Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru - Học tập hôm nay, dẫn đầu tương lai

Đăng bởi Ngọc Nga

30/09/2023 13:43

Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru là một chương trình học trực tuyến môn toán bằng tiếng Anh giúp rèn luyện tư duy và nâng cao khả năng ngôn ngữ cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Để thực hiện được điều đó, Mathlish Kiến Guru đã tìm tòi và nghiên cứu để tạo ra chương trình giảng dạy môn toán bằng tiếng Anh rất cô đọng, chất lượng và hữu ích.

Trung tâm giáo dục Mathlish được thành lập vào năm 2016 bởi thầy Trần Thanh Bình (thầy Bình Mathlish), với mục tiêu kích thích và phát triển tư duy toán học cùng với khả năng tiếng Anh trong môi trường học đa ngôn ngữ độc đáo.

Năm 2022, các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru ra đời sau sự hợp tác giữa Mathlish và Kiến Guru – một thành viên của Ruangguru, startup cung cấp nền tảng học tập trực tuyến lớn nhất tại Indonesia với hơn 15 triệu học sinh và 300.000 giáo viên. Kể từ đó đến nay, các lớp Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru ngày càng được nhiều phụ huynh biết đến và gửi gắm các con tham gia học tập.

Các lớp học Toán bằng tiếng Anh Mathlish Kiến Guru đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của phụ huynh và học sinh trên cả nước nhờ chất lượng, uy tín và sự chuyên nghiệp. Để đạt được thành quả này, đội ngũ giáo viên Mathlish Kiến Guru đã luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng hết mình, giảng dạy từ TÂM cùng TẦM kiến thức để giúp học sinh tiến bộ rõ rệt.

Đội ngũ giáo viên có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm về giảng dạy môn toán bằng tiếng Anh

Đội ngũ giáo viên Mathlish Kiến Guru chính là yếu tố cốt lõi quyết định chất lượng và uy tín của trung tâm. Mathlish Kiến Guru luôn chọn lọc những giáo viên xuất sắc, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm toán dạy bằng tiếng Anh của trường Đại học Sư phạm Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy môn học này. Chính vì vậy, các em học sinh sẽ đảm bảo nhận được những kiến thức chuyên sâu và chi tiết từ các thầy cô. Nhờ kinh nghiệm giảng dạy và đổi mới phương pháp đào tạo nên các bài học kiến thức được thầy cô truyền đạt rất đơn giản, dễ hiểu, học sinh nhanh chóng nắm bắt và vận dụng.

Bên cạnh đó, giáo viên Mathlish Kiến Guru không chỉ đơn thuần dạy học, mà còn hướng dẫn, truyền cảm hứng và khám phá cùng các em học sinh, khơi dậy niềm say mê học tập trong các em. Mathlish Kiến Guru tạo ra môi trường học tập tích cực và khuyến khích sự sáng tạo của các em học sinh. Đồng thời các thầy cô sẽ đánh giá và cập nhật tình hình học tập thường xuyên và liên tục đến phụ huynh để ba mẹ kịp thời khích lệ, động viên tinh thần cho các con.

Môi trường học tập thân thiện và gần gũi, kích thích sự tự tin và ham học hỏi của trẻ

Tại Mathlish Kiến Guru, mỗi buổi học không hề khô khan với đống kiến thức máy móc, mà đều có sự đổi mới, thú vị, thu hút sự chú ý và tập trung của các bé. Trung tâm hướng đến việc tạo một không gian thân thiện và gần gũi để các em được tự tin thể hiện bản thân và tự tin giao tiếp, trao đổi với giáo viên, bạn bè.

Lấy cảm hứng từ các chương trình truyền hình giáo dục nổi tiếng như "Đường lên đỉnh Olympia", "Rung chuông vàng", "Chiếc nón kỳ diệu", và "Ai là triệu phú", Mathlish Kiến Guru đã chắt lọc những yếu tố thú vị và hấp dẫn từ những chương trình này để lồng ghép vào mỗi buổi học. Các em học sinh tham gia vào các hoạt động thú vị và thử thách, khi đạt điểm số và thành tích sẽ được ghi nhận và xếp thứ hạng, tạo nên sự ganh đua tích cực và phấn đấu không ngừng. Môi trường học tập tại Mathlish Kiến Guru không chỉ học thuật mà còn vui vẻ và kích thích các em học sinh say mê học tập. Sau mỗi buổi học các em đều cảm thấy thích thú và mong chờ đến các buổi học tiếp theo. Điều này đã được rất nhiều phụ huynh phản hồi thông qua các tin nhắn kèm theo những lời cảm ơn chân thành.

Chương trình giảng dạy ưu việt dựa trên các giáo trình chất lượng chuẩn quốc tế

Mathlish Kiến Guru thiết kế chương trình giảng dạy mang tính quốc tế và tối ưu bằng việc kết hợp những ưu điểm của các chương trình toán học hàng đầu trên thế giới bao gồm: Toán Cambridge của Anh Quốc, Toán tư duy của Singapore và Toán Common Core của Mỹ. Chính chương trình giảng dạy bài bản và ưu việt này đã giúp các em học sinh phát triển toàn diện từ kiến thức toán học, ngôn ngữ tiếng anh đến tư duy logic, tư duy phản biện và kỹ năng giải quyết vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.

Chu kỳ kiểm tra, đánh giá thường xuyên và báo cáo học tập sau mỗi buổi học

Để theo dõi sự tiến bộ và cải thiện kết quả học tập của các em học sinh, sau khi hoàn thành mỗi chủ đề kiến thức, Mathlish Kiến Guru sẽ cho các em làm bài kiểm tra để tổng kết lại kiến thức đã học trong chủ đề đó. Điều này giúp trung tâm đánh giá chính xác mức độ tiếp thu kiến thức của các em học sinh, giúp các em củng cố, ghi nhớ kiến thức một cách tốt hơn, hình thành thói quen ôn tập đều đặn. Ngoài ra Mathlish Kiến Guru còn xây dựng các nhóm học tập riêng cho mỗi lớp để phản hồi và cập nhật đến ba mẹ tình hình học tập của các con sau mỗi buổi học. Chính vì vậy, khi gửi gắm các con theo học tại Mathlish - Kiến Guru, các bậc phụ huynh thường rất yên tâm, tin tưởng và thấy rõ sự tiến bộ của các con trong học tập.

Với những điểm tuyệt vời kể trên, Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến các buổi học thú vị với nhiều kiến thức bổ ích đến các em học sinh, giúp kích thích sự tò mò, thích thú và ham học hỏi của các em. Chúc cho Mathlish Kiến Guru sẽ tiếp tục phát triển và ngày càng được nhiều phụ huynh học sinh trên cả nước đón nhận ủng hộ, từ đó truyền tải tri thức và lan tỏa nhiều giá trị ý nghĩa đến các thế hệ măng non tương lai của đất nước.

 

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 0969 893 544

Website: www.hoctoantienganh.com

Fanpage: Học Toán Tiếng Anh Mathlish – Kiến Guru

Ngọc Nga
Bạn đang đọc bài viết "Học Toán Tiếng Anh Mathlish Kiến Guru - Học tập hôm nay, dẫn đầu tương lai" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.