị đồng hành cộng việc bên người bạn đời thủa hàn vi cùng nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, học tập tốt.

Doanh nhân Trần Thị Thơ là một đại diện tiêu biểu cho phụ nữ thế hệ mới, độc lập về kinh tế, thành công với sự nghiệp của riêng mình, chăm lo hạnh phúc gia đình và tận tâm với công tác xã hội.

 

Ngọc Nga
Bạn đang đọc bài viết "CEO Trần Thị Thơ – nữ doanh nhân tận tụy với sự nghiệp và khát vọng đóng góp xây dựng quê hương đất nước" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.