Bayern mang đội hình toàn sao chiến đấu với Man United

Đăng bởi Hải Yến

22/12/2023 09:50

Đội bóng Bayern Munich mang đến thành Old Trafford một đội hình toàn hảo thủ. Họ hứa hẹn đây là một trận đấu đầy khó khăn cho MU. Sở hữu dàn đội hình hùng hậu này giúp cho Bayern Munich trở nên mạnh mẽ hơn. CĐV của cả hai đội bóng đang mong chờ kết quả hấp dẫn ở trận thi đấu lần này.

Để không bỏ lỡ trận đấu kịch tính giữa Bayern Munich vs MU việc xem truc tiep bong da giúp cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác. HLV trưởng của đội bóng Bayern Munich, Thomas Tuchel chỉ định đội hình 19 người cho lượt đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League với Man United tại Old Trafford. 

Bayern Munich trước ngày thi đấu

Nhà vô địch Bundesliga lọt vào vòng loại trực tiếp với giải đấu tư cách đội nhất bảng A. Nên đây là trận đấu thoải mái tâm lý với Bayern Munich. Nhưng đội bóng Manchester United hoàn toàn khác. Quỷ đỏ cần phải đánh bại được đội bóng Bayern Munich. Có như vậy họ mới nuôi được hy vọng lọt vào vòng 16 đội thi đấu.

Để giành lấy 3 điểm với Manchester United không hề dễ dàng. Bởi Bayern Munich gần đây nhận thất bại sốc 1-5 trước Eintracht Frankfurt ở Bundesliga. Và đội bóng Hùm xám sẽ không muốn người hâm mộ phải thất vọng thêm. Nếu muốn thể hiện tham vọng Tuchel đã chỉ định một đội hình mạnh nhất có thể cho cuộc đối đầu ở Nhà hát của những giấc mơ.

Đội hình 19 cầu thủ của Hùm xám xứ Bavaria có những cái tên nổi bật phải kể đến như: "Neuer, Peretz; Davies, Guerreiro, Kratzig, Mazraoui, Min-jae, Upamecano; Goretzka, Kimmich, Laimer, Pavlovic; Choupo-Moting, Coman, Kane, Muller, Musiala, Sane, Tel". Đây đều là các nhân tố tốt nhất mà chiến lược gia người Đức đang sở hữu.

Khi nhắc  ngôi sao tuyển Anh là Harry Kane người ta đều nghĩ đến đây là người ghi được 22 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải. Serge Gnabry được xem là sự vắng mặt đáng chú ý khi mà cựu cầu thủ trẻ của Arsenal gặp vấn đề gân trong trận thua với Frankfurt. Sven Ulreich, Matthijs de Ligt , Bouna Sarr , Tarek Buchmann và Gabriel Marusic không thể lựa chọn do chấn thương.

Mặc dù thiếu đi những cái tên nhưng đội bóng Bayern Munich vẫn đang được đánh giá cao. Họ được nhận định có nhiều ưu thế hơn so với MU. Nhưng HLV Tuchel đang có nhiều phần tỏ ra khiêm tốn. Họ không chủ quan trước đối thủ của mình. Bởi cựu HLV Chelsea đã nói:”“Họ luôn là một đội nguy hiểm. Kinh nghiệm của tôi là đối đầu với Manchester United luôn nguy hiểm. Họ có khí chất và tâm lý nhất định khiến họ khó bị đánh bại."

Bayern Munich có chiến thắng 4-3 trước Manchester United trong trận lượt đi tại Allianz Arena. Do đó, thử thách lớn mà Bayern Munich đang mong chờ MU. Và đoàn quân HLV Ten Hag không có đường để lui. Họ cần phải hướng đến 3 điểm. Và chúng ta thấy được mọi thứ đang dự đoán không dễ dàng khi tất cả biết được Bayern Munich nắm giữ cho mình kỷ lục bất bại ở vòng bảng từ năm 2017.

Mục tiêu của Bayern Munich

Đội bóng Bayern Munich ở trận thi đấu lần này với MU dù thi đấu trên sân khách nhưng họ có toàn sao chiến đấu. Đội hình thi đấu của Bayern Munich đang được đánh giá cao. Đội bóng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm với mục tiêu giành lấy điểm số và chiến thắng. Những gì mà Bayern Munich đang sở hữu hoàn toàn được đánh giá cao.

Nếu xem bong da trực tiếp của Bayern Munich bạn sẽ thấy được đội hình thi đấu dũng mạnh. Những gì mà Bayern Munich đang thể hiện được đánh giá cao. Đội hình của Bayern Munich toàn sao chiến giúp cho Bayern Munich dễ dàng hạ gục được MU. Thời gian này Bayern Munich đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Dù thi đấu trên sân khách nhưng Bayern Munich không hề tỏ ra lo lắng.

Những gì mà Bayern Munich đang thể hiện được đánh giá cao. Đội hình bây giờ chính là sức mạnh giúp cho Bayern Munich có được điểm số trước MU. Các CĐV của cả hai đội bóng đang mong chờ đến cái kết đẹp trong ngày ra sân thi đấu. Mục tiêu của Bayern Munich ở trận này quá rõ ràng. Hãy đón xem bóng đá Bayern Munich với MU để biết được kết quả thi đấu giữa hai đội bóng nhé!

Hải Yến
Bạn đang đọc bài viết "Bayern mang đội hình toàn sao chiến đấu với Man United" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.